TDP เปิดตัว TY Online เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี

TDP เปิดตัว TY Online เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี

TDP เปิดตัว TY Online เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TY OnlineTY Online

TY OnlineTY Online

TDP (Tru Digital Plus) เปิดตัวเกมฟอร์มยักษ์ TY Online (Tao Yuan) อย่างเป็นทางการ ณ โรงภาพยนตร์ VIP 2  SF Cinema สาขาห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า ผู้บริหารระบุเป็นเกมแนว Turn-base MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่ใช้ทุนในการสร้างกว่า 900 ล้านบาท ทั้งยังกวาดรางวัลจากเวทีระดับโลกมาเพียบ ชี้จุดเด่นกราฟฟิกสุดอลังการ พร้อมทั้งระบบการต่อสู้แบบ ATB (Active Time Battle) สามารถโจมตีได้แบบไม่ต้องนับเวลาถอยหลัง เชื่อจะทำให้ตลาดเกมแนวดังกล่าวที่ซบเซามานานกลับมาคึกคักอีกครั้งได้อย่างแน่นอนโดยจะมีกำหนด Closed Beta 17 มกราคม 2556

 

TY OnlineTY Online

คุณมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด เปิดเผยว่า TY Online เป็นเกมออนไลน์แนว Turn – Base MMORPG โดย TY ย่อมาจาก Tao Yuan (เต้าหยวน) แปลว่า สวนดอกท้อ ซึ่งเป็นตอนแรกของวรรณกรรมสามก๊กโดยเกมดังกล่าวเป็นเกมฟอร์มยักษ์ ที่บริษัท Play Cool ผู้พัฒนาจากประเทศจีนใช้เวลาพัฒนายาวนานกว่า 4 ปี รวมทั้งใช้เงินลงทุนกว่า 900 ล้านบาท จึงทำให้ตัวเกมออกมามีคุณภาพสูง โดยมีจุดเด่นมากมาย อาทิ กราฟฟิคที่สวยงามอลังการจากเทคโนโลยี Unreal Engine 3.0 ,ระบบการต่อสู่ในตัวเกมแบบ ATB (Active Time Battle) (รูปแบบเส้นลดเวลาถอยหลัง แบบ Final Fantasy) จึงมีความแตกต่างจากเกม Online แนว Turn – Base ทั่วไปในตลาดของไทยที่เป็นแบบนับเวลาถอยหลัง ผู้เล่นจึงได้รับอรรถรสความสนุกได้มากกว่าเดิม ,ระบบอาชีพต่างๆที่หลากหลายกว่า 17 สายอาชีพที่ผู้เล่นสามารถสับเปลี่ยนอาชีพเพื่อเก็บเลเวลได้ตลอดเวลา รวมทั้งนำสกิลของทุกอาชีพที่ได้รับจากการเก็บเลเวลมาใช้รวมกับอาชีพอื่นๆเพื่อเพิ่มความสะดวกในการเก็บเลเวล และจุดเด่นที่พลาดไม่ได้คือระบบซัมมอนการ์ดขุนพล ซึ่งผู้เล่นจะได้รับการ์ดดังกล่าวจากการทำภารกิจต่างๆ โดยการ์ดแต่ละใบสามารถอันเชิญแม่ทัพคนสำคัญของสามก๊กที่เป็นขวัญใจของใครหลายคน อาทิ ลิโป้ ,กวนอู ,เตียวหุย ,โจโฉ ,จิวยี่ ฯลฯ ออกมาเพื่อช่วยสู้กับศัตรูได้อีกด้วย ซึ่งตนเชื่อว่าจะทำให้ตลาดเกมแนว Turn-base MMORPG ที่ซบเซามาอย่างยาวนานกลับมาคึกคักขึ้นอีกครั้ง

 TY OnlineTY OnlineTY OnlineTY Online

Archer : Mage
TY OnlineTY OnlineTY OnlineTY Online

Swords Man : Warrior

นอกจากนี้คุณมานะยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าในเกม TY Online เป็นเกมคุณภาพดีที่คว้า 5 รางวัลใหญ่จากเวทีระดับโลกมาแล้ว อาทิ Chinajoy Golden Plume Award of Best Cute Online Game 2011 รวมทั้งเป็นเกม Online ชั้นแนวหน้าที่ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากเกมเมอร์ชาวจีน ตนจึงมั่นใจว่าจะเป็นเกมที่ถูกใจเกมเมอร์ชาวไทย รวมทั้งเป็นของขวัญชิ้นพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2556 ให้กับคอเกมได้อย่างแน่นอน โดย TY Online จะเปิดให้ทดลองเล่นก่อนใครที่งาน GG Party: The World of Games ระหว่างวันที่ 11 – 13 มกราคม 2556 ณ ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น G และจะมีกำหนด Closed Beta ในวันที่ 17 มกราคม 2556 โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ty.in.th


TY OnlineTY Online


TY OnlineTY Online


TY OnlineTY Online

 

byline: tenten

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ TDP เปิดตัว TY Online เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook