Black Desert เกมใหม่สุดอลังการจากผู้สร้าง C9

Black Desert เกมใหม่สุดอลังการจากผู้สร้าง C9

Black Desert เกมใหม่สุดอลังการจากผู้สร้าง C9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีครับ เปิดตัวมาได้ซักพักแล้วสำหรับเกมที่หลายๆ คนตั้งฉายาให้ว่าเป็น C9 ภาค 2 สำหรับ Black Desert Online เกมใหม่จากสตูดิโอใหม่ที่ชื่อ Pearl Abyss ซึ่งก็รวมเอาอดีตทีมผู้พัฒนาของ C9 เอาไว้มากมาย ล่าสุดในหน้า Fanpage ของเกมก็เผยข้อมูลระบบ Housing System และระบบ Parkour ออกมาเพิ่มเติมแล้วครับ

     ระบบ Housing ของเกมนี้เท่าที่ดูถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยล่ะครับ ผู้เล่นสามารถทำอะไรได้หลายอย่างมากในบ้านของตัวเอง เช่นอาจจะเปลี่ยนพื้นที่บางส่วนให้เป็นร้านขายของ หรือการตกแต่งต่อเติมต่างๆ ซึ่งบ้านทั้งหมดที่มีอยู่ทั้งในเมืองนอกเมืองนั้นก็สามารถซื้อได้จากผู้เล่น ผ่านทาง Auction House ครับ แต่ถึงกระนั้นผู้เล่นก็ไม่สามารถสร้างบ้านได้เองนะครับ ทำได้แค่กางเต๊นท์ชั่วคราวเท่านั้น
     อีกระบบที่เผยตามมาก็คือระบบ Parkour ฟังชื่อแล้วก็ยังงงๆ แต่ถ้าบอกว่าระบบปีนป่ายตะกายตึกหรือสิ่งก่อสร้างต่างๆ แบบใน Assassin's Creed หรือ Prince of Persia ล่ะก็คงจะร้องอ๋อกันเลยทีเดียว ซึ่งระบบนี้ก็คือสิ่งนั้นแหละครับ เราสามารถทำได้ใน Black Desert เช่นกัน (ดูจากแต่ละรูปด้านล่างได้อารมณ์ Assassin's Creed มากเลยนะ)
     ก็ถือเป็นสองระบบใหม่ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยล่ะครับ น่าเสียดายที่ยังมีแต่ภาพเท่านั้น อยากเห็นคลิปอ่ะ 55+ ความคืบหน้าจะนำมารายงานให้ทราบต่อไปนะครับ อย่าลืมไปกด Like หน้าแฟนเพจกันที่ http://www.facebook.com/Pearl.Abyss.Black.Desert ด้วยนะจ๊ะ
 
ข้อมูลจาก PearlAbyss Fanpage และ Steparu.com



โดย  Ohmdevilz

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook