ภาพยนตร์ Angry Birds movie กำหนดฉายแล้ว ปี 2016

ภาพยนตร์ Angry Birds movie กำหนดฉายแล้ว ปี 2016

ภาพยนตร์ Angry Birds movie กำหนดฉายแล้ว ปี 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Angry BirdsAngry Birds

อาจจะเคยได้ยินข่าวกันบ้างแล้วว่า ทาง Rovio เจ้าของเกมส์แคสชวลยอดฮิต Angry Birds สนใจที่จะนำตัวละครเกมส์ของพวกเขาไปสร้างเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นจอเงิน แต่ก็เป็นเพียงแค่โปรเจคปากเปล่าเท่านั้น ทว่าตอนนี้มันกำลังเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้ว เมื่อทาง Rovio ได้ทำการทาบทามหัวเรือใหญ่ในการสร้างภาพยนตร์ Angry Birds ของพวกเขามาได้แล้วสองคน นั่นคือ John Cohen อดีตรองประธานแผนกภาพยนตร์แอนิเมชั่นของ 20th Century Fox โปรดิวเซอร์ผู้ชำนาญการสร้างภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่น ที่สร้างเรื่อง Despicable Me เจ้าตัวการ์ตูนสีเหลืองที่กำหนดฉายปี 2013 นั่นเอง ซึ่งหลังจากเสร็จงานนี้แล้ว เขาก็จะมารับงานสร้าง Angry Birds กันต่อ

นอกจากนี้แล้วทาง Rovio ยังได้ David Maisel อดีตโปรดิวเซอร์คนเก่งจาก Marvel Studio มาร่วมงานในฐานะ executive producer ด้วย ซึ่ง David Maisel นั้นมีประสบการณ์สร้างภาพยนตร์ดังมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Iron Man และยังเคยร่วมสร้างภาพยนตร์การ์ตูนอย่าง Ice Age และ Robot ด้วย ทาง Rovio จึงมั่นใจว่าหัวเรือใหญ่ทั้งสองคนจะช่วยให้ภาพยนตร์ Angry Birds ประสบความสำเร็จ

 

ส่วนสตูดิโอสร้างภาพยนตร์ ผู้กำกับ และทีมงานอื่นๆนั้น ทาง Rovio ยังไม่เปิดเผย เพราะกำลังอยู่ในช่วงเริ่มโปรเจคเืท่านั้น และจะมีข้อมูลเพิ่มเติมให้ภายหลัง ส่วนกำหนดฉายของภาพยนตร์ Angry Birds movie คร่าวๆไว้ที่ปี 2016

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

  • http://www.shacknews.com/article/77008/angry-birds-movie-coming-in-2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook