Echo Planet เกมพัฒนาเมือง บริหารการใช้พลังงาน

Echo Planet เกมพัฒนาเมือง บริหารการใช้พลังงาน

Echo Planet เกมพัฒนาเมือง บริหารการใช้พลังงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กันตนาจับมือ Milk Studio เปิดตัว Echo Planet the Game

Echo Planet The GameEcho Planet The Game

กันตนา จับมือ Milk Studio (มิลด์ สตูดิโอ) พร้อมโตโยต้า เปิดตัวเกมมือถือสุดสร้างสรรค์ Echo Planet The Game (เอคโค่ แพลนเน็ต เดอะ เกม) ณ อุทยานการเรียนรู้ TK Park ชั้น 7 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า ผู้บริหารเผยเป็นตัวเกมน้ำดีที่มุ่งหวังในการปลูกฝังจิตสำนึกการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และใช้พลังงานอย่างรู้คุณค่า โดยตัวเกมเป็นแนว Simulation โดยผู้เล่นจะต้องพัฒนาชุมชนทั้ง ชนบท และเมืองใหญ่ ควบคู่กันไป โดยจะต้องคำนึงถึงการใช้พลังงานอย่างรู้คุณค่า และมีสภาวะแวดล้อมที่เหมาะสมอีกด้วย โดยตัวเกมสามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้แล้วเฉพาะระบบปฏิบัติการ iOS เท่านั้น

Echo Planet The GameEcho Planet The Game

คุณ ศศิธร ฉันท์เศรษฐ์ ประธานบริหารสายธุรกิจโทรทัศน์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ เป็นผู้ผลิตผลงานทางด้านอุตสาหกรรมบันเทิงมาอย่างยาวนาน ซึ่งคอมพิวเตอร์กราฟฟิค และอนิเมชั่น ก็มีผลงานที่ได้รับการยอมรับอย่างดี โดยหนึ่งในนั้นเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นชื่อ "เอคโค่ จิ๋วก้องโลก" (Echo Planet) ซึ่งเป็นอนิเมชั่นที่มุ่งเน้นให้เห็นถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งการใช้ทรัพยากรอย่างไม่รู้คุณค่า ภาพยนตร์จึงได้รับการสนับสนุนทั้งภาครัฐและเอกชน และเพื่อเป็นการปลูกจิตสำนึกอย่างต่อเนื่อง ทางเราจึงได้ร่วมมือกับทาง Milk Studio ที่มีบุคลากรมากความสามารถด้านการผลิตเกม ในการสร้างแอปพลิเคชันสำหรับมือถือ

Echo Planet The GameEcho Planet The Game

Echo Planet The Game เป็นเกมมือถือผ่านทางโซเชียล เน็ตเวิร์ค ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ง่ายและขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยในการรับรู้ในเรื่องของการประหยัดพลังงานสู่ผู้คนจำนวนมาก และเยาวชนก็จะได้รับความสนุกเพลิดเพลิน จึงคาดว่า Echo Planet The Game จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และมีส่วนช่วยให้ทุกคนหันมาตระหนักและใส่ใจทรัพยากรธรรมชาติมากขึ้น

Echo Planet The GameEcho Planet The Game

คุณกฤษณ์ วิทยสัมฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท มิลค์ สตูดิโอ จำกัด ในฐานะผู้ผลิตและพัฒนาเกม Echo Planet The Game เปิดเผยว่า ที่เราเลือกทำเกมนี้เป็นเกมแนว Simulation เนื่องจากคนไทยคุ้นเคยกับเกมมือถือในรูปแบบดังกล่าวเป็นอย่างดี รวมทั้งยังสามารถใส่รายละเอียดปลีกย่อยเข้าสู่ตัวเกมได้อีกเยอะ อาทิ มินิเกมต่างๆมากกว่า 10 เกม ที่ผู้เล่นเล่นแล้วจะได้ผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า, การใส่แนวความคิดต่างๆเข้าไปอยู่ในเกม ซึ่ง Echo Planet The Game นั้นนอกจากจะผู้เล่นจะได้รับความสนุกสนานจากตัวเกมแล้ว ยังเป็นการปลูกฝังจิตสำนึกการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และใช้พลังงานอย่างรู้คุณค่า

Echo Planet The GameEcho Planet The Game

โดยผู้เล่นจะต้องพัฒนาชุมชนทั้ง ชนบท และเมืองใหญ่ ทั้งสองฝั่งให้มีความสมดุลย์กัน ซึ่งทั้ง 2 ชุมชนก็จะมีประโยชน์ในส่วนนั้นๆ เช่น ชุมชนชนบทสามารถผลิตวัตถุดิบพื้นฐาน เพื่อให้เมืองใหญ่นำเข้าสู่การแปรรูปเพื่อเพิ่มมูลค่าในการจำหน่ายสินค้าเป็นต้น โดยสิ่งที่ผู้เล่นจะต้องระวังในสภาวะแวดล้อมของตัวเมืองไม่ให้มีมลพิษ และการใช้พลังงานมากจนเกินไป โดยผู้ที่สนใจเล่นเกม Echo Planet The Game สามารถดาวน์โหลดเล่นฟรีได้แล้ววันนี้ในระบบปฏิบัติการ iOS หรือ App Store เท่านั้น

Download >> https://itunes.apple.com/th/app/echo-planet-game/id616598429?mt=8

สำหรับงานเปิดตัว Echo Planet The Game จัดขึ้นที่อุทยานการเรียนรู้ TK Park ชั้น 7 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า โดยมีสื่อมวลชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก โดยภายในงานนอกจากจะมีการกล่าวถึงวัตถุประสงค์หลักของตัวเกมแล้ว ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ คุณ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ดารานักแสดงชื่อดังเข้าร่วมงานด้วย

Trailer Game

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Echo Planet เกมพัฒนาเมือง บริหารการใช้พลังงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook