Castlevania Lords of Shadow ในที่สุดเกมส์แส้ก็ทำลง PC

Castlevania Lords of Shadow ในที่สุดเกมส์แส้ก็ทำลง PC

Castlevania Lords of Shadow ในที่สุดเกมส์แส้ก็ทำลง PC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ Castlevania: Lords of Shadowเกมส์ Castlevania: Lords of Shadow

หลังจากที่ Konami หากินกับตำนานแดร็กคิวล่ามายาวนานตั้งแต่สมัยเครื่องแฟมิคอม ในที่สุดก็เริ่มถึงทางตันกับเนื้อเรื่องที่ไม่รู้ไปต่ออย่างไร จึงได้มีการปฏิวัติเปลี่ยนแปลงเกมส์ซีรี่ย์นี้กันใหม่ ด้วยการ Reboot เรื่องราวของเกมส์ใหม่ และเปลี่ยนมือทีมพัฒนาเกมส์ให้ทางทีมตะวันตกเป็นผู้พัฒนาแทน และก็ได้ออกมาเป็น Castlevania Lords of Shadow เกมส์แส้ที่มีเนื้อเรื่องใหม่ทั้งหมด ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องเดิมๆที่แล้วมา และยังใช้แนวการเล่นในแบบ Stylish Action ที่เร้าใจคล้ายกับเกมส์อย่าง God of War หรือ Devil May Cry ด้วย แต่ทำออกมาแค่ PS3 และ Xbox360 เท่านั้นตั้งแต่ปี 2010 ไม่ทำลง PC เสียที ก็คิดว่าคงไม่มีแล้ว แต่หลังจากที่ผ่านมาเกือบ 3 ปี ทาง Konami ก็ตัดสินใจทำ Castlevania: Lords of Shadow: Ultimate Edition ให้ชาว PC ได้เล่นกันด้วย

Castlevania: Lords of Shadow: Ultimate Edition มีความพิเศษตรงที่จะมาพร้อมกับ DLC เพิ่มฉากใหม่ให้เล่นกันสองฉากแบบฟรีๆ โดยไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแบบตอนคอนโซล กำหนดจำหน่ายผ่าน Steam วันที่ 27 สิงหาคม 2013 และทำเป็นแผ่นขายวันที่ 30 สิงหาคม 2013

เรื่องราวของ Castlevania: Lords of Shadow จะกล่าวถึงการต่อสู้ของ Gabriel Belmont สมาชิกของกลุ่มอัศวินศักดิ์สิทธิ์ Brotherhood of Light ที่ต่อสู้กับพวกปีศาจเพื่อปกป้องประชาชน แต่ทว่าภารรยาของเขากลับถูกปีศาจฆ่าตาย และขังวิญญาณของเธอไว้ Gabriel จึงต้องไปช่วย แต่ดูเหมือนว่าจะภรรยาของเขาจะล่วงรู้ถึงชะตากรรมบางอย่างของ Gabriel และโลก

Key Features ของ Castlevania: Lords of Shadow: Ultimate Edition

  • New Features นอกจากตัวเกมปกติแล้ว ยังเพิ่ม Add-on Reverie and Resurrection ฉากใหม่สองฉาก และเพิ่มความละเอียดความฟิกแบบฟูล 1080P และเพิ่มเฟรมเรท 60 FPS ให้กับของ PC
  • New Storyline สนุกกับเนื้อเรื่องใหม่ของซีรี่ย์ และัก็มีเหล่าตัวละครคลาสสิคโผล่มาแจมด้วย
  • New Weapons and Skills เพิ่มลูกเล่นใหม่ในการใช้อาวุธต่างๆ สามารถใช้หยิบจับศัตรู เกาะหน้าผา และอื่นๆได้
  • New Titan Battles เร้าใจกับการต่อสู้กับบอสตัวใหญ่มหึมา ที่ต้องใช้ฝีมือและความคิดในการเอาชนะมัน
  • New Exploration พบกับฉากเกมหลากหลายที่ให้สำรวจได้มากขึ้น รวมถึงมีเส้นทางลับซ่อนให้ค้นหาด้วย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Castlevania Lords of Shadow ในที่สุดเกมส์แส้ก็ทำลง PC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook