บรรยากาศพิธีเปิดงาน TGSBIG 2013 สุดยิ่งใหญ่

บรรยากาศพิธีเปิดงาน TGSBIG 2013 สุดยิ่งใหญ่

บรรยากาศพิธีเปิดงาน TGSBIG 2013 สุดยิ่งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิธีเปิดงาน TGSBIG 2013 โดยบริษัท ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย จำกัด จับมือ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด พร้อมพันธมิตรนับ 30 รายทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคการศึกษา และค่ายเกมชั้นนำ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่วงการเกมเมืองไทย ในงาน Thailand Game Show BIG Festival 2013 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เปิดกล่องความคิดเนรมิตความสนุก" ในวันที่ 18 - 20 ตุลาคม 2556 ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

นางสาวจิรัฐติกาล สุทธิวรรณารัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย จำกัด กล่าวว่า แนวโน้มตลาดเกมเมืองไทยมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเติบโตขึ้น 10% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา มูลค่าตลาดรวม 3,500 - 4,000 ล้านบาท จึงมีการจัดงาน TGSBIG 2013 ขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานทุกเพศทุกวัยได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุก ความทันสมัยแบบที่ไม่เคยมีใครจัดขึ้นมาก่อน แล้วยังมุ่งหวังให้ผู้ปกครองและผู้ใหญ่ได้สนุกไปพร้อมกับมีความเข้าใจและ สามารถชี้แนะแนวทางการเล่นเกมอย่างสมดุลในเชิงบวก ซึ่งช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัวอีกด้วย

คุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด กล่าวว่า ด้วยศักยภาพในการร่วมสร้างสรรค์มหกรรมเกมของ 2 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการอย่าง ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย ที่เคยประสบความสำเร็จจากงาน Bangkok International Game Festival มากว่า 5 ปี และบริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ผู้จัดงาน Thialand Game Show มหกรรมเด็กเล่นเกมที่สนุกกันได้ทั้งครอบครัว พร้อมด้วยพันธมิตรภาครัฐ เอกชน และสถาบันการศึกษา รวมถึงค่ายเกมชั้นนำกว่า 30 บริษัท จะทำให้งาน Thailand Game Show BiG Festival 2013 เต็มไปด้วยความสนุกตลอด 3 วันเต็ม

ภายในงานยังมีการเชิญคุณ สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ขึ้นมาแสดงลีลาการชกบนเวทีด้วย ชมภาพบรรยากาศในงานเปิดได้ตามภาพด้านล่างครับ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ บรรยากาศพิธีเปิดงาน TGSBIG 2013 สุดยิ่งใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook