Tekken Dark Resurrection [News]

Tekken Dark Resurrection [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Format: Play Station Portable Genre: Fighting Developer: Namco Publisher: Namco Distributor: N/A Release: 6 July 2006 เวบไซด์อย่างเป็นทางการของเกม Tekken Dark Resurrection (http://www.tekken-official.jp/tkdrpsp/) ได้อัพเดตข้อมูลในเวบไซด์ของตัวเองเกี่ยวกับรายละเอียดใหม่ๆของเกมในภาคนี้ ซึ่งเป็นเทคเคนภาคที่ทำลงเฉพาะเครื่อง PSP เท่านั้น มีอะไรบ้างเรามาดูกัน Story Mode ก็คือโหมดเนื้อเรื่องแบบที่เคยมีมาทุกภาคนั่นแหละ เพียงแต่ว่าในภาคของ Tekken Dark Resurrection นี้มีตัวละครใหม่ๆมาให้เล่นกัน 3 ตัว ซึ่งหนึ่งในนี้คือตัละครที่คุ้นหน้ากันดี และตัวละครที่ว่ามาทั้งสามตัวนี้จะมีเนื้อเรื่องเป้นของตัวเองด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Armor King ที่ปกติมักเป็นตัวละครเสริมเลยไม่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับตัเขามากนัก ส่วนภาพคัทซีนที่เป็นฉากเนื้อเรื่องนั้นทาง Namco ก็ยังคงใช้ภาพแบบอาร์ทเวิร์คการ์ตูนมาใช้ทำเป็นเนื้อเรื่องเหมือนเคย

Tekken Bowling มินิเกมใหม่ของภาคนี้ ซึ่งปกติแล้วเกมเทคเคนนั้นมักจะมีมินิเกมแถมมาให้ด้วยเสมอๆ อย่างเช่นในภาคเก่าๆก็จะมีวอลเลย์บอล หรือไม่ก็โหมดเดินลุยฉาก แถมมินิเกมโบวลิ่งในภาคนี้นั้นยังเล่นกันเพลิดเพิลนได้หลายคนอีกด้วย สูงสุดคือ 8 คน ทำการแข่งกัน ใครทำแต้มดีๆจะได้บันทึกไว้ใน Ranking ผ่านระบบออนไลน์ด้วยนะเออ

Game sharing! ระบบใหม่อย่างสุดท้ายที่อัพเดตมาล่าสุด ระบบนี้จะช่วยให้คุณเล่นเกม Tekken นี้ต่อสู้ในโหมด VS. กับเพื่อนได้หนึ่งคนโดยที่เพื่อนคนนั้นไม่จำเป็นต้องมีแผ่น UMD เกมเทคเคนเลยในเครื่องก็ได้ และตัวละครที่เลือกใช้ได้ทั้งสองฝ่ายก็จะเลือกได้เท่ากันทุกตัวละครด้วย แบบนี้จะเล่นอยู่คนเดียวไปทำไมล่ะ Let!! Fight! Source : http://www.tekken-official.jp/tkdrpsp/

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Tekken Dark Resurrection [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook