Dragon Nest กิจกรรมท้าลมร้อน พร้อมแจกปีกทุกสัปดาห์!!

Dragon Nest กิจกรรมท้าลมร้อน พร้อมแจกปีกทุกสัปดาห์!!

Dragon Nest กิจกรรมท้าลมร้อน  พร้อมแจกปีกทุกสัปดาห์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dragon Nest จัดใหญ่ กิจกรรมท้าลมร้อน พร้อมแจกปีกทุกสัปดาห์!!

Dragon NestDragon Nest

Dragon Nest ที่สุดแห่งเกม Action 3D MMORPG  จาก PLAYPARK.COM  มาเอาใจผู้เล่นทุกๆ คน กับกิจกรรมใหม่อีกเพียบจัดเต็มกันสุดๆ มีกิจกรรมอะไรบ้างไปดูกัน

กิจกรรม Goddess Bonut Event รับ EXP เพิ่มสูงสุดถึง 300%
ห้ามพลาด EXP เพิ่มอัตราการคูณมากขึ้น ตั้งแต่วันนี้ - 9 พฤษภาคม  พิเศษยิ่งขึ้น !!เฉพาะวันเสาร์ - อาทิตย์ (วันที่ 22 และ 23 เมษายน 2560เท่านั้น) รับเลย EXP เพิ่มอัตราคูณเป็นพิเศษ สูงสุดถึง 300%!!  และยังไม่พอ ผู้เล่นที่ล็อคอินเข้าเกมก็ยังได้รับไอเทมเด็ดๆ ฟรีอีกด้วย

กิจกรรม แจกนกถ้วนหน้า รับปีกทุกสัปดาห์ !!
เมษายนนี้ไม่นกแน่นอน พบกับ คอสตูมสุดพิเศษส่วนปีก ที่มีเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น โดยทางทีมงานจะสุ่มแจกให้กับผู้เล่น 100 คน ที่ทำการ Login เข้าเกมเป็นเวลาอย่างน้อย 3 วัน ใน 1 สัปดาห์ โดยจะแจกสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ครั้งละ 100  คน ตั้งแต่วันนี้ - 9 พฤษภาคม 2560เท่านั้น โดยมีรายละเอียดส่วนปีก ดังนี้

Dragon NestDragon Nest

กิจกรรม Log in รายวัน

รับของขวัญไปใช้ฟรีรับของขวัญไปกันเลยฟรีๆ!! เพียงผู้เล่นทำการ Login เข้าเกมในช่วงระยะเวลากิจกรรมวันละ 1 ครั้ง จะได้รับสิทธิ์สุ่มไอเทม Gacha Box และไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย ดังนี้ 

Dragon NestDragon Nest

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม เมษาหน้าร้อน ถล่มดันเจี้ยน เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 9 พฤษภาคม 2560 เท่านั้นนะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรม (คลิกที่นี่)  โดยเพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมของเกม Dragon Nest ได้ทาง http://dragonnest.playpark.com และเพจ Dragon Nest Thailand  กิจกรรมดีๆแบบนี้ห้ามพลาดกันนะ แล้วไปสนุกพร้อมๆ กัน!! 

WEBSITE ▶ http://dragonnest.playpark.com     

FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/groups/DragonNestThailandCommunity/

YOUTUBE▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook