เกมส์ Bubble Greed และ Yuri The Space Jumper จาก Frosmo World

เกมส์ Bubble Greed และ Yuri The Space Jumper จาก Frosmo World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Bubble Greed และ Yuri The Space Jumper จาก FrosmoWorld คลิกเล่นเกมส์ Frosmo World ได้ที่นี่ !! สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ทาง Sanook! Game มีเกมส์จาก Frosmo มาแนะนำให้กับเพื่อนๆ ที่ชอบเล่นเกมส์ ได้มาร่วมเล่นเกมส์กับเรากันแบบไม่อั้นเรามาเติมความสดชื่นให้กับชีวิต ด้วยการมาเป็นหนึ่งในเพื่อนเกมส์กับเรา มาร่วมเล่นเกมส์ชิงไหวพริบพร้อมกับบริหารสายตากันดีกว่า และเพิ่มแรงบันดาลใจพร้อมที่จะก้าวเดินต่อสู้กับการทำงานต่อไป วันนี้เกมส์ที่เราจะมาแนะนำให้คุณได้สัมผัสความมันก็มีอยู่ 2 เกมส์ เป็นเกมส์อะไรบ้างไปดูกันเลย 1. Bubble Greed สะสมฟองสบู่ เกมส์วันนี้มีสีสันสดใส เห็นแล้วทำให้ตาสว่าง ชวนท้าประลองสมอง แถมยังช่วยเสริมสร้างจินตนาการดีมากๆเลยค่ะ เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ อย่ามัวรอช้าเรามาสะสมฟองสบู่หลากสีกันดีกว่า ใครอยากได้มากๆ ก้อใจเย็นๆ นะอย่าโลภจนเกินไปเดี๋ยวอาจจะเกิดฟองสบู่แตกได้ สะสมฟองสบู่หลากสีให้ได้อย่างน้อย 2 อันขึ้นไปในการทำคะแนนนะจ๊ะ
วิธีเล่น กดเม้าส์ลงเพื่อเป่าฟองสบู่ แล้วใช้ฟองสบู่นั้นสะสมฟองสบู่อันเล็กอื่นๆ ที่มีสีเดียวกัน ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ 2. Yuri The Space Jumper - ยูรินักท่องอวกาศ ยูริยังไม่มีชุดอาวกาศใส่ในการที่จะไปดาวต่างๆ มาช่วยยูริเก็บชุดอาวกาศกันเถอะ แต่ครั้งนี้ต้องออกแรงกระโดดกันหน่อยนะเพื่อข้ามไปเก็บชุดให้ยูริให้ครบทั้งชุด
วิธีเล่น ใช้เม้าส์พายูริเคลื่อนที่จากดาวหนึ่งไปยังอีกดาวหนึ่ง เพื่อไปเก็บชิ้นส่วนของชุดอาวกาศที่จะนำมาใส่ให้ยูริ แต่กระโดดดีดีอย่าทำยูริต้องร่วงจากดวงดาวนะ! เป็นไงกันบ้างคะสำหรับเกมแนะนำวันนี้ หวังว่าจะช่วยทำให้เพื่อนๆ หลายคนได้สนุกและผ่อนสมองกันบ้างนะคะ แต่ยังมีเกมอีกมายเลยที่เดียวเลยที่รอเพื่อนๆ ไปสัมผัสกับพวกมันอยู่รับรองได้ว่าไม่ความสนุกไม่แพ้กันเลย แล้วไปเจอกันได้ที่ Frosmo World ใน PlayTown นะคะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เกมส์ Bubble Greed และ Yuri The Space Jumper จาก Frosmo World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook