Rockstar Table Tennis [Previews]

Rockstar Table Tennis [Previews]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Format: Xbox360 Genre: Sport Developer: Rockstar San Diego Publisher: Rockstar Games Distributor: N/A Release: 22 May 2006 Rockstar Games ขอเสนอเกมแข่งขันปิงปอง ซึ่งไม่ค่อยจะมีใครทำเป็นเกมเสียเท่าไหร่ สำหรับหลายๆท่านคงแปลกใจว่าทำไมค่ายเกมอย่าง Rockstar Games ทำเกมสร้างสรรค์เป็นด้วยหรือ? ปกติเห็นมีแต่เกมอันตพาลอย่างเช่น Grand Thief Auto เป็นต้น จริงๆแล้วนั้นทีมงานที่ทำเกม Grand Thief Auto นั้นเป็นคนละทีมงานกับที่ทำเกมนี้ ซึ่งทีมงานของเกมนี้คือ Rockstar San Diego ผลงานในอดีตก็เช่นเกม Midnight Club กีฬาปิงปองนั้นฟังดูแล้วอาจจะไม่ค่อยแพร่หลายและไม่ค่อยมีได้รับความนิยมเท่าไหร่ในบ้านเรา แต่จริงๆแล้วกีฬาปิงปองนี้นับเป็นกีฬาที่มีผู้เข้าร่วมแข่งขันทั่วโลกมากเป็นอันดับสองของโลกเลยทีเดียว และทาง Rockstar San Diego ก็ได้คัดเลือกตัวอย่างนักปิงปองที่มีชื่อเสียงมาทำการแข่งขันในเกมนี้ โดยเลือกเลือกมาทั้งหมด 11 คนจาก 11 ประเทศ แต่ละคนก็จะมีความสามารถ เทคนิคและสไตล์การเล่นเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป

Kumi Osaka, Japan อายุ 23 ปี ส่วนสูง 5ฟุต 2 นิ้ว น้ำหนัก 105 ปอนด์ คุมินั้นเคลื่อนที่ได้อย่างว่องไวและสามารถป้องกันลูกต่ำได้ดี ไม้เด็ดของเธอจะอยู่ที่ลูกเสิรฟที่เฉียบขาดและลูกไซด์สปินที่รับมือได้ยาก ลักษณะการจับไม้ของเธอคือจะจับเหมือจับปากกา โดยรวมแล้วเธอไม่ค่อยมีพลังในการตีมากนัก แต่เธอสามารถตอบโต้ลูกจากคู่แข่งได้ดีและแม่นยำ

Liu Ping Beijing, China อายุ 32 ปี สูง 5 ฟุต 9 นิ้ว น้ำหนัก 155 ปอนด์ หลิ่วปิงเป็นนักปิงปองที่มีสไตล์การเล่นแบบดุดัน ซึ่งเขาจะผสมผสานระหว่างเทคนิคและพลังการตีที่ทรงพลังในการแข่ง ซึ่งทำให้คู่แข่งรับลูกตีของเขาได้ลำบาก ลักษณะการจับไม้ของเขาก็จับแบบจับปากกาเช่นกัน ซึ่งช่วยให้เขาควบคุมลูกได้ดีแม้จะใช้แรงตีสูง

Haley Chicago, USA อายุ 21 ปี เธอเป็นนักปิงปองที่มีอายุน้อยที่สุดจากบรรดาตัวละครทั้งหมดในเกมนี้ แต่เห็นอายุเท่านี้อย่าดูถูกความสามารถของเธอล่ะ เพราะพลังในการตีของเธอไม่ใช่น้อยๆ แถมลูกเสิรฟก็ยังร้ายกาจไม่เบาอีกด้วย โดยรวมนั้นจุดเด่นของเธออยู่ที่ความแม่นยำในการตีลูกและการใช้ลูกสปินที่หนักหน่วง

Jesper Stockholm, Sweden อายุ 34 ปี สูง 6 ฟุต 2 นิ้ว น้ำหนัก 240 ปอนด์ ประเทศสวีเดนนั้นมีประวัติผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในการแข่งขันปิงปมป์โลกมายาวนาน ซึ่งเจสเปอร์ก็เป็นหนึ่งในนักปิงปองที่เก่งกาจของสวีเดน สไตล์การเล่นของเขาจะเน้นที่ความแรงและแม่นยำของลูก และด้วยความการตีอันรุนแรงของเขาก็สร้างความหวาดกลัวให้คู่แข่งมานักต่อนักแล้ว

Luc Versailles, France อายุ 27 ปี สูง 5 ฟุต 11 นิ้ว นำหนัก 175 ปอนด์ ลุซนั้นเป็นนักปิงปองที่มีสไตล์การเล่นแปลกแหวกแนวจากผู้เล่นคนอื่น ซึ่งเขาจะเน้นความไวและกระฉับกระเฉง ด้วยเหตุนี้เขาจึงเป็นนักปิงปองที่เล่นลูกโต้ตอบได้ดี ไม่ว่าลูกจะมามุมไหนของโต๊ะเขาก็จะป้องกันได้แทบทั้งสิ้น ส่วนลูกตีที่เป็นไม้เด็ดของเขาก็คือลูกแบบแบ็คสปิน

Juergen Stuttgart, Germany อายุ 29 ปี นำหนัก 175 ปอนด์ เจอเก้นเป็นหนึ่งในนักปิงปองที่มีความสามารถครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นลูกเสิรฟ ลูกสปิน และความเร็วในการตอบโต้ เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งสิ้น นอกจากนี้เขายังมีความมั่นใจในตัวเองสูงด้วย และชอบความท้าทายในการแข่งกับคู่แข่งหน้าใหม่ๆอยู่เรื่อยๆ

Solayman Cairo, Egypt อายุ 35 ปี สูง 6 ฟุต 3 นิ้ว โซเลย์แมนเป็นนักปิงปองที่มีอายุมากที่สุดในบรรดานักปิงปองของเกมนี้ สไตล์การเล่นของเขาคือเน้นพลังที่หนักหน่วงไม่ว่าจะเป็นลูกเสิรฟหรือลูกโต้ ซึ่งส่งผลให้คู่แข่งรับมือกับลูกของเขาได้ยาก แต่เขาก็อายุมากแล้วทำให้การเคลื่อนไหวไม่คล่องแคล่วเท่าใดนักจึงเป็นจุดด้อยที่สำคัญ

Carmen São Paulo, Brazil อายุ 25 ปี สุง 5 ฟุต 6 นิ้ว คาร์เมนนั้นนักปิงปองที่มีความแม่นยำในการตีลูกสูงมากและมั่วใจว่าไม่เป็นสองรองใคร หากเธอเล็งตำแหน่งไหนไว้ล่ะก็ยากที่จะพลาดเป้า ลูกเสิรฟของเธอก็ร้ายกาจไม่เบาทีเดียว แต่นอกจากนี้แล้วเธอดูเหมือนจะไม่ค่อยมีเทคนิคอะไรนัก

Jung Soo Seoul, Korea อายุ 23 ปี สูง 6 ฟุต จุงซูนั้นก็นับว่าเป็นนักปิงปองที่มีความคล่องตัวสูง และด้วยรูปร่างที่สูงใหญ่ของเขาทำให้เขาเอื้อมไปป้องกันลูกจากคู่แข่งได้อย่างคล่องแคล่ว และด้วยนิสัยของจุงซูนั้นเป้นคนไม่ชอบยอมแพ้ ไม่ว่าจะเจอกับคู่แข่งแบบไหนเขาก็จะหาทางรับมือได้เสมอ ส่วนลูกเด็ดของเขานั้นคือลูกตบด้วยหลังมือ

Mark Bristol, England อายุ 22 ปี มาร์คนั้นในอดีตเขาเคยเป็นนักกีฬาเทนนิสก่อนที่จะหันมาเล่นปิงปอง ซึ่งนั่นก็ไม่ทให้เขามีปัญหาในการเล่นแม้แต่น้อย แถมเขายังประยุกษ์เคนิคการเล่นเทนนิสมาใช้กับการเล่นปิงปองอีกด้วย ที่สำคัญคือเพราะเคยเล่นเทนนิสจึงทำให้ขาของเขามีความคล่องแคล่วสูง และความแม่นยำในการตีนั้นก็ไม่เบาทีเดียว แต่จุดหนึ่งที่เขาไม่เก่งนักนั่นคือการตีลูกแบบสปินและการตีลูกด้วยหลังมือ เพราะเขาถนัดแต่ตีลูกหน้ามือเท่านั้น

Cassidy Bangor, Ireland อายุ 25 ปี สูง 5 ฟุต 7 นิ้ว เธอเล่นปิงปองด้วยความสนุกสนาน ทำให้เธอไม่ซีเรียสและไม่จริงจังกับการแข่งเท่าใดนัก แต่เธอก็ยอมแพ้ใครง่ายๆ ความสามารถของเธอนั้นคือจะมีพื้นฐานการเล่นที่แน่นมาก รวมไปถึงพละกำลังที่เยอะพอควร เธอมีประสบการณ์การตอบโต้ลูกอันตรายๆมาเยอะทำให้เธอรับมือกับลูกยากๆได้ แต่จุดด้อยของเธอคือเธอไม่มีลูกไม้เด็ดอะไร Source : Teamxbox

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Rockstar Table Tennis [Previews]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook