เทคเดโมแรกของ Borderlands 3 พัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 4
Gearbox โชว์เทคเดโมแรกของ Borderlands 3 พัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 4
ณ งาน GDC 2017 ทาง Gearbox นำโดย Randy Pitchford ได้โชว์เทคเดโมแรกของเกม Borderlands 3 ซึ่งในภาคใหม่นี้ได้ใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนา จะเห็นได้ว่าการปรับแต่งสร้างโลกของ Borderlands ทำได้ง่ายและใส่รายละเอียดได้มากขึ้น แถมยังคงเอกลักษณ์กราฟิกแบบ cell shaded ไว้ได้เหมือนเดิม
ทั้งนี้วีดิโอที่เราเห็นนี้เป็นแค่ตัวเทคเดโมที่จะใช้เทคโนโลยีเหล่านี้ในเกม Borderlands 3 เฉยๆครับ ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเนื้อหาในเกมแต่อย่างใด และแน่นอนว่าเกมภาคใหม่นี้อยู่ในช่วงการพัฒนาแล้ว ส่วนกำหนดการปล่อยที่แน่ชัดยังไม่เผยออกมาครับ
สนับสนุนเนื้อหาโดย