NEW SAMSUNG NOTEBOOK SERIES 9 ที่สุดแห่งประสิทธิภาพและความบางเหนือระดับ

NEW SAMSUNG NOTEBOOK SERIES 9 ที่สุดแห่งประสิทธิภาพและความบางเหนือระดับ

NEW SAMSUNG NOTEBOOK SERIES 9 ที่สุดแห่งประสิทธิภาพและความบางเหนือระดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NEW SAMSUNG NOTEBOOK SERIES 9 ที่สุดแห่งประสิทธิภาพและความบางเหนือระดับ

 น้องๆ ทีมงานในกองบรรณาธิการ T3 สุดยอดนิตยสาร Gadget อันดับหนึ่งของโลก ประจำประเทศไทยแจ้งมาว่า Samsung ได้ส่งคอมพิวเตอร์แบบพกพามาให้ลองเล่น และวางไว้ให้บนโต๊ะแล้ว เหล่ซ้าย แลขวา มองข้างบน ค้นข้างล่าง ก็ไม่เห็นจะมีวัตถุหน้าตาเหมือนโน้ตบุ๊คสักนิด นอกเสียจากสิ่งของลักษณะหน้าตาประหนึ่งแฟ้มเอกสารวางอยู่เท่านั้น

"อันที่บางๆ วางบนโต๊ะนั่นแหละพี่" เสียงตะโกนดังออกมาให้ถึงบางอ้อว่า สิ่งที่มองเห็นนั้นแท้จริงคือ New Samsung Notebook Series 9

เห็นแค่ในอินเทอร์เน็ต ได้ยินแค่คำร่ำลือ พอมาได้เห็นด้วยตาตัวเองจริงๆ ต้องยอมรับเลยว่าตกตะลึงกับมหัศจรรย์แห่งความบางมากๆ เป็นงานการออกแบบเหนือระดับแบบสุดๆ สะท้อนความเป็นผู้นำของการผลิตสุดยอดนวัตกรรมแห่งโลกอนาคตของรุ่นใหญ่จากแดนกิมจิจริงๆ

วัดด้วยไม้บรรทัดได้ความบางเพียง 1.29 เซนติเมตร และน้ำหนักเพียง 1.16 กิโลกรัมเท่านั้น

เท่านั้นจริงๆ...

ข้อมูลเชิงลึกแจ้งมาว่า ขนาดเล็กกว่าเจเนเรชั่นแรกถึง 28% โดยทีมนักออกแบบและวิศวกรของ Samsung ทุ่มเทอย่างเต็มที่เป็นเวลาถึง 33,000 ชั่วโมง ในการวิจัยและพัฒนาเพื่อรังสรรค์เจ้าตัวนี้ ให้เป็นสุดยอด Notebook ระดับ Premium ที่ทุกส่วนประกอบได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้ได้รูปทรงที่แบนราบและบางเฉียบ ด้วยเทคโนโลยี Slim Bazel ลดขนาดกรอบหน้าจอพร้อมกับเพิ่มพื้นที่การแสดงผลให้กว้างขึ้น 1 นิ้ว...ทุ่มเทกันขนาดนี้ทีเดียว

ตัวเครื่องเป็นสีดำ Mineral Ash Black ในขณะที่ด้านข้างเป็นสีธรรมชาติของอะลูมิเนียม เป็นความแตกต่างที่ลงตัวดูเท่ดีแท้ และพื้นผิวเป็นเนื้อทรายละเอียดยิบ ช่วยป้องกันผิวของตัวเครื่องให้ไร้รอยนิ้วมือจากการใช้งานอีกด้วย

อัดแน่นด้วยขุมพลังประมวลผลเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพการใช้งาน Intel Core i5 เจเนเรชั่นที่ 3 ช่วยให้เครื่องเร็วแรงและประหยัดพลังงานมากขึ้น เสริมด้วยหน่วยความจำ 4GB และหน่วยจัดเก็บข้อมูลแบบ SSD (Solid State Disk) ความจุ 128GB ซึ่งแน่นอนต้องมาพร้อมระบบ Fast Solutions ให้สามารถบูตเครื่องได้ภายในเวลาเพียง 9.8 วินาที พร้อมด้วยระบบ Fast Start ปลุกเครื่องให้พร้อมกลับมาใช้งานได้ในเวลา 1.4 วินาที และระบบ Fast Browsing ช่วยให้การท่องเว็บเป็นไปอย่างรวดเร็วกว่าเดิมถึง 2 เท่า

แผง Touch Pad แบบ Multi-Touch ให้อิสระในการใช้งานด้วยขนาดที่ใหญ่ ลดความผิดพลาดจากสัญญาณนิ้วมือและการเคลื่อนไหวโดยไม่ตั้งใจ ย่อขยายเลื่อนซ้ายขวารวดเร็วฉับไว รองรับประสิทธิภาพแรงๆ ด้วยการควบคุมที่ดียิ่งขึ้น เซ็นเซอร์ทำงานอย่างละเอียดเพื่อการใช้งานที่ง่ายดายและแม่นยำมากขึ้น

เมื่อจัดเต็มเรื่องการประมวลผลแล้ว ในส่วนของการแสดงผลก็จัดแน่นเพื่อรองรับความบันเทิงและการใช้งานอย่างเต็มที่ ด้วยกราฟิกแสดงผลการ์ดจอ Intel HD Graphics 4000 ผ่านหน้าจอ HD+ SuperBright Plus ขนาด 13.3 นิ้ว ให้ความสว่างมากขึ้นถึง 180% พร้อมป้องกันแสงสะท้อน ช่วยให้มองเห็นได้อย่างชัดเจนแม้ในแสงกลางแจ้ง รับชมภาพที่สมจริงเป็นธรรมชาติ ถ่ายทอดทุกเฉดสีได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะดูหนังหรือเล่นเกม ให้ความสะดวกสบายในการมองจอภาพได้มากยิ่งขึ้น ด้วยมุมมองของหน้าจอกว้างถึง 160 องศา เพิ่มอรรถรสในการรับชมความบันเทิงต่างๆ ได้อย่างน่าทึ่ง          นอกจากนี้ ประสิทธิภาพของระบบไร้สายยังช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมต่อแบบไร้สายได้ง่ายๆ ในทุกสถานที่ รวมไปถึงพอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ แห่งอนาคตก็มาเต็ม พร้อมรองรับทุกการใช้งานของโลกยุคดิจิตอลได้อย่างคล่องตัว

เป็นนวัตกรรมที่เต็มเปี่ยมทั้งสุดยอดเทคโนโลยีและงานดีไซน์ที่สุดล้ำจริงๆ

TECH Intel Core i5 เจเนเรชั่น 3 หน่วยความจำ 4GB หน่วยจัดเก็บข้อมูล SSD 128GB ระบบ Fast Solutions ระบบ Fast Start ระบบ Fast Browsing การ์ดจอ Intel HD Graphics 4000 หน้าจอ HD+ SuperBright Plus ขนาด 13.3 นิ้ว มุมมองหน้าจอ 160 องศา Touch Pad แบบ Multi-Touch ความบางเพียง 1.29 เซนติเมตร น้ำหนักเพียง 1.16 กิโลกรัม รองรับ Bluetooth 4.0 พอร์ต Micro HDMI, USB 3.0, USB 2.0, Multi Card Slot 4 in 1 กล้องเว็บแคม 1.3 ล้านพิเซล

LOVE งานออกแบบขั้นสูงสุด

HATE ยังคิดไม่ออก

WE SAY สมกับเป็นตัวท็อปของแบรนด์คุณภาพอย่าง Samsung ยอดเยี่ยมจริงๆ

 WWW.SAMSUNG.COM/TH

ที่มา: ขอขอบคุณ T3 ผู้สนับสนุนเนื้อหา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook