นับถอยหลังสู่ Thailand Game Show 2013 Plus

นับถอยหลังสู่ Thailand Game Show 2013 Plus

นับถอยหลังสู่ Thailand Game Show 2013 Plus
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  บริษัทโชว์ไร้ขีด จำกัด ร่วมกับ บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชัน จำกัด ( มหาชน ) และสมาคมเกมและสื่อดิจิทัลบันเทิง (GiDEA) จัดงานแถลงข่าวมหกรรมเกมระดับนานาชาติ Thailand Game Show 2013 Plus Asean Connect งานวันเด็กที่สนุกที่สุดในชีวิต...ทั้งครอบครัว ขึ้นที่ Beartai Live Studio ชั้น 4 Digital Gateway โดยได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ ( องค์การมหาชน ) หรือ SIPA / สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ( องค์การมหาชน ) หรือ TCEB และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยในงานประกาศเตรียมความพร้อมและไฮไลต์ต่างๆของงานที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-12-13 มกราคม 2556 ณ ไบเทค บางนา ตั้งเป้าผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 100,000 คน

Thailand Game ShowThailand Game Show

                โดยได้รับเกียรติจาก คุณอดิศักดิ์ ลิมปรุ่งพัฒนกิจ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทเนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) ขึ้นกล่าวถึงทิศทางและความเชื่อมั่นกับการร่วมมือจัดงานในครั้งนี้ร่วมกับทางบริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด และพยายามผลักดันให้งาน Thailand Game Show 2013 Asean Connect ในครั้งนี้ เป็นงานเกมโชว์ที่จะยกระดับให้เป็นงานที่ดีที่สุดในอาเซียน โดยทางคุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทโชว์ไร้ขีด จำกัด ก็ได้ขึ้นกล่าวถึงไฮไลต์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นในงาน กับความสนุกที่ทุกคนจะได้รับ ไม่ว่าจะเป็น

-           ความสนุกสุดล้ำ ( Zone Zean Game / Arcade Super Mania / Gadget / Tablet เด็ดๆโซน )

-            ความสนุกสุดมันส์ โชว์กิจกรรมสุดพิเศษที่จะเกิดขึ้นในงาน

-           ความสนุกสุดโค่ย ( TGS Cosplay Contest / Cover Dance Contest / โชว์การ์ตูนดังจาก Kid Zone, Gang Cartoon, และการ์ตูนคลับ รวมทั้งนำเข้าการ์ตูนดังจากจีนและเกาหลี )

-           ความสนุกสร้างสรรค์ ( Thailand Game Prize, Business Matching, งานสัมมนา Mice Digital Yours โดย TCEB

Thailand Game ShowThailand Game Show

        โดยงาน Thailand Game Show 2013 จะเป็นการพลิกโฉมการจัดงานมหกรรมเกมของไทย ด้วยการเพิ่มรูปแบบจาก B2C ( Business to Consumers ) เป็น B2B&C ( Business to Business & Consumers ) ให้บริษัทเกมทั่วอาเซียนและบริษัมที่สนใจที่จะทำธุรกิจตลาดเกม ได้มีเวทีเจรจาธุรกิจภายในงานนี้เลยทีเดียว และยิ่งมั่นใจกับการได้รับการตอบรับจากโอตาคุตัวพ่ออย่าง Danny Choo มาร่วมงานนี้พร้อมของสะสมหายากของเข้าด้วยอย่างแน่นอน และคุณ Han Zhihai General Manager บริษัท Howell International Tradfair ผู้จัดงานเกมยิ่งใหญ่ของจีน China Joy ก็ประกาศความร่วมมือกันกับ TGS 2013 อย่างแน่นอน ก็อย่าลืมมาร่วมงานกันให้ได้ 11-12-13 มกราคม 2556 Thailand Game Show 2013 Plus งานที่จะทำให้วันเด็กของคุณสนุกที่สุดในชีวิต...ทั้งครอบครัว ณ ไบเทค บางนา


Thailand Game ShowThailand Game Show

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook