ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว ต้อนรับ World Cup 2014

ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว ต้อนรับ World Cup 2014

ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว ต้อนรับ World Cup 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว ต้อนรับ World Cup 2014
ค้นหาพรีเซ็นเตอร์สุดเริ่ด สุดเจิด พร้อมรับเงินรางวัล 10,000 บาท
กับกิจกรรม "Celebration Style by AU"

ออดิชั่นออดิชั่น

ออดิชั่น ต้อนรับเทศกาล World cup 2014 ด้วยกิจกรรม ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว : Celebration Style by AU ด้วยการให้เพื่อน ๆ โพสต์ภาพท่าแสดงอาการดีใจเมื่อทีมโปรดยิงประตูได้ พร้อมกับบรรยายมา 3 คำ ที่เกี่ยวกับท่านั้นเช่น สะ ใจ วุ้ย, มี ถั่ว มั้ย, มันส์ โคตร โคตร, เก่ง ฟุด ฟุด เป็นต้น ที่สำคัญอย่าลืมติดโลโก้ Audition Season4 และ โลโก้ Playpark Ole Ola พร้อมติด #Auditionมาเมื่อไหร่มันส์เมื่อนั้น และนำ url ภาพมายืนยันสิทธิ์ที่ แฟนเพจ Audition Thailand ภาพไหนที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดประจำเดือน จะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ประจำเกม พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท ไปนอนกอดได้เลย อย่าดูบอลกันเพลิน จนลืมที่จะมาแดนซ์ ออกสเต็ป มันส์กระจายใน Audition ด้วยนะแจ๊ะ!

ช้าก่อน เรายังมีอะไรมาฝากอีกด้วยน่าาา...O_O... กับแรร์ไอเทม Gold  Wind Up Key ที่ยังไม่เคยแจกที่ไหนเลยจริง ๆ ๆ เปิดตัวครั้งแรกกันเลยทีเดียว อยากได้กันแล้วใช่ปะล่ะ คริ คริ ^_^  โดยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน จะได้รับไปเลยระยะเวลา 15 วัน ส่วนผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายจะได้รับระยะเวลา 30 วัน และผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด รับไปเลยจ้าาา..ระยะเวลา 365 วัน ว้าว!!!  ไม่เคยมีทีไหน แจกครั้งแรก แม่เจ้า!! ต้อง รีบ รีบ มาร่วมกิจกรรมแล้วละ

ของรางวัล แรร์ไอเทม "Gold Wind Up key"

ออดิชั่นออดิชั่น

ตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ และเงินรางวัล รอเพื่อน ๆ มาแดนซ์ ดัน ดาว กันอยู่น๊าาา...  โดยสามารถส่งภาพเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - 10 มิถุนายนเท่านั้น เปิดโหวตผู้เข้ารอบวันที่ 13 มิถุนายน 2557 และปิดโหวตวันที่ 20 มิถุนายน 2557เวลา 15.00 น.  และจะประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 23 มิถุนายน โดยเพื่อน ๆ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ http://goo.gl/qkJc2i  และสามารถติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหวได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/ Audition Thailand

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook