Gravity Shoes

Gravity Shoes

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มาพบกันอีกแล้วกับการ อัพเดทไอเท็มใหม่ล่าสุด นั่นก็คือ Gravity Shoes ที่จะออกเผยโฉมเป็นครั้งแรกในวัน พฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ รองเท้าที่จะพาเพื่อนๆ ล่องลอยเหมือนมีวิชาตัวเบา หรือจะ ติดแน่นอยู่กับพื้นก็ไม่ธรรมดา แถมยังนำพลังงานจากแรงดึงดูดมาใช้ให้เป็นประโยชน์ได้อีกด้วย จะเจ๋งแค่ไหนต้องไปดู

Gravity Shoes Type Accessory Name Gravity Shoes Style Fighter , Military , Spy , Superman , Armor , Esper , Space Police , Colobockle Status + 1 Jmp Detail ไอเท็ม Gravity Shoes ถือเป็นอีกไอเท็มหนึ่งที่มาความแปลกใหม่อยู่พอสมควร มีลูกเล่นอยู่พอสมควรและมีทั้งข้อดี และ ข้อเสีย อยู่เหมือนกัน และมีค่า + status คือ + 1 Jmp ก็ช่วยทำให้กระโดดได้สูงขึ้นนิดหน่อย แต่ความสามารถของมันได้จำกัดอยู่เพียงแค่นี้นะ เพราะมันสามารถ จะเลือกเพิ่ม ลด ปรับระดับแรงโน้มถ่วงได้ตามใจ ทำให้สามารถจะกระโดดได้สูงกว่าปกติและเหมือนสภาวะไร้น้ำหนักเลยทีเดียว หรือ จะเลือกแบบ ติดหนึบแน่น อยู่ที่พื้นก็ย่อมได้ และปิดท้ายด้วยความพิเศษ คือการเรียก ลูกพลังงานแรงโน้มถ่วงมาใช้ ทำให้ศัตรูที่โดนก้อนพลังงานนี้ จะถูกผลักกระเด็นออกไป ยิ่งถ้าเรียกออกมาเยอะๆละก็ หลบกันให้ดีละกันเดวจะโดนลูกพลังงานตกลงไปดับ อนาถจะหาว่าไม่เตือน อิอิ ส่วนรายละเอียดการใช้งานนั้น มาดูกันเลย วิธีการใช้ Gray Shoes เบื้องต้น

1. การลดระดับแรงโน้มถ่วง กดปุ่ม ล็อคเป้า + โจมตีเบา จะเป็นการลดแรงโน้มถ่วง จะทำให้ตัวเรานั้นสามารถกระโดดได้สูงขึ้นตัวเราจะเบาขึ้น ข้อนี้ต้องระวังเพราะความตัวเบาของเรา โดนอะไรตีมานิดเดียวก็ลอยเป็น ปุยนุ่นเชียวนะ ...... แทรกรูป Gravity 01 02 2. การเพิ่มแรงโน้มถ่วง กดปุ่ม ล็อคเป้า + โจมตีหนัก จะเป็นการเพิ่มแรงโน้มถ่วง จะทำให้ตัวเราหนักขึ้น และ แทบจะกระโดดไม่ขึ้นเลยด้วยซ้ำ แทรกรูป Gravity 03 04 3. การปล่อยลูกพลังงานแรงโน้มถ่วง โจมตี ( ด้านหน้า ) กดปุ่ม ล็อคเป้า + โจมตีเบา โจมตีหนัก จะเป็นการปล่อยลูกพลังงาน แรงโน้มถ่วง ใส่ศัตรูจากปลายเท้าของเราไปด้านหน้า และ ลูกพลังงานจะอิสระในการลอยเหนือพื้น ต้องระวังโดนตัวเราเองด้วย แต่สามารถเรียกลุกพลังงาไนด้เรื่อยจนกว่าค่า เวทมย์มนต์จะหมดลง แทรกรูป Gravity 05 07 4. การปล่อยลูกพลังงานแรงโน้มถ่วง โจมตี ( ด้านบน ) กดปุ่ม กระโดด + โจมตีเบา จะเป็นการปล่อยลุกพลังงานแรงโน้มถ่วงเหมือนกันแต่แตกต่างที่จะปล่อย ออกจากปลายเท้าที่ด้านบนลงสู่พื้น และ จะฝังลูกพลังงานไว้ที่พื้นอยู่กับที่ จะเหมาะสำหรับการสร้างอุบาย กับดัก มากกว่า แทรกรูป Gravity 08 - 012 สรุปโดยรวมแล้ว เจ้า Gravity Shoes นี้จะใช้ให้เป็นประโยชน์ต้องใช้ให้ถูกช่วงจังหวะ และคิดก่อนใช้ เพราไม่งั้น ในบางครั้งเราอาจได้รับข้อเสียจนทำให้เสียเปรียบได้เช่น ฉากที่มีความเสี่ยงในการตกสูงถ้าเราไปลดแรงโน้มถ่วง อาจถูกตีกตกได้ง่ายขึ้น หรือ จะใช้อุบายในการหลอก ให้ศัตรูวิ่งมาชนลูกพลังงานและตกลงไป ก็ย่อมได้ ก็ถือว่าเป็นอีกไอเท็มหนึ่งซึ่งน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากใครอยากจะมีตัวละคร เจ๋งๆ ในสไตล์แบบไร้น้ำหนัก แทบจะเหาะได้ต้องไม่พลาด และยังใช้งานได้ง่ายๆอีกด้วยนะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Gravity Shoes

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook