มาอีกรุ่น Samsung หน้าจอพับได้

มาอีกรุ่น Samsung หน้าจอพับได้

มาอีกรุ่น Samsung หน้าจอพับได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาอีกรุ่น Samsung หน้าจอพับได้

แม้ในงาน MWC ปลายเดือนนี้ Samsung ได้ประกาศชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่มีการแถลงข่าวใดๆ ซึ่งเป็นไปได้ว่ายักษ์ใหญ่รายนี้คงเก็บมือถือและแท็บเล็ตรุ่นใหม่เอาไว้เปิดตัวในอีเวนท์ที่จัดขึ้นเอง อย่างไรก็ดีกว่าจะถึงวันนั้นเราคงได้เห็นอุปกรณ์ใหม่ๆเพิ่มขึ้นอีกแน่ ดังเช่นมือถือรุ่นใหม่หน้าจอพับได้

Galaxy Q มือถือสองจอ พับเก็บได้

เว็บไซต์ในต่างประเทศได้พูดถึงมือถือรุ่นใหม่จาก Samsung อีกรุ่น พร้อมเชื่อมโยงกับรหัสลึกลับอย่าง GT-B9150 ทำให้เชื่อว่าน่าจะเป็น Galaxy Q ความน่าสนใจของมัน คือการเป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบสองจอ ด้วยเทคโนโลยี flexible Display สามารถพับเก็บได้ คล้ายมือถือและแท็บเล็ตมาผสมอยู่ในตัวเดียวกัน หากนำข้อมูลอ้างอิงของผลการทดสอบรหัส GT-B9150 ที่หลุดมาก่อนหน้านี้ Galaxy Q จะขับเคลื่อนโดยซีพียู dual-core Exynos 5250 ความเร็ว 1.7 GHz, RAM 2GB มีกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซลและกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล รัน Android 4.2.1 Jelly Bean และสุดท้ายแบตเตอรี่ขนาด 3,500 mAh

ที่น่าแปลกใจสำหรับสื่อต่างประเทศ คือการลงข่าวว่า Samsung จะเปิดตัว Galaxy Q ในงาน MWC นี้ ทั้งที่พวกเขาออกมากล่าวว่าจะไม่มีการเปิดตัวหรือแถลงข่าวใดๆในอีเวนท์ครั้งนี้ เอาล่ะ ! เป็นอันว่าหาก Samsung เปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่นี้เมื่อไหร่ล่ะก็ arip จะรีบเสิร์ฟข่าวนี้ให้ท่านผู้ชมทราบอย่างแน่นอน ตอนนี้ก็รอกันไปก่อนนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook