เกมส์ Crysis 3 ทดสอบช่วง OBT 29 มกราคมนี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/190/950550/01.jpgเกมส์ Crysis 3 ทดสอบช่วง OBT 29 มกราคมนี้

    เกมส์ Crysis 3 ทดสอบช่วง OBT 29 มกราคมนี้

    2013-01-24T13:48:29+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    crysis 3crysis 3

    ใครที่กำลังรอเล่นเกมส์ Crysis 3 สุดยอดเกมส์ยิงที่มีกราฟิกสวยสุดอยู่ล่ะก็ ตอนนี้ทาง Crytek เขากำลังรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมทดสอบในช่วง Open Beta อยู่ โดยมีกำหนดเปิดทดสอบในวันที่ 29 มกราคม 2013 นี้ สนใจสามารถสมัครร่วมทดสอบได้ที่ http://www.crysis.com/us/crysis-3/beta (ต้องมีสมาชิก Origin ก่อน) ซึ่งโหมดการเล่นที่มีให้ลองเล่น จะมีเพียงโหมด Multiplayer เท่านั้น

    โหมด Multiplayer ของเกมส์ Crysis 3 ก็จะยังเป็นการรบกันระหว่างฝ่าย Marine กับฝ่าย Cell เหมือนเดิม ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลในช่วง OBT ได้ถึงเลเวล Rank 10 , ซึ่งเมื่อเลเวลเพิ่ม ก็จะสามารถติดตั้งความสามารถให้ นาโนสูท และเลือกใช้อาวุธได้มากขึ้น ส่วนโหมดการเล่นย่อยๆ จะมีให้เลือกสองโหมดดังนี้

    Hunter Mode โหมดล่า ก็มีกติกาการเล่นสมชื่อ โหมดนี้การเล่นจะแบ่งออกเป็นฝ่ายนักล่า 2 คน กับฝ่าย Cell อีก 10 คน (PC 14 คน) ฝ่ายผู้ล่าจะต้องตามล่ากำจัดฝ่าย Cell ให้หมดภายในเวลาที่กำหนด ซึ่งหากฆ่าได้ก็จะได้คะแนนมา ส่วนฝ่าย Cell ก็ต้องพยายามหนีให้รอดนานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ยิ่งรอดอยู่นาน คะแนนก็ยิ่งมาก โหมดนี้ฝ่ายนักล่าจะเก่งกว่าฝ่าย Cell มาก ฝ่าย Cell โดนยิงตูมเดียวก็ตายแล้ว ฝ่าย Cell จะทำได้แค่ยิงถ่วงเวลาเท่านั้น จบเกมฝ่ายไหนมีคะแนนเยอะกว่าก็ชนะ

    Crash Site เป็นโหมดที่มีให้เล่นในภาคสองและนำให้เล่นกันต่อในภาคนี้ด้วย โหมดนี้เครื่องบินจะทำการสุ่มปล่อย Pod ตกลงมาบนพื้น วิธีเล่นจะแบ่งเป็นสองฝ่ายคือฝ่ายคุ้มกัน Pod กับฝ่ายโจมตี Pod ฝ่ายป้องกันจะต้องเข้าไปคุ้มกัน Pod ที่เครื่องบินโยนลงมาจนครบเวลาที่กำหนด ส่วนอีกฝ่ายก็ต้องหาทางทำลาย Pod ภายในเวลาที่กำหนดให้ได้ ซึ่งความสนุกอีกอย่างของโหมดนี้ก็คือ เครื่องบินไม่ได้โยน Pod ลงมาอย่างเดียว แต่จะโยนเครื่องจักรสงคราม อย่างหุ่นรบลงมาให้เราขับเล่นด้วย

     

    ส่วนฉาก Multiplayer ที่เลือกเล่นได้ก็มีแค่สองฉากเช่นกันคือ

    Museum: ฉากพื้นที่แถวหน้าพิพิธพันธ์ในเขตดาวน์ทาวน์ แมนฮัตตัน นิวยอร์ก ที่ตอนนี้กลายเป็นเพียงซากหักพังใน Liberty Dome

    Airport: ฉากในเมืองที่เคยเป็นย่านเศรษฐกิจ และการขนส่งที่ยิ่งใหญ่ ตอนนี้เหลือเพียงซากตึก และซากเครื่องบินเท่้านั้น

     

     

    ข้อมูลอ้างอิงจาก

    • http://www.allgamesbeta.com/2013/01/crysis-3-open-beta-starting-january-29.html

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เกมส์ Crysis 3 ทดสอบช่วง OBT 29 มกราคมนี้