Tencent เผย! อาจทำ Monster Hunter Online เวอร์ชั่นอังกฤษ

Tencent เผย! อาจทำ Monster Hunter Online เวอร์ชั่นอังกฤษ

Tencent เผย! อาจทำ Monster Hunter Online เวอร์ชั่นอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ Monster Hunter Onlineเกมส์ Monster Hunter Online

ในงาน Tencent Up+ 2013 เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2013 ที่ผ่านมา ทาง Tencent ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์อับดับหนึ่งของจีน ได้ทุ่มทุนสร้างใช้ CryEngine 3 เอนจิ้นสร้างเกมส์อลังการจาก Crytek มาใช้ในการสร้างเกมส์ออนไลน์ตัวใหม่ถึงสองเกมส์ นั่นคือเกมส์ Monster Hunter Online เกมส์ล่ามอนสเตอร์ชื่อดัง ที่ร่วมกับ Capcom สร้างขึ้นอย่างเป็นทางการ และเป็นเกมส์มอนสเตอร์ฮันเตอร์ออนไลน์ภาคแรก ที่จะเปิดให้เล่นแบบ Free to Play ไม่เสียค่ารายเดือน (Monster Hunter Frontier Online ของ Capcom เอง เสียค่ารายเดือนแบบแอร์ไทม์) กับอีกเกมส์คือ Legend of Yulong เวอร์ชั่น Platinum ที่นำเกมส์ตัวเก่ามาปรับปรุงใหม่ ให้ภาพสวยงามอลังการขึ้นกว่าเดิมด้วย CryEngine3 นั่นเอง

 

จากการให้สัมภาษณ์ของ Tencent เผยว่าเขามั่นใจในความนิยมของซีรี่ย์ Monster Hunter ที่ยอดรายและรายได้อย่างถล่มทลายให้กับ Capcom ที่ญี่ปุ่น และที่จีนกับประเทศอื่นๆก็ได้รับความนิยมไม่น้อยเช่นกัน และไหนๆก็ลงทุนใช้เอนจิ้นสุดไฮเทคกันแล้วก็เลยไม่อยากให้เสียของหยุดแค่เวอร์ชั่นภาษาจีนเท่านั้น แต่ Tencent และ Capcom มีแผนจะทำเป็นเวอร์ชั่น Inter ภาษาอังกฤษด้วย ดังคำสัมภาษณ์ของคุณ MA,Huateng หรือ Pony Ma ผู้บริหารของ Tencent ทีกล่าวว่า "Monster Hunter Online will be developed for the international market by Tencent Games and Capcom, and marks an exciting new era for a series that has enjoyed critical praise to match its popularity with players"

“Our experience with Monster Hunter is very limited but we are aware of the four different generations of Monster Hunter games. Typically, we have mainly used microtransactions in our games but we understand the need to adjust for international markets as well,”

เกมส์ Monster Hunter Onlineเกมส์ Monster Hunter Online

ภาพนี้ไม่เกี่ยวกับ Monster Hunter Online แค่สวยดี

นอกจากนี้คุณ Huateng ยังเผยถึงแผนการอัพเดตของเกมส์ Monster Hunter Online ด้วยว่า แผนช่วงแรกที่คาดไว้ว่าจะทำ Expansion ทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน ก็คือจะมีเพิ่ม HR Rank เพิ่มฉากใหม่ เพิ่มอาวุธใหม่ เพิ่มมอนสเตอร์ และระบบใหม่ ไม่ต่างจากตอน Monster Hunter Frontier ส่วนราคาของ Expansion ประมาณตัวละ 188 หยวน ประมาณ เกือบๆ 900 บาทไทย ซึ่งประมาณ Expansion ตัวที่ 5 หรือ 6 นั้นคุณ Huateng บอกว่าจะมีเพิ่มมอนสเตอร์ระดับที่โหดขึ้น ก็คือราวๆ Rank G ของเกมส์ภาคปกติ และมีการเพิ่ม Sub Species ให้มอนสเตอร์เก่าๆ (เปลี่ยนสี)

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

  • http://www.p4rgaming.com/tencent-planning-six-paid-expansions-for-monster-hunter-online/
  • http://www.gamechup.com/monster-hunter-online-confirmed-for-western-release/
  • http://www.allgamesbeta.com/2013/04/monster-hunter-online-might-be-coming.html

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook