Cadillac V-Series In PGR3

Cadillac V-Series In PGR3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขาซิ่งชาว Xbox360 ได้ยิ้มกันอีกแล้วเมื่อทาง Microsoft และ Bizarre Creations ผู้พัฒนาเกมแข่งรถ Project Gotham Racing 3 หรือเรียกสั้นๆว่า"PGR 3" ได้ประกาศปล่อยแพทของเกมที่มีรถ Cadillac V-Series Collection ให้ผู้เล่นเกม PGR3 ได้โหลดไปลองขับเล่นกันผ่านทาง Xbox Live ซึ่งผู้เล่นนั้นสามารถดาวน์โหลดและนำรถ Cadillac V-Series Collection เอาไปไว้ในโรงรถของตัวเองในเกมได้ทันที นอกจากนี้หากนำรถ Cadillac V-Series ที่โหลดไปนี้มาแข่งกันบน Xbox Live และถ้าสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ ก็จะได้รับของรางวัลเล็กๆน้อยๆด้วย รถ Cadillac V-Series ที่ผู้เล่นสามารถโหลดไปเล่นกันได้ก็ประกอบไปด้วย

CTS-V พลังขับเคลื่อน 400 แรงม้า รถรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ชนะเลิศการแข่งขันในงาน SPEED World Challenge GT series ในปี 2005 ซึ่งสามารถคว้ามาได้ทั้งรางวัลผู้ผลิตรถยอดเยี่ยมและรางวัลผู้ขับขี่ยอดเยี่ยม

XLR-V พลังขับเคลื่อน 443 แรงม้า ซึ่งเป็นรถรุ่นหลังจาก CTS-V จึงมีพลังขับเคลื่อนและความเร็วที่สูงกว่า

STS-V รถ Cadillac V-Series รุ่นสุดท้ายซึ่งมีพลังขับเคลื่อนสูงถึง 469 แรงม้า จึงกลายเป็นรถ Cadillac ที่มีพลังขับเคลื่อนสูงสุดเท่าที่เคยผลิตมา แต่ท้ายที่สุดแล้วในการแข่งขัน รถที่เร็วกว่าใช่ว่าจะชนะเสมอไป ขับไม่ดีอาจหลุดโค้งได้ สำหรับผู้เล่นที่มีแผ่นเกม PGR3 นั้นถ้าหากสนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดแพทของรถ Cadillac V-Series นี้ได้ตลอดเวลาใน Xbox Live ไม่ว่าจะเป็น Member Gold หรือ Silver ก็ตาม เพราะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ และเมื่อดาวน์โหลดมาแล้วก็จะมีสิทธิเข้าร่วมแข่งขันออนไลน์ในรายการ Cadillac challenge ด้วย หากเอาชนะได้จะได้ภาพถ่ายของผู้เล่นคู่กับรถ Cadillac เป็นที่ระลึก Source : ภาพจาก Gamefront

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Cadillac V-Series In PGR3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook