Cars's Game Options [News]

Cars's Game Options [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แหมน่าเสียดายจัง ถ้าเป็นช่วงนี้ที่อเมริกาเหล่าบรรดาเด็กๆและผู้ชื่นชอบภาพยนตร์การ์ตูนจาก Pixar Disney คงได้สนุกเต็มอิ่มกับเรื่อง Cars กับไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา แถมยังมีเกมออกมาให้เล่นพร้อมๆกับที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายอีกต่างหากแน่ะ สำหรับคนไทยคงต้องรอกันหน่อยสำหรับ Cars ที่เป็นภาพยนตร์เพราะกำหนดฉายของบ้านเรานั้นก็อยู่ที่ช่วงประมาณเดือนสิงหาคมนู่นแน่ะ ใครที่รอไม่ไหวจะหาเกม Cars นี้มาเล่นแก้เซ็งก็ได้ไม่ว่ากัน แต่ระวังจะรู้เรื่องก่อนไปดูหนังเสียล่ะอุอุ และสำหรับผู้ที่เล่นเกม Cars เรามีอุปกรณ์พิเศษที่คุณอาจสนใจ เกม Cars นั้นมีออกมาจำหน่ายมากมายหลากหลายเวอร์ชั่น ไม่ว่าจะเป็น PC, PS2, XB, GC, PSP, NDS, GBA แน่นอนว่าเกมจากภาพยนตร์การ์ตูนอนิเมชั่นดังๆแบบนี้ก็ย่อมมีพ่อค้าหัวใสทำอุปกรณ์ต่างๆออกมาล่อตาล่อใจเด็กๆหรือผู้ชื่นชอบอยู่แล้ว นั่นคือ Pelican บริษัททำอุปกรณ์เสริมเกม ถึงแม้อาจจะไม่ดังเท่าไหร่นัก แต่สำหรับคนเล่นเกมที่มักใช้อุปกรณ์โกงน่าจะรู้จักบริษัทนี้ดี เพราะ Pelican นี่เองที่เป็นบริษัททำแผ่นโกงเกม Code Breaker รวมไปถึง Xploder ด้วย เล่าพอแล้วเรามาดูสินค้าเขากันดีกว่า Click to see bigger picture / คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่ขึ้น

Console Controllers เริ่มกันที่คอนโทรลเลอร์กันก่อนเลย โดยจะเป็นคอนโทรลเลอร์พิเศษของเครื่อง PS2 และ GC ที่ทำออกมาในรูปแบบของเกม Cars ลักษณะพิเศษของจอยนี้ก็คือตัวพลาสติกของจอยจะเป็นสีแดงเมทัลลิคคุณภาพดี มีโลโก้ Cars ประดับอยู่ใจกลางของจอย และก็จะมีหน้าและสัญลักษณ์ของเจ้า Lightning McQueen สายฟ้าแมคควิน พระเอกของเรื่องประดับไว้ด้วย ใช้แล้วรับรองใครเห็นก็ต้องสะดุดตาล้มหัวทิ่ม ดีไซน์รูปทรงของจอยทั้งสองแบบจะมีขนาดรูปทรงที่ใหญ่กว่าจอยมาตรฐานเล็กน้อย และก็มีจะจุดอื่นอีกเล็กน้อยด้วย อย่างจอย PS2 นั้นจะมีปุ่ม L2 และ R2 อยู่ห่างจากปุ่ม L1 และ R1 มากกว่าจอยมาตรฐานเพื่อจะช่วยให้กดแยกจากกันได้ง่าย ปุ่มทิศทางก็จะแตกต่างออกไปและก้านอนาลอคจะเล็กกว่าปกติด้วยแต่ใช้งานได้แม่นยำกว่า ส่วนจอยของ GC นั้นจะมีต่างจากปกติก็ตรงที่ปุ่มทิศทางจะใหญ่ขึ้นเพื่อให้บังคับง่าย และก็จะมีปุ่มเทอร์โบ ที่อยู่บริเวณปุ่ม L ตรงข้ามกับปุ่ม Z และก็ก้าน C Stick(อนาลอคขวา) จะจับได้ง่ายกว่าของเดิมเพราะมีการทำช่องเว้าเข้าไปเพื่อยึดนิ้วไม่ให้ลื่นด้วย ส่วนเรื่องราคานั้นทั้งสองแบบราคาเท่ากันคือ $19.99 ก็ประมาณ 800 บาท พอๆกับราคาจอยแท้ในบ้านเรานั่นเอง และก็จะมีพวงกุญแจน่ารักๆติดโลโก้ Cars แถมให้อีกหนึ่งชิ้นด้วย Click to see bigger picture / คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่ขึ้น

Accessory Packs มาต่อกันที่อุปกรณ์เสริมอีกอย่าง นั่นก็คือชุดอุปกรณ์เสริมรวมสำหรับเครื่อง PSP และ NDS เพราะว่าเครื่องพกพาทั้งสองนี่ก็มีเกม Cars เช่นกัน เริ่มจากชุดของ PSP กันก่อนในชุดก็จะมีชุดเกราะ PSP Face Armor สำหรับติดให้กับเครื่อง PSP เพื่อป้องกันการกระแทกของหน้าจอเวลาพกพา ซึ่งทำด้วยพลาสติกสีขาย มีรูปเจ้าสายฟ้าแมคควิน และก็เจ้า buck-toothed เพื่อนซี้ติดอยู่ด้วย ส่วนอีกอันก็จะเป็นพวกกุญแจเหมือนกับของชุดข้างบน ชุดของ PSP ราคาก็เพียง $9.99 เท่านั้น ก็ประมาณ 400 บาท นี่ขนาดมีแค่เกราะกับพวงกุญแจนะนี่ ส่วนทางด้านของ NDS นั้นจะมาในชุดใหญ่เสียหน่อย ในกล่องจะมีอุปกรณ์ต่างๆสำหรับ NDS และ NDS lite เพียบ เริ่มจากกระเป่าใส่เครื่องทำจากหนังสีดำ ตัวชาร์จแบตเตอรี่เป็นรูปรถเจ้าสายฟ้าแมคควิน กล่องใส่ตลับเกมสีขาว ปากกา stylus สีแดง ผ้าทำความสะอาดหน้าจอและที่ขาดไม่ได้ก็ต้องเป็นพวกกุญแจเจ้าเก่า แฟนๆ NDS และ Cars เห็นแล้วคงยากที่จะปฏิเสธเป็นแน่ ส่วนราคาก็ $24.99 ประมาณ 1000 บาทได้ Source: IGN

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Cars's Game Options [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook