มาลองเป็นสถาปนิก กับเกม design home กันเถอะ

มาลองเป็นสถาปนิก กับเกม design home กันเถอะ

มาลองเป็นสถาปนิก กับเกม design home กันเถอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะบ้านน่าอยู่ ทำให้ความหดหู่หายไป..

แน่นอนว่าใครๆ ก็ใฝ่ฝันอยากจะมีบ้านสวยๆ ดูอบอุ่นๆ เป็นของตัวเองกันทั้งนั้น โดยเฉพาะตอนได้ตกแต่งบ้าน เลือกวัสดุกับเฟอร์นิเจอร์อันนู้นอันนี้ คงจะสนุกไม่น้อย.. แต่แหม การจะมีบ้านเป็นของตัวเองสักหลังมันง่ายที่ไหนเล่า แค่คิดก็เหงื่อตก น้ำตาร่วงแล้ว

เอาน่า.. คุณผู้อ่านทั้งหลาย วันนี้แบไต๋เลยหาแอปเกมตกแต่งบ้านเล่นเพลินๆ อย่าง “design home” มาปลอบประโลมหัวใจคุณๆ ทั้งหลาย จะได้เตรียมตัวฝึกฝีมือแต่งบ้านล่วงหน้าด้วย!

เกม “design home” เป็นเกมจำลองการตกแต่งบ้านต่างๆ เสมือนว่าคุณเป็นสถาปนิก และแน่นอนว่าทุกครั้งที่คุณตกแต่งห้องใดๆ แล้ว ห้องที่คุณตกแต่งจะได้รับการเปิดแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ โดยอัติโนมัติ ซึ่งนั่นก็จะแสดงให้เห็นว่าฝีมือการตกแต่งของคุณ มันมีผลลัพธ์ยังไง ถูกตา ถูกใจใครรึเปล่า ซึ่งข้อดีของเจ้าเกมนี้ นอกจากจะให้ความเพลิดเพลินสนุกสนานแล้ว คุณยังได้พัฒนาทักษะการตกแต่งบ้าน ซ้อมมือสำหรับชีวิตจริงด้วย

วิธีการเล่นง่ายๆ

วิธีการเล่น design home ก็ไม่อยากเลย เพียงแค่คุณเข้าเควสที่ตัวเกมมีมาให้ เพื่อเข้าไปตกแต่งบ้านตามมิชชั่นต่างๆ ที่เควสนั้นกำหนด โดยตัวเกมจะมีเควสหลักๆ 2 ประเภท

1.เควสปกติ คือเควสที่ปรากฎในหน้าจอตัวเลือก คุณสามารถกดเข้าไปทำเควสอันไหนที่คุณสนใจก็ได้ (ต้องอยู่ในช่วงเวลาที่เควสกำหนดไว้ เพราะทุกเควสจะมีการจำกัดเวลา) แต่มีข้อแม้ว่าคุณจะต้องเสียกุญแจในการเข้าไปตกแต่ง ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะอยู่ที่ 25 ดอก ในขณะเดียวกัน เมื่อคุณตกแต่งเสร็จ คุณจะได้รับเงินกำไร $500

2.เควส Daily เควสอันนี้จะมีเพียงครั้งเดียวต่อวัน แต่ความพิเศษของมันคือ คุณจะได้ผลกำไรมากกว่าปกติ นั่นคือ $2500 และยังเสียกุญแจน้อยกว่าด้วย

สำหรับเควสแบบปกติ จะมีการกำหนดว่าคุณต้องทำมิชชั่นอะไร เช่น ต้องมีเฟอร์นิเจอร์ที่ดูแพงๆ 2 อัน หรือต้องมีเฟอร์นิเจอร์สีดำ 3 อัน เป็นต้น

และทุกครั้งที่คุณตกแต่งห้องนั้นสำเร็จ คุณก็จะได้รับเงินกำไร ตามที่เควสนั้นระบุไว้ และหากเรตติ้งดี มีคนโหวตให้ห้องของคุณเยอะ คุณก็จะได้รับรางวัลต่างๆ เช่น เฟอร์นิเจอร์ฟรี หรือเพชร เป็นต้น

ทีนี้มาดูหน้าตาของการตกแต่งห้องกันดีกว่า

เมื่อเปิดเข้ามาจะพบกับห้องโล่งๆ ที่มีสัญลักษณ์เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ซึ่งนั่นก็คือตำแหน่งที่คุณต้องเลือกเฟอร์นิเจอร์ไปใส่นั่นเอง โดยสัญลักษณ์สีเขียว จะเป็นเฟอร์นิเจอร์บังคับที่คุณต้องมี และสัญลักษณ์สีม่วงคือเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งอื่นๆ ที่จะมีหรือไม่มีก็ได้

เวลาเสิร์ชหาเฟอร์นิเจอร์ ก็มีตัวเลือกให้อย่างละเอียด

กดดูแบบไม่มีสัญลักษณ์มาบดบังทัศนียภาพ

ข้อดีของเกมนี้คือ เฟอร์นิเจอร์ที่คุณกดซื้อไปแล้ว จะสามารถใช้ซ้ำในเควสต่างๆ ได้อีกประมาณ 5 ครั้ง และคุณยังสามารถยืมเฟอร์นิเจอร์ของผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ด้วย

อยากยืมของใคร ก็กดเลือกได้เลย

ทำอย่างไรดีเมื่อกุญแจหมด

แต่งนู่นแต่งนี้ หลายเควสจนกุญแจหมด.. ซึ่งที่คุณจะทำได้ก็คือการเข้าสู่โหมดโหวต!! แค่เข้าไปโหวตเลือกว่า คุณชอบการตกแต่งของผู้เล่นคนไหน (ตัวเกมจะมีห้องเปรียบเทียบของผู้เล่นคนอื่นๆ มาให้คุณตัดสินใจโหวต)  คุณก็จะได้กุญแจมาแบบฟรีๆ 3 ดอก ซึ่งก็สามารถเข้าไปโหวตและรับเพิ่มได้เรื่อยๆ จนกว่าจะเต็มจำนวนของแต่ละวัน

ชอบอันล่างหรืออันบนก็กดจิ้มได้เลย หรือถ้ายังรู้สึกไม่โดนใจ ก็กดตรงกลาง

นอกจากนี้ถ้าเพชรหมด คุณยังสามารถกดดูโฆษณาเพื่อรับเพชรเพิ่มได้ด้วย ซึ่งเจ้าเพชรเนี่ย สามารถใช้แลกของตกแต่งบางอย่างได้ เช่น พวกต้นไม้ กรอบรูป เป็นต้น

ของตกแต่งที่ต้องใช้เพชร

เมื่อฝีมือของคุณวัดผลได้ !!

อย่างที่เกริ่นไปข้างต้น ว่าตัวเกมมีการให้แข่งขัน โดยการเปิดโหวต แน่นอนว่าผลงานของคุณก็ต้องได้รับการวัดผลด้วยผลโหวตจากผู้เล่นคนอื่นๆ เช่นกัน ซึ่งผลโหวตจะส่งมาหลังจากวันที่คุณทำเควสประมาณ 3 วัน และบอกว่าคุณได้กี่ดาว ซึ่งถ้าคะแนนดี คุณก็จะได้รับรางวัลไปโดยปริยาย

ดาวน์โหลด iOS Android

https://itunes.apple.com/us/app/design-home/id1010962391?mt=8

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.crowdstar.covetHome&hl=en

นับเป็นเกมที่เล่นเพลินๆ แถมได้ใช้ไอเดียสร้างสรรค์ไปในตัว ยิ่งถ้าใครฝันอยากมีบ้านและวางแผนตกแต่งด้วยตัวเอง เกมนี้ยิ่งเป็นเกมที่ควรโหลดมาเล่น เพราะคุณจะได้ฝึกฝีมือทุกวัน แถมยังได้ไอเดียการตกแต่งจากผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วย

ไม่พลาดข่าวสดใหม่ กดไลค์เพจแบไต๋เลย มาลองเป็นสถาปนิก กับเกม “design home” กันเถอะ! was first posted on ตุลาคม 10, 2017 at 3:32 pm.©2017 "เว็บแบไต๋". Use of this feed is for personal non-commercial use only. If you are not reading this article in your feed reader, then the site is guilty of copyright infringement. Please contact me at beartaihitech@gmail.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook