5 เกมมือถือใหม่น่าสนใจ ที่กำลังออกมาในช่วงซัมเมอร์นี้

5 เกมมือถือใหม่น่าสนใจ ที่กำลังออกมาในช่วงซัมเมอร์นี้

5 เกมมือถือใหม่น่าสนใจ ที่กำลังออกมาในช่วงซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 เกมมือถือใหม่น่าสนใจ ที่กำลังออกมาในช่วงซัมเมอร์นี้

5 เกมมือถือใหม่น่าสนใจ ที่กำลังออกมาในช่วงซัมเมอร์นี้5 เกมมือถือใหม่น่าสนใจ ที่กำลังออกมาในช่วงซัมเมอร์นี้

ช่วงเวลานี้ถ้าเป็นที่ตางประเทศก๋เข้าสู่ช่วงกลางฤดูร้อนแบบเต็มตัว และในช่วงนี้เองก็มีเกมมือถือใหม่ๆน่าสนใจกำลังจะออกมาให้เล่นกันอีกมากมายด้วย หนึ่งในนั้นก็มีเกมออนไลน์ชื่อดังที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย นำมาทำเวอร์ชั่นมือถือได้อย่างน่าเล่น แฟนๆเกมนี้น่าจะรอติดตามเล่นกันอยู่อย่างแน่นอน

 

Layton's Mystery Journey: Katrielle and the Millionaire's Conspiracy

เกมภาคพิเศษของซีรีส์ศาสตราจารย์เลย์ตัน เกมแนวพัซเซิ่ลสืบสวนจากค่าย LEVEL 5 ที่โด่งดังมากในเครื่อง 3DS ซึ่งภาคนี้เราจะไม่ได้เล่นเป็นศาสตราจารย์เลย์ตัน แต่เล่นเป็นลูกสาวที่ชื่อว่า Katrielle เธอก็มีความสามารถในการสืบสำรวจไม่แพ้พ่อของเธอ ผู้เล่นจะต้องช่วย Katrielle แก้ปริศนาเศรษฐีในเมืองลอนดอน พร้อมกับเจ้า Sherl สุนัขคู่ใจ กำหนดออกมาให้เล่นทั้ง Android และ iOS ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2017 นี้

 

Hang Line

เกมปีนเขาที่ไม่ธรรมดา เพราะใช้ระบบฟิสิกส์ใส่เข้าไปในเกมทำให้การปีนเขาดูโหดสมจริง ซึ่งต้องใช้ทั้งความคิด ความรวดเร็ว และจังหวะการตัดสินใจ ในการใช้เชือกตะขอเกาะหน้าผาเพื่อปีนเขาไปต่อ อีกทั้งยังต้องคอยหลบหินและทำลายก้อนหิมะที่ขวางทางด้วย โดยที่ให้บาดเจ็บน้อยที่สุด

 

Cat Quest

Cat Quest นั้นเป็นเกม 2D RPG แบบ Open world ในโลกที่เต็มไปด้วยเหล่าแมวๆทั้งหลาย ซึ่งผู้เล่นจะพบกับการต่อสู้แบบเรียลไทม์และออกสำรวจโลกอันกว้างใหญ่พร้อมกับสุดยอดประสบการณ์ของเจ้าเหมียวนักผจญภัย ตัวเกมจะพาเรานึกย้อนไปกับความสนุกในวันวานที่ได้เล่นเกมสำรวจโลกต่างๆไปทั่ว ลงหาของในดันเจี้ยนเพื่อค้นหาสุดยอดไอเท็มและพบกับแมวมากมายในโลกของ Felingard ในมือถือกำหนดออกมาให้เล่นเฉพาะระบบ iOS เท่านั้น แต่ก็มีให้เล่นใน PS4 และ Steam ด้วย

 

TalesRunner Revolt (หรือ Tales Runner R)

เวอร์ชั่นมือถือจากเกมวิ่งออนไลน์ยอดนิยมบน PC ซึ่งระบบต่างๆส่วนมากยังคงความคลาสสิคเหมือนกับการเล่นใน PC และเพิ่มโหมดใหม่ๆเข้าไปอย่างเช่น 1v1 pvp mode และเพิ่มให้สามารถเล่นได้พร้อมกันถึง 20 คน รวมถึงเนื้อเรื่องเกมใหม่ด้วย ทาง Nexon กำลังจะเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ก่อน จากนั้นจึงขยายไปต่างประเทศ ในไทยต้องรอฟังข่าวจาก Nexon Thailand กันนะ

 

Pigeon Wings

ปิดท้ายกันด้วยเกมอินดี้ที่ดูเผินไม่น่าสนใจอะไร แต่เนื้อหาเกมดูแปลกดีตรงผู้เล่นจะเป็นนกพิราบขับเครื่องบิน ช่วยเหลือเมืองจากการบุกโจมตีของมนุษย์ต่างดาว ในเกมแนว Shooting ด้านข้างแบบ side-scrolling ที่มีระบบการควบคุมไม่เหมือนใคร

 

Source:

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook