ต้อนรับ The Dark Knight Rises ด้วยฮาร์ดแวร์แบทแมนแหล่มๆ

ต้อนรับ The Dark Knight Rises ด้วยฮาร์ดแวร์แบทแมนแหล่มๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

[19-กรกฎาคม-2555] และแล้วก็ถึงวันที่ภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอย The Dark Knight Rises อัศวินรัตติกาลผงาด ภาพยนตร์แบทแมนภาคสุดท้ายที่กำกับโดย Christopher Nolan และเพื่อเป็นการต้อนรับภาพยนตร์ดังแห่งปี ก็เลยมีการรับตกแต่ง และขายฮาร์ดแวร์เป็นลายแบทแมน เพื่อให้อินเทรนด์กันอีกด้วย มาดูกันดีกว่า ว่ามีอะไรกันบ้าง

- ตัวต่อ Lego - The Dark Knight Rises

ทันกระแสเสมอ สำหรับของเล่นตัวต่อชื่อดังยี่ห้อนี้ ไม่ว่าจะการ์ตูน เกมส์ และภาพยนตร์ ถ้าเรื่องไหนดัง Lego ก็จะจับมาทำเป็นตัวต่อได้หมด ทั้ง Batman และวายร้าย Bane

- รถ RC แบทคาร์

แม้เทคโนโลยีของเล่นจะก้าวหน้าไปไกล แต่ของเล่นสุดคลาสสิคอย่างรถบังคับวิทยุก็ไม่มีวันตายจากไป และเพื่อต้อนรับ The Dark Knight Rises เข้าฉายก็เลยมีแฟนๆ Batman เขา Modify รถ RC ของตัวเองเป็นรถแบทคาร์สุดเก๋ไปเรียบร้อย โดยการแต่งส่วนต่างๆขึ้นเอง ตามเว็บนี้ http://casemodgod.com/batmobile_tumbler_pc.htm

- Batman Case Mod

เคสรูป Batman ที่ใช้สำหรับติดบนเครื่องมอนิเตอร์ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นทีวี หรือจอพีซี หรือโฮมเทียเตอร์ โดนเคสตัวนี้มีขายมาตั้งแต่ภาค Batman Begin แล้ว

- Batman Desktop Case

เคส PC เดสท็อปสุดเท่ ที่แฟนๆ Modify ขึ้นมาเอง โดยใช้ไฟ HDD ประดับตรงโลโก้ของ Batman เพื่อให้ดูเหมือน Bat signal ตอนกลางคืน http://www.techpowerup.com/gallery/3236.html

- Batman Desktop Case 2

อีกรูปแบบหนึ่งของเคส PC รูป Batman แต่เปลี่ยนจากใช้ไฟ HDD ทำ Bat Signal ก็ทำเป็นหน้ากากของ Batman แทนไปเลย ดูสวยไปอีกแบบ http://computersight.com/computers/gizmo-cool-computer-case-mods/

- Batman iPhone case

อันสุดท้ายนี้จะหาได้ง่ายสักหน่อย ยิ่งช่วงนี้กระแสภาพยนตร์มาแรง เราก็จะหาซื้อได้ตามร้าน Mobile Shop ทั่วไปเลยล่ะ

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก http://kotaku.com/5926981/batman-doesnt-need-these-pc-case-mods-for-his-batcave-supercomputer-theyre-for-the-rest-of-us

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook