เพิ่มดีกรีความสนุกสุดล้ำแบบ WeChat กับ "Moments"

เพิ่มดีกรีความสนุกสุดล้ำแบบ WeChat กับ "Moments"

เพิ่มดีกรีความสนุกสุดล้ำแบบ WeChat กับ "Moments"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่มดีกรีความสนุกสุดล้ำแบบ WeChat กับ "Moments"  ฟีเจอร์ใหม่สำหรับความรู้สึกดีๆ กับไดอารี่รูปภาพประทับใจ

WeChat แอพพลิเคชั่นรูปแบบใหม่ที่เอาใจคนชอบแชท ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนของโลกใบนี้ ก็สามารถติดต่อสื่อสารพูดคุยกันได้แบบไร้ขีดจำกัด แอพลิเคชั่นดีๆ ที่ทาง WeChat พร้อมเสิร์ฟให้คุณถึงที่ เพียงแค่ดาวโหลดโปรแกรมลงบนมือถือของคุณ WeChat ก็จะพาคุณท่องโลกไปเจอกับเพื่อนใหม่ได้ในพริบตาเดียว

นอกจากโปรแกรม WeChat จะทำหน้าที่เป็นสื่อกลางให้คุณได้รู้จักพูดคุยกับเพื่อนใหม่ๆ แล้ว ใน WeChat ยังมีฟีเจอร์ดีๆ ที่อยู่ในปลั๊กอินของ WeChat ที่มีชื่อว่า "Moments" เพิ่มขึ้นมาให้คุณได้แบ่งปันไดอารี่รูปภาพความทรงจำดีๆ ของคุณให้กับเพื่อนๆ ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำนั้นไปกับคุณด้วย

 

บอกความรู้สึกของคุณผ่าน Moments อย่างไรดี

ใน Moments จะมีพื้นที่ด้วยกันสองส่วน คือ ส่วนที่เป็นภาพ Cover ที่มีรูปโปรไฟล์ของคุณ กับส่วนที่เป็นพื้นที่ที่จะให้คุณได้แบ่งปันไดอารี่รูปภาพและความรู้สึกลงใน Moments แต่ถ้าคุณอยากจะแชร์ความรู้สึกของคุณลงไปใน Moments อย่างเดียวโดยที่ต้องการใส่รูปภาพลงไป คุณก็สามารถทำได้ โดยการกดค้างไว้ที่รูปกล้องทางขวามือของจอโทรศัพท์ ก็จะมีกล่องข้อความขึ้นมาให้คุณได้ใส่ความรู้สึกต่างๆ ของคุณลงไปใน Moments

การอัพโหลดรูปภาพต่างๆ ลงใน Moments

สำหรับการเลือกรูปภาพที่จะมาลงใน Moments นั้น คุณสามารถเลือกรูปภาพได้จากตัวเลือก Take Photo, Choose Existing และที่พิเศษเพิ่มขึ้นสำหรับสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS สามารถเลือกรูปภาพจากตัวเลือก Facebook Album ของคุณมาลงใน Moments ได้อีกช่องทางหนึ่ง

หากคุณเลือกอัพโหลดรูปภาพจาก Facebook Album ระบบจะทำการเชื่อมต่อไปยัง Facebook ของคุณ จากนั้นคุณก็นจะสามารถเลือกรูปภาพต่างๆ ที่อยู่ใน Facebook Album มาไว้ใน Moments ของคุณ รวมถึงรูปภาพที่อยู่ใน Instagram ก็สามารถนำมาแชร์ไว้ใน Moments ได้เช่นกัน

จุดเด่นของฟีเจอร์ Moments  คือ การอัพโหลดรูปภาพพร้อมกัน 9 รูปในครั้งเดียวได้แบบรวดเร็วทันใจ ไม่ต้องเสียเวลานั่งเลือกกดโหลดทีละรูป กดปุ๊ปโหลดปั๊ป รูปภาพทั้ง 9 รูปก็จะไปปรากฏบนหน้าวอลของ Moments ทันที แถมคุณยังสามารถตั้งค่าความเป็นส่วนตัวให้กับรูปภาพที่คุณแชร์ไปยัง Moments ได้อีกด้วย ที่สำคัญถ้ารูปไหนของใครโดนใจ  คุณก็สามารถกด like หรือ comment รูปนั้นได้ทันที

นอกจากใน Moments จะเลือกรูปได้ทีละหลายๆ รูปแล้ว Moments ยังเพิ่มฟังค์ชั่นการตกแต่งภาพมาให้คุณได้แต่งเติมสีสันให้กับรูปสวยๆ ของคุณก่อนจะอัพโหลดภาพขึ้นไปในหน้าวอลของ Moments  โดยที่คุณไม่ต้องเข้าไปแต่งรูปภาพในโปรแกรมอื่นอีกต่อไป

                                                                                                        

เพียงเท่านี้คุณก็สามารถแบ่งปันไดอารี่รูปภาพสวยๆ ของคุณให้กับเพื่อนๆ ใน Moments ได้อย่างง่ายดาย ครบทุกขั้นตอนใน Moments เดียว เก็บทั้งภาพประทับใจและความรู้สึกดีๆ ไปด้วยกันกับเพื่อนสนิท และคนรู้ใจของคุณได้แล้ววันนี้

โหลด WeChat มาเล่นกันได้ที่ลิงค์ด่านล่าง

 สำหรับ iPhone

http://bit.ly/Kh99IX

สำหรับ Andriod

http://bit.ly/Jv0xmu

สำหรับ Windows Phone

http://bit.ly/Jgyb0s

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook