19 ก.พ.รอดู HTC One (M7)

19 ก.พ.รอดู HTC One (M7)

19 ก.พ.รอดู HTC One (M7)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

19 ก.พ.รอดู HTC One (M7)

อีกไม่กี่วันก็จะถึงงานอีเวนท์ใหญ่ของค่าย HTC งานนี้จะเป็นการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ที่มีข้อมูลมาแล้วว่ามันคือ HTC One หรือ HTC M7 นั่นเอง รายละเอียดเป็นอย่างไร เชิญชมกันได้เลยครับ


หลังจาก HTC ปล่อย Teaser ที่ใช้ชื่อว่า "HTC M7 Final" ออกมาเรียกน้ำย่อยในไม่กี่วินาที พร้อมกับการเคาท์ดาวน์สู่วันเปิดตัวในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ล่าสุดมีการรายงานข้อมูลที่น่าเชื่อได้ว่าจะเป็นสเปคของ HTC One (M7) อันได้แก่หน้าจอแสดงผลขนาด 4.7 นิ้ว ความละเอียด 1080 พิกเซล ความหนาแน่ของพิกเซล 468PPI รันบนระบบปฏิบัติการ Android 4.2 Jelly Bean ใช้ซีพียู Qualcomn Snapdragon S4 Pro (APQ8064) quad-core ความเร็ว 1.7GHz, Ram 2GB, มีกล้องหลัง13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล และจากการสังเกตที่ภาพหลุดล่าสุดพบว่าหน้าโซเชียลวิตเจ็ตมีลักษณะคล้าย Live Tile ของ Windows Phone อยู่พอสมควร


อย่างไรก็ตามสถานการณ์ของ HTC ยังถือว่าไม่สู้ดีนัก เนื่องจากสภาวะการแข่งขันในตลาดมือถือที่รุนแรงมาก ทำให้ HTC จึงต้องเร่งปรับตัวเพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าให้หันมาสนับสนุนผลิตภัณฑ์ใหม่ของพวกเขามากขึ้น ต้องติดตามว่า HTC One (M7) จะเข้ามาสร้างความ WOW !! ให้กับกลุ่มลูกค้าได้มากน้อยแค่ใน 19 ก.พ.นี้ ได้รู้กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook