Apple Store เจอมือดีปากระจกโจรกรรมสินค้า

Apple Store เจอมือดีปากระจกโจรกรรมสินค้า

Apple Store เจอมือดีปากระจกโจรกรรมสินค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Apple Store เจอมือดีทุบกระจกโจรกรรมสินค้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักข่าวต่างประเทศชื่อดังอย่าง Appleinsider ได้เผยแพร่ข่าวของร้าน Apple Store เมืองโบลเดอ รัฐโคโรลาโด ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้โดนคนร้ายใช้ก้อนหินปาประตูกระจกเพื่อเข้าไปโจรกรรมสินค้าภายใน

 

ตามรายงานนั้นระบุว่าประตู้ของทางร้าน Apple Store ได้รับความเสียหายทั้งหมดประเมินมูลค่าประมาณ $ 100,000 ตีเป็นเงินไทยก็ราวๆ 3 ล้านบาท ในส่วนของสินค้านั้นคนร้ายได้กวาด MacBook, iPad, iPhone และสินค้าอีกหลายรายการไปได้

และทางเจ้าหน้าที่สืบสวนคาดการณ์ว่าสินค้าทั้งหมดที่ถูกโจรกรรมไปนั้นจะถูกนำไปปล่อยในตลาดมืด สำหรับเหตุการณ์ที่ขโมยสินค้าของทางร้าน Apple Store มีให้เห็นเรื่อยมาแต่สำหรับกรณีของ Apple Store  เมืองโบลเดอร์ (Boulder) นั้นนับว่าได้รับความเสียหายมาก รองจากร้าน Apple Store สาขาแคลิฟอร์เนีย ที่เคยได้รับความเสียหายถึง $ 600,000 มาแล้ว

และกรณีของสินค้าที่ได้รับการโจรกรรมไปนั้น ในทางกฏของรัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกานั้นเจ้าของสินค้ามีสิทธิในการกลับมาครอบครองสินค้าได้เหมือนเดิม หากในกรณีนี้ทาง Apple Store สามารถติดตามสินค้ากลับมาได้ แม้ว่าเจ้าของปัจจุบันจะไม่ทราบว่าของที่ถือนั้นเป็นของที่ถูกโจรกรรมมาขายต่อ

ปล. เมืองโบลเดอร์ (Boulder) เมืองแห่งมหาวิทยาลัยในฝันของใครหลายๆคน เมืองที่ใครสักคนเคยวาดฝัน ว่าจะมาใช้ชีวิตอยู่สักช่วงระยะเวลาหนึ่ง และยิ่งการันตีความน่าอยู่มากยิ่งขึ้น หากคุณได้รู้ว่าเมืองนี้ เป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดแห่งหนึ่งของสหรัฐอเมริกา

เมืองโบลเดอร์ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเดนเวอร์ ในเคาน์ตี้โบลเดอร์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงเรื่องความสวยงามและน่าอยู่ ด้วยเพราะตัวเมืองสร้างตัดกับเชิงเขา เมื่อมองมาที่ตัวเมืองคุณจะพบกับทัศนียภาพของภูเขาที่สวยงามมากๆ


ขอบคุณภาพประกอบของเมือง เมืองโบลเดอร์ (Boulder) จาก: travel.thaiza.com

รายละเอียดเพิ่มเติม : appleinsider.com

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Apple Store เจอมือดีปากระจกโจรกรรมสินค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook