Galaxy Tab2 รุ่น 7" มาพร้อม Wi-Fi

Galaxy Tab2 รุ่น 7" มาพร้อม Wi-Fi

Galaxy Tab2 รุ่น 7" มาพร้อม Wi-Fi
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Galaxy Tab2 รุ่น 7" มาพร้อม Wi-Fi

Galaxy Tab2 7" wifi เป็นแท็บเล็ตที่เหมาะสำหรับการใช้งานเพื่อความบันเทิงแบบข้ามขีดจำกัดของการ แสดงผลบนหน้าเว็บ พร้อมสัมผัสคอนเท้นต์ Flash 10.1 ด้วยขนาดหน้าจอ 7" ไม่ว่าจะเล่นเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลง หรือ ใช้งาน Application ต่างๆ ได้อย่างสะดวก สามารถพกพาไปทำงาน เรียนหนังสือด้วย Business, Book, Education และ Productivity Application หรือใช้สำหรับเป็นคู่มือการเรียนรู้สำหรับเด็กๆผ่าน Kids Application มากมาย

พร้อม ดื่มด่ำกับประสบการณ์เว็บในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ คุณจะเยี่ยมชมไซต์มากมายที่ใช้คอนเท้นต์ Flash 10.1 ได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อจัดหาเกมอินเทอร์แอคทีฟ, แอนิเมชั่น, อินเทอร์เน็ตแอพพลิเคชั่น, การนำเสนอข้อมูล และประสบการณ์มัลติมีเดียที่หลากหลาย พร้อมเสถียรภาพสูงสุดกับอินเทอร์เน็ตโปรโตคอลที่รองรับการท่องเว็บในรูปแบบ แปลกใหม่
Reader Hub โซลูชั่นแบบครบวงจรสำหรับหนังสือ นิตยสาร และหนังสือพิมพ์ ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับคอนเท้นต์ e-Reading ไม่ว่าคุณต้องการอ่านหนังสือเบสเซลเลอร์รุ่นล่าสุด หรือหน้าบรรณาธิการ สร้างไลบรารี่ส่วนตัวของคุณและเข้าถึงหนังสือเล่มโปรดได้อย่างง่ายดายเพียง ปลายนิ้วสัมผัส

Galaxy Tab2 7” wifi เครื่องนี้ยังสามารถเพิ่ม Memory (Micro SD Card) ความจุได้ถึง 32GB จัดเก็บหนังได้ถึง 5 เรื่อง หรือ เพลง 8,000 เพลง รวมไปถึง สามารถดาวน์โหลด Application ที่มีกว่า 600,000 App จาก Android Play Store ให้คุณได้ใช้งาน Tablet ได้เหมาะสมในแบบคุณ

Application สามารถดาวน์โหลดได้ผ่าน wifi หรือ internet sharing จาก สมาร์ทโฟน (Tethering) ด้วยราคาเพียง 8,900 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ Powerbuy, IT City, Tesco, C-Nex, SIS, CSC, Banana IT, Blisstel และ ร้านค้า IT ชั้นนำทั่วไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook