สุขสันต์วันเกิด Angry Birds 3 ขวบ

สุขสันต์วันเกิด Angry Birds 3 ขวบ

สุขสันต์วันเกิด Angry Birds 3 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครบรอบ 3 ปีของการกำเนิดเจ้านกจอมโกรธกับเจ้าหมูตัวเขียว "Angry Birds" เกมส์สุดฮิตจากค่าย Rovio ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมไปทั่วโลก เพื่อการฉลองครบครอบ 3 ปี Angry Birds ได้ปล่อยอัพเกรดเวอร์ชั่น 3.0.0 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเพิ่มด่านใหม่อีกถึง 30 ด่าน

หลังจากที่ Rovio เปิดตัวแอพพลิชั่นเกมส์ที่มีชื่อว่า "Angry Birds" เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2009 จากวันนั้นสู่วันนี้ Angry Birds กลายเป็นเกมส์สุดฮิตที่มีผู้ดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 1 พันล้านครั้ง นับว่าเป็นเกมส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาลเลยทีเดียว เพื่อเป็นการฉลองการครบรอบวันเกิด 3 ปี ทาง Rovio จึงได้ปรับปรุงเวอร์ชั่น Angry Birds ใหม่ เป็นเวอร์ชั่น 3.0.0 มีธีมใหม่ที่ใช้ชื่อว่า "Happy Birdday" มีการเพิ่มฉากใหม่อีกถึง 30 ด่าน แถมยังมีการเพิ่มตัวละครอย่างนกสีชมพูที่มีชื่อว่า "Stella" เข้าไปในเวอร์ชั่นใหม่ด้วย นอกจากนี้เวอร์ชั่นใหม่ดังกล่าวยังรองรับกับหน้าจอ iPhone 5 แล้วอีกด้วย

หากใครที่ต้องการเล่นฉากใหม่ๆ อยากลองเล่นเจ้านกสีชมพู Stella ล่ะก็ สามารถอัพเกรดเวอร์ชั่นได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งในระบบ iOS และ Android "Happy Birdday" Angry Birds

ข่าวไอที ทิป-เทคนิค คอมพิวเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook