คลิปเกมส์เพลย์ Bad Piggies หมูเขียวจอมแสบ

คลิปเกมส์เพลย์ Bad Piggies หมูเขียวจอมแสบ

คลิปเกมส์เพลย์ Bad Piggies หมูเขียวจอมแสบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Bad PiggiesBad Piggies

"ชิชะ! แค่ขโมยไข่นกไม่กี่ฟอง ก็จับพวกเรามาเป็นตัวร้าย! โดนเจ้าพวกนกพิโรธเล่นงานซะงอมมาก็หลายภาค คราวนี้แหละพวกเราจะแยกตัวออกมาเป็นพระเอกกันบ้างล่ะ อู้ดๆ" เสียงบ่นปนยินดีจากเหล่าหมูเขียว ที่พวกเขาจะได้เป็นตัวเอกในเกมส์ใหม่ของ Rovio กันบ้าง หลังจากเป็นตัวร้ายมานาน ชื่อเกมส์ใหม่นั่นก็คือ Bad Piggies หมูเขียวแสบ(ชื่อเกมส์ยังคงความเป็นตัวเลวอยู่) ซึ่งมี Teaser ให้ชมกันนิดๆเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่วันนี้มี Trailer เกมเพลย์การเล่นให้ดูกันแล้ว ภารกิจของพวกมันก็คือ สร้างยานพาหนะสุดเริ่ด แล้วขี่มันไปยังเป้าหมายที่กำหนดให้ได้

 

วิธีการเล่นเกมส์นั้น ขั้นแรกคุณจะต้องสร้างยานพาหนะสำหรับการเดินทางให้เจ้าหมูเขียวกันก่อน โดยจะมีวัสดุอุปกรณ์ให้เลือกใช้ในการสร้างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นล้อรถ เครื่องยนต์ ใบบัด พัดลม ร่ม ลูกโป่ง และ ฯลฯ ให้เลือกสร้างให้เหมาะสม ตามลักษณะเส้นทางของฉากที่จะต้องเจอ โดยเครื่องยนต์และล้อรถ จะเหมาะกับเส้นทางที่เป็นพื้นราบเป็นหลัก ส่วนใบพัด ลูกโป่ง ร่ม ใช้ในฉากที่ต้องบินขึ้นที่สูง หรือค่อยๆร่อนลงที่ต่ำ ซึ่งจะต้องลงพื้นอย่างเบาๆ และห้ามชนกำแพง ไม่อย่างนั้นพาหนะของพวกหมูเขียวก็จะพังหมด และไม่ผ่าน พยายามไปตามเส้นทางเรื่อยๆและเข้าเส้นชัยให้ได้ โดยที่เหล่าหมูเขียวยังโดยสารอยู่ในพาหนะ ไม่ตกหล่นระหว่างทาง และเก็บดาวระหว่างทางให้ได้ด้วย รวมถึงทำเวลาผ่านให้ดีโดยไม่ชน ก็จะได้ Rank สามดาวไปเป็นรางวัล

 

ปุ่มการควบคุมทิศทางของพาหนะเจ้าพวกหมูเขียวนั้น ก็จะขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่ผู้เล่นติดตั้งที่พาหนะเป็นหลัก เช่นติดตั้งใบพัด ก็จะมีไอคอนใบพัดเวลาเล่น เพื่อเพิ่มเพดานบิน หรือติดพัดลมที่ด้านหน้า และด้านหลังก็เพื่อเปลี่ยนทิศทางการบิน หรือหากติดลูกโป่งแทน ก็จะใช้วิธีปั๊มลมให้ลูกโป่งลอย เป็นต้น

 

เกมส์ Bad Piggies กำหนดลงทุกเวอร์ชั่น iOS , Android, PC และ Mac วันที่ 27 กันยายน 2012 นี้

 

Bad PiggiesBad Piggies

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

  • http://www.youtube.com/watch?v=8hxbM4Z7ULU
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook