คลิปสุดแสบ Battlefield 3 ของ PC vs. PS3

คลิปสุดแสบ Battlefield 3 ของ PC vs. PS3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คลิปสุดแสบ Battlefield 3 ของ PC vs. PS3 ทุกครั้งที่มีเกมดังทำลงหลายเครื่องหรือที่เราเรียกว่า Multiplatform นั้น ก็มักจะมีการทำภาพหรือคลิป ออกมาวัดมวยกันแบบหมัดต่อหมัดว่าภาพของเครื่องไหนจะเจ๋งกว่ากัน และที่ตกเป็นมวยรองทุกครั้งไปก็หนีไม่พ้นเครื่อง PS3 จากสาเหตุที่ว่าโซนี่ทำแรมเครื่องและการ์ดจอออกมาแรงน้อยกว่าเครื่องอื่นๆที่สุด ถึงแม้ CPU ของ PS3 จะแรงแต่ก็ช่วยให้เกมสวยกว่าเครื่องอื่นๆไม่ได้ ล่าสุดกับเกมดังอย่าง Battlefield 3 เช่นกัน ที่เวอร์ชั่นเครื่อง PS3 สวยน้อยกว่าเครื่องอื่นๆ แต่ทาง EA ก็ยืนยันว่าพยายามทำให้ใกล้เคียงที่สุดแล้วก็ตามที จนกระทั่งมีคนรัสเซียปล่อยคลิปเหน็บแนม Battlefield 3 ของ PS3 เมื่อเทียบกับ PC ออกมาว่า มันคนละชั้นกันเลย
แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดในคลิปนี้หรอก ที่เล่นเอา Battlefield 3 ของ PC ไปเทียบกับเกมสมัย Famicom ว่าเป็น Battlefield 3 ของ PS3 ซะยังงั้น ส่วนด้านล่างเป็นคลิปตัวอย่างของ PS3 จริงๆ ซึ่งภาพหยาบกว่า PC อยู่บ้าง แต่ก็ไม่ถึงขนาดคลิปข้างบนหรอกนะ
ข้อมูลอ้างอิงและคลิปจาก http://www.obviouswinner.com/obvwin/2011/9/26/battlefield-3-pc-vs-playstation3-split-screen-comparison-is.html

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ คลิปสุดแสบ Battlefield 3 ของ PC vs. PS3

คลิปสุดแสบ Battlefield 3 ของ PC vs. PS3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook