วิธีการเลือกซื้อสิ่งก่อสร้างในเกม มหานครวิลล์

วิธีการเลือกซื้อสิ่งก่อสร้างในเกม มหานครวิลล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิธีการเลือกซื้อสิ่งก่อสร้างในเกม มหานครวิลล์

โปรดอ่านคำเตือนก่อนใช้ยา! โปรดอ่านฉลากผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อ! วลีคำเตือนมากมายที่เตือนให้ผู้บริโภคดูรายละเอียดสินค้าหรือยาให้ดีๆก่อนซื้อหรือใช้งาน เพื่อประโยชน์และความปลอดภัยสูงสุด ในเกมส์ มหานครวิลล์ ก็เช่นกัน ก่อนจะเลือกสร้างสิ่งก่อสร้างทุกครั้ง นอกจากความสวยงามแล้ว รายละเอียดผลประโยชน์จากสิ่งก่อสร้าง ก็ควรจะอ่านให้ดีเช่นกัน ถ้าอยากจะจ่ายน้อยแต่ได้มากกกกก... ดังนั้นควรทำตามคำแนะนำดังขั้นตอนต่อไปนี้ อย่าปล่อยให้มีพื้นที่ว่าง!! พื้นที่ว่างๆสีเขียวอันเปล่าประโยชน์ อย่าปล่อยมันทิ้งไว้อยู่เฉยๆ บางท่านอาจจะชอบเพราะดูโล่งสะอาดตาก็จริง แต่มันก็ไม่ก่อประโยชน์อะไรให้ท่านผู้เล่นเลย แนะนำให้สร้างสิ่งก่อสร้างชนิดใดก็ได้ตามใจชอบอุดพื้นที่ว่างให้หมด ปลูกต้นไม้ก็ยังดี

การเลือกซื้อบ้าน บ้านและที่อยู่อาศัย เป็นสถานที่อยู่และเติมโตของประชาชน พวกเขาจะกินอยู่และเพิ่มจำนวนประชากร(ลูกหลาน) ให้กับท่านเจ้าเมืองทุกท่านเรื่อยๆ ตามขนาดของที่อยู่อาศัยนั้นๆ ยิ่งใหญ่มาก จำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้นก็มากตามไปด้วย แต่ว่าระยะเวลาที่ใช้ในการเพิ่มประชากรแต่ละรอบก็มากด้วยเช่นกัน จำนวนประชากรสูงสุดของแต่ละเมืองขึ้นกับค่าความสุข และค่าความสะอาดของเมือง หากเมืองมีที่อยู่อาศัยและสิ่งก่อสร้างน้อย หรือเมืองสกปรก ประชากรก็ไม่อยากอยู่ ทำให้ไม่สามารถคลิกเพิ่มประชากรได้ แนะนำว่าสร้างบ้านหรือที่อยู่อาศัย แค่เพิ่มความสุขของประชากรก็พอ ไม่ต้องคลิกเพิ่มประชากรบ่อยๆก็ได้

การเลือกซื้อ การตกแต่ง (สาธารณูปโภค) ขอบอกให้ท่านเจ้าเมืองทุกท่านทราบว่า โหมดสิ่งก่อสร้างนี้แหละที่จำเป็นที่สุด สำหรับท่านเจ้าเมืองที่อยากเพิ่มเลเวลไวๆ ควรจะซื้อการตกแต่งให้เยอะๆ เพราะทุกครั้งที่คุณคลิกทำความสะอาดสิ่งก่อสร้างเหล่านี้ คุณก็จะได้รับ Exp (ดาว) เพิ่มทุกครั้งด้วย ไม่ต้องเกรงใจ คลิกสร้างของในหมวดนี้เยอะๆไว้ เคล็ดลับการเลือกซื้อ การตกแต่ง อยู่ที่ผลตอบแทน ให้ดูที่ค่าความสะอาดและค่าประสบการณ์ที่ได้รับแต่ละครั้งด้านล่าง แล้วเทียบดูเวลานับถอยหลังที่ต้องทำความสะอาดอีกครั้งว่าแบบไหนดีกว่ากัน พวกสิ่งก่อสร้างที่ได้ค่าประสบการณ์และความสะอาดน้อย จะมีเวลานับถอยหลังน้อย ต้องมานั่งคลิกบ่อยๆ ถ้าท่านไหนนานๆเข้าเกมที แนะนำอันที่นับถอยหลังนานๆดีกว่า

การเลือกซื้อ โรงผลิต สิ่งก่อสร้างประเภทนี้ไม่ต้องมีเคล็ดภัยอะไร แนะนำให้สร้างทุกอย่าง อย่างละ 2-3 หลัง เพื่อช่วยกันผลิตสินค้ามาขายทำรายได้ให้กับเมือง ส่วนจะเลือกผลิตสินค้าอะไรก็ขึ้นกับท่านเจ้าเมืองคลิกเอาเอง พยายามสร้างสินค้าอย่างเดียวกันไปเรื่อยๆ จนกว่าจะปลดล็อครางวัลในเกมก่อนดีกว่า

การเลือกซื้อ อาคาร หมวดนี้ไม่มีเคล็ดลับการเลือกซื้อมากนัก เพราะให้ผลตอบแทนเป็นเงินรายได้อย่างเดียว มากน้อยตามระดับอาคารและเวลานับถอยหลัง เช่นเดียวกับสิ่งก่อสร้างหมวดอื่นๆ แต่มีอย่างหนึ่งที่ต่างกันนั่นคือค่าความสุข ถ้าอยากได้ค่าความสุขเยอะๆ ก็ให้เลือกซื้ออันที่ให้ค่าความสุขเยอะๆไป

จริงๆแล้ว ในเกมส์ มหานครวิลล์ เรายังมีสิ่งก่อสร้างประเภทใหม่ๆที่ยังไม่กล่าวถึงด้วย อย่างเช่น สิ่งโฆษณา และ ภูมิประเทศ ที่จะเสริมความสวยงามและรายได้ให้กับเมืองของทุกท่าน ซึ่งเกมส์ มหานครวิลล์จะอัพเดตเพิ่มเข้ามาในอีกไม่นานนี้ ส่วนสิ่งก่อสร้างประเภท สถานที่สำคัญนั้น จะให้รายได้และค่าความสุขกับผู้สร้างสูง แต่ว่าเป็นสิ่งก่อสร้างที่ต้องใช้ Cash ซื้อทั้งหมด

"ทีมงาน Sanook! Playtown"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ วิธีการเลือกซื้อสิ่งก่อสร้างในเกม มหานครวิลล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook