Stone Age พบกับสัตว์เลี้ยงระดับตำนานตัวใหม่ “พิงค์เทล”

Stone Age พบกับสัตว์เลี้ยงระดับตำนานตัวใหม่ “พิงค์เทล”

Stone Age พบกับสัตว์เลี้ยงระดับตำนานตัวใหม่ “พิงค์เทล”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบกับสัตว์เลี้ยงระดับตำนานตัวใหม่ "พิงค์เทล" ได้แล้ว ใน Stone Age Begins 

Stone Age Begins Stone Age Begins

- เพิ่ม "พิงค์เทล" สัตว์เลี้ยงระดับตำนานที่พกพาสกิลสุดร้ายกาจ ที่จะทำให้ศัตรูหลงกลจนต้องแปรพรรค  - เน็ตมาร์เบิ้ลจัดกิจกรรมสะสมหินวิญญาณแลกพิงค์เทล และแจกสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักไปเลย

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ประกาศถึงเกมมือถือ turn-based RPG อย่าง Stone Age Begins ว่าได้ทำการอัพเดตสัตว์เลี้ยงระดับตำนานตัวใหม่อย่าง "พิงค์เทล" รวมถึงกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อฉลองการอัพเดตในครั้งนี้ 

สัตว์เลี้ยงสีชมพูตัวใหม่ที่จะมามัดใจเหล่าผู้ฝึกสัตว์อย่าง "พิงค์เทล" นั้น ขนเอาสกิลน่ารัก ๆ และเสน่ห์อันล้นเหลือ ที่สามารถเกลี้ยกล่อมให้เหล่าศัตรูแปรพรรค จนกลายเป็นพวกของตัวเองได้ โดยคราวนี้มีถึง 4 ตัว ด้วยกันที่จะเพิ่มเข้ามาในเกม ได้แก่ พิงค์เทลธาตุไฟ, แบล็คเทลธาตุดิน, บลูเทลธาตุน้ำ และไวท์เทลธาตุลม 

สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษที่จัดให้กับอัพเดตคราวนี้ ผู้ที่สามารถเคลียร์ภารกิจที่กำหนดได้ในโหมดผจญภัย, โหมดกองกำลัง และอารีน่า จะได้รับหินวิญญาณของพิงค์เทล ผู้เล่นสามารถนำหินวิญญาณที่สะสมไว้มาแลกสัตว์เลี้ยงตัวใหม่อย่างพิงค์เทลได้อีกด้วย 

"เนื้อหาอัพเดตคราวนี้จะสอดคล้องกับอัพเดตครั้งก่อนหน้า อย่างระบบผสมไข่ PFM-300 และไดโนฯระดับเทพเจ้า ที่ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นท่ามกลางแฟน ๆ Stone Age Begins" เน็ตมาร์เบิ้ลกล่าว "เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เล่นทุกท่านจะหลงรักไดโนฯและสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ของเราที่มาพร้อมกับฟีเจอร์สุดประทับใจ และจะอัพเดตเนื้อหาใหม่ ๆ ที่น่าสนใจอีกเรื่อย ๆ แน่นอน เช่น สงครามเข้ายึดชนเผ่า และทวีปใหม่ เป็นต้น"

Stone Age Begins มีจุดเด่นอยู่ที่ความสนุกในการสะสมและเลี้ยงดูไดโนเสาร์ให้คุ้นเคยกับผู้เล่น และการวางแผนวางกลยุทธ์ในการเล่นเกมแบบ turn-based RPG เน็ตมาร์เบิ้ลได้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการใช้ IP (Intellectual Property) ของ Stone Age เกมออนไลน์ระดับตำนานที่ได้รับความนิยมถึง 200 ล้านดาวน์โหลดสู่ Stone Age Begins เกมมือถือที่ถูกเลือกสรรจากกระแสล่าสุดและยังคงความเป็นต้นตำรับเกมแบบเดิม 

ตัวละครแต่ละตัวถูกสร้างด้วยกราฟฟิคแบบสามมิติขั้นสูงทำให้ภาพมีความสมจริง อีกทั้งยังมีสกิลอันเป็นเอกลักษณ์และเอฟเฟกต์ตลก ๆ ที่ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเกมได้ยิ่งขึ้นจากการดูภาพเคลื่อนไหว นอกจากนั้นในเกมยังมีคอนเทนต์มากมายที่จะต้องใช้ความร่วมมือและแข่งขันกันระหว่างผู้เล่น เช่น ระบบกองกำลังแบบเรียลไทม์, ระบบชนเผ่า, ดันเจี้ยนพิเศษและการล่าไดโนเสาร์ของชนเผ่า เป็นต้น 

ข้อมูลเพิ่มเติมของ Stone Age Begins สามารถติดตามได้ที่ Official Facebook Page (https://www.facebook.com/StoneAgeTH)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook