Ini3 เผยเตรียมเปิดเกมใหม่ 7 เกมในทุกแพลทฟอร์ม ในปีนี้

Ini3 เผยเตรียมเปิดเกมใหม่ 7 เกมในทุกแพลทฟอร์ม ในปีนี้

Ini3 เผยเตรียมเปิดเกมใหม่ 7 เกมในทุกแพลทฟอร์ม ในปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ini3 เปิดแผนกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง 57 แง้ม 7 เกมใหม่ พร้อมขยายตลาดต่างประเทศ

Pirate ForcePirate Force

Ini3 (อินิทรี) เปิดบ้านเผยแผนกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง 57 เตรียมเปิดเกมใหม่ 7 เกมในทุกแพลทฟอร์ม 3 Client 1 Browser และ 3 Mobile พร้อมขยายตลาดในต่างประเทศ
คุณภัทธีรา อภิธนาคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าในครึ่งปีหลังของปี 2557 นี้เรามีแผนเปิดเกมทั้งหมด 7 เกมในทั้ง 3 แพลทฟอร์มที่เราเปิดให้บริการอยู่ดังนี้

Client Game
ในครึ่งปีหลังนี้มีการวางแผนไว้ทั้งหมด 3 เกมด้วยกัน เกมแรกเป็นเกม Pirate Force แนว Cute MMORPG ตัวเกมมีจุดเด่นในการต่อสู้ล่าขุมทรัพย์บนท้องทะเล โดยตัวเกมจะเปิด Closed Beta 10 - 17 ก.ค.นี้

Pirate ForcePirate Force

Pirate Force Trailer

เกมที่ 2 เป็นเกมแนวจีนที่มีกราฟฟิคที่สวยงามมาก โดยมีเนื้อเรื่องและความสนุกในการอ้างอิงจากตำนานวิชากังฟู รวมทั้งยังเป็นเกมประเภท Non Target (การโจมตีแบบไม่ล็อคเป้า) ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้าง Action Combo ได้อย่างอิสระ

เกมที่ 3 เป็นเกมฟอร์มยักษ์แนว Action Shooting ซึ่งเป็นเกมแรกของทางอินิทรี โดยเป็นเกมที่มีผู้เล่นไทยเข้าเล่นในเซิร์ฟต่างประเทศเป็นจำนวนมาก รวมทั้งยังเป็นเกมภาคต่อซึ่งเหมาะเป็นอย่างยิ่งในด้านของกีฬา E-Sport

Web Base Game
มีการวางแผนในการเปิดเพิ่มอีก 1 เกม เป็นเกมแนว Tactic RPG ที่ผลิตโดยสตูดิโอจากทางประเทศเกาหลี โดยมีการันตีความสำเร็จอย่างล้นหลามจากประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้สกิลการโจมตีได้อย่างอิสระ โดยมั่นใจว่าคออนิเมะ และแฟนเกมประเภทดังกล่าวจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน

Pirate ForcePirate Force

Mobile Game
มีการวางแผนในการเปิดเพิ่ม 3 เกม โดยจะทยอยเปิด 1 เกมต่อเดือน ภายใต้ i3play

นอกจากนี้ยังมีการขยายธุรกิจของทางบริษัทไปยังประเทศอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเข้าลงทุนใน FA Mobile Vietnam JSC ประเทศเวียดนาม ผ่าน Galaxy Venture ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของทางอินิทรี โดยมีการวางแผนในการเปิดให้บริการเกมบนมือถือในเร็วๆนี้อีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Ini3 เผยเตรียมเปิดเกมใหม่ 7 เกมในทุกแพลทฟอร์ม ในปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook