รีวิว Crazy Hero กังฟูการ์ดเกม 3D มือถือ

รีวิว Crazy Hero กังฟูการ์ดเกม 3D มือถือ

รีวิว Crazy Hero กังฟูการ์ดเกม 3D มือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีวิว Crazy Hero กังฟูการ์ดเกม 3D มือถือ

Crazy HeroCrazy Hero

เกม Crazy Hero เป็นเกมแนววิทยายุทธมาในรูปแบบการ์ดเกม3มิติที่มีฉาก อาวุธยุทโธปกรณ์ แผนที่ ตัวละคร สิ่งก่อสร้างเป็นรูปแบบ3Dทั้งสิ้น ทำให้สามารถสัมผัสได้ถึงอรรถรสแห่งความเป็นเกมมือถือแนวยุทธจักรกำลังภายใน ส่วนเรื่องราวและความโหดร้ายในยุทธภาพนั้นก็ล้วนที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นอย่างมากมาย พร้อมทั้งการผสมผสานความอลังการณ์มหัศจรรย์ต่างๆในเกมที่จะทำให้ผู้เล่นเพลินเพลินไปกับเกม Crazy Hero ได้อย่างเต็มที่กันเลยทีเดียว

ชื่อเกมก็บอกอยู่แล้วว่า Crazy สกิลเอฟเฟคนั้นก็อลังการณ์สมชื่อเกมเลย ยิ่งถ้าจัดทีมแบบเต็มสูบละก็เวลาคอมโบกันนี่ทำเอามือถือแทบค้างกันเลยทีเดียว เกมนี้นั้นตัวละครจะแบ่งความสามารถออกเป็นระดับต่างๆตามจำนวนดาวของการ์ดยิ่งดาวมากความสามารถก็ยิ่งสูง แถมยังมีการนำเอาเรื่องราวของยุทธภพต่างๆที่เคยมีมาในหนังจีนกำลังภายในเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเกม อาทิ เช่น กระบี่อิงฟ้าดาบฆ่ามังกร กระบี่เย้ยยุทธจักร แปดเทพอสูรมังกรฟ้า นั้นล้วนทำให้ตัวเกมยิ่งดูน่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีก

Crazy HeroCrazy HeroCrazy HeroCrazy Hero

เนื้อเรื่องเริ่มเกมก็ตามแบบฉบับนวนิยายจีนกำลังภายในที่ว่ากันด้วยความดีเลว การแก้แค้น และวิทยายุทธ สำหรับเกมนี้นั้นเริ่มมาก็พูดถึงเรื่องคัมภีร์เก้าอิมเก้าเอี้ยงกันเลยครับ และก็มีการใช้วิชากรงเล็บกระดูกขาว 1 ในสุดยอดวิชาในคัมภีร์เก้าอิมจินเก็งที่อยู่ในเรื่องมังกรหยก

Crazy HeroCrazy HeroCrazy HeroCrazy Hero

ต้องบอกก่อนว่าเป็นเกมแบบ Vitual 3D จริงๆครับเพราะทั้งหน้าเกมหลักที่กดสไลด์เพื่อเลื่อนไปดูสถานที่ก่อสร้างอื่นๆได้ รวมทั้งฉากการต่อสู้ในเกมที่มาในแบบ 3D ที่สวยสดอลังการณ์มากจริงๆอีกทั้งรายละเอียดต่างๆก็ล้วนเป็นภาษาไทยอีกด้วย ฉากดันเจี้ยนต่างๆนั่นก็ล้วนถูกสร้างออกมาจากนวนิยายกำลังภายในของจีนแทบทั้งสิ้น อาทิ เช่น เกาะดอกท้อ วัดเส้าหลิน หอสมบัติ เขากระดานหมาก สุสานวีรบุรุษ เป็นต้น

Crazy HeroCrazy HeroCrazy HeroCrazy Hero

เนื้อเรื่องส่วนของในเกมนี้นั้นล้วนถูกยกมาจากนวนิยายจีนกำลังภายในแทบทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องมังกรหยก กระบี่เย้ยยุทธจักร และแปดเทพอสูรมังกรฟ้า ที่เป็นหนังจีนยอดนิยมตลอดการ ฉาก แผนที่ก็ล้วนถูกหยิบยกออกมาจากในหนังสือและภาพยนต์แทบทั้งสิ้น อีกทั้งในเกมนั้นก็ยังมีการหยิบยกปรมาจารย์ยอดฝีมือระดับตำนานมาสร้างเป็นที่เป็นการ์ดแรรระดับ 5 ดาวเพื่อให้ผู้เล่นได้ครอบครองอีกด้วย

Crazy HeroCrazy HeroCrazy HeroCrazy Hero

ฉากต่อสู้ที่เป็นแบบ 3D ขนานแท้ การเคลื่อนไหว สกิลเอฟเฟคล้วนสวยงามอลังการณ์เอามากๆ

ข้อเด่น
- รูปแบบเกมเล่นง่าย เข้าใจได้ง่าย ไม่ซับซ้อนเกินไป
- อิงเนื้อหาเรื่องราวกำลังภายในของจีน รวมทั้งตัวละครเด่นๆก็ดึงออกมาแทบทั้งสิ้น
- เกมแรกที่เป็น Virtual3D ทั้งฉาก แผนที่ การต่อสู้ อุปกรณ์

ข้อด้อย
- รูปแบบเกมเดิมๆ สะสมการ์ดตัวละคร ลงดันเจี้ยน ทำภารกิจ ไม่มีอะไรแปลกใหม่
- ตัวละคร เนื้อเรื่องจากนวนิยายจีนกำลังภายในที่เน้นผู้เล่นเฉพาะกลุ่มมากเกินไป
- เติมเงินเพื่อสุ่มการ์ดระดับสูงมาใช้งานก็ยิ่งจะทำให้สมดุลเกมเสียไวยิ่งขึ้น ออกแนวเกม Pay to win

คะแนนรีวิว 7/10

(ตัวเกมมาในรูปแบบ Virtual3D ซึ่งค่อนข้างจะแปลกตาแต่คอนเท้นเกมยังคงเดิมๆเหมือนเกมมือถือทั่วไปที่มีตามท้องตลาด และเนื้อเรื่อง ตัวละครก็อิงนวนิยายกำลังภายในจีนมากเกินไป เหมือนจะจำกัดวงผู้เล่นเฉพาะกลุ่มไปหน่อย)


Official Site : http://crazyhero.lemongame.net/
iOS : https://itunes.apple.com/app/id890349462
Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=hero.legend.crazyhero.th

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รีวิว Crazy Hero กังฟูการ์ดเกม 3D มือถือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook