เปิดตัว ไซอิ๋วออนไลน์ เกมออนไลน์แฟนตาซีสุดสวย

เปิดตัว ไซอิ๋วออนไลน์ เกมออนไลน์แฟนตาซีสุดสวย

เปิดตัว ไซอิ๋วออนไลน์ เกมออนไลน์แฟนตาซีสุดสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิวบิเน็ตเปิดตัว "ไซอิ๋ว ออนไลน์" เกมแนว MMORPG รูปแบบแฟนตาซีน้องใหม่

ไซอิ๋ว ออนไลน์ไซอิ๋ว ออนไลน์

คิวบิเน็ตเปิดตัวเกม ไซอิ๋ว ออนไลน์ (Journey to the west Online) เกมแนว MMORPG ในรูปแบบแฟนตาซีสุดตระการตา ณ อาคารอินเตอร์เชนจ์ ย่านอโศก ผู้บริหารเผยเปิดเอาใจกลุ่มลูกค้าอีกแนวที่ต้องการเกมที่มีภาพสวยและเน้นความง่ายในการเล่นเป็นหลัก พร้อมทั้งจุดเด่นของตัวเกมอีกเพียบ ตัวเกมเตรียมเปิด Open Beta 26 ก.ย.นี้

ไซอิ๋ว ออนไลน์ไซอิ๋ว ออนไลน์

คุณสมเจตน์ เศรษฐพินิจ กรรมการบริหาร บริษัท คิวบิเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า สาเหตุที่ตนเลือกเกมไซอิ๋ว ออนไลน์มาเปิดให้บริการเนื่องจากเกมก่อนหน้า (9Yin) ที่ทางคิวบิเน็ต ได้เปิดให้บริการไปนั้นเป็นเกมที่มีรายละเอียดค่อนข้างลึก ต้องใช้เวลาในการทำความเข้าใจในการเล่นพอสมควร ในคราวนี้ทางเราหันมาเปิดเกมส์ ไซอิ๋ว ออนไลน์ ซึ่งเป็นเกมแนว MMORPG ที่เล่นง่ายไม่ต้องอาศัยความเข้าใจในวิธีการเล่นมากมาย แต่มีความสนุก และกราฟฟิคสุดอลังการในรูปแบบของแฟนตาซี โดยใช้เรื่องราววรรณกรรมที่คนไทยรู้จักดีอย่างไซอิ๋ว ซึ่งมีหลายคนชื่นชอบ จึงคาดว่าตัวเกมจะได้รับความสนใจจากผู้คนอีกกลุ่ม อาทิ เด็กๆนักเรียนที่ไม่ค่อยชอบอะไรที่มีความซับซ้อน แต่ได้รับความบันเทิงได้อย่างเต็มที่ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.jtw.in.th

ไซอิ๋ว ออนไลน์ไซอิ๋ว ออนไลน์

สำหรับเกมไซอิ๋ว ออนไลน์ (Journey to the west Online) เป็นเกมแนว MMORPG รูปแบบแฟนตาซีที่มีกราฟฟิคสุดตระการตา โดยผู้เล่นจะต้องรับบทเผ่าทั้ง 4 ในการช่วงซุนหงอคงในการปราบปีศาจ ซึ่งในการเล่นเกมนั้นจะมีระบบคอยนำทางให้ตลอด ทำให้ผู้เล่นได้รับความสะดวกสบายในการเล่นแบบไม่ยุ่งยาก ซึ่งขณะนี้ตัวเกมอยู่ในช่วง Closed Beta และจะทำการเปิด Open Beta ในวันที่ 26 กันยายนนี้

คลิป PV ตัวอย่างเกม ไซอิ๋วออนไลน์

คลิปรีวิวเกม ไซอิ๋วออนไลน์ โดย P4G

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดตัว ไซอิ๋วออนไลน์ เกมออนไลน์แฟนตาซีสุดสวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook