Cabal Online [News]

Cabal Online [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Cabal Online เกมออนไลน์ MMORPG ใหม่จากเกาหลีรูปแบบใหม่ที่ให้คุณได้รู้สึกเหมือนไม่ได้กำลังเล่นเกม RPG อยู่ Click to see bigger picture / คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่ขึ้น

ระบบต่อสู้ในเกมนี้นั้นจะต่างจากเกม MMORPG ทั่วไป คุณจะได้รับรู้ถึงอารมณ์ของเกมแอคชั่น เกมต่อสู้แบบเกมตู้อาเขตผ่านทางเกมเดียวกันคือ Cabal Online นี้ ยิ่งกว่านั้นยังคงมีความเป็นเอกลักษณ์เหมือนอย่างที่เกมภาษาทั่วไปมีอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นดันเจี้ยนสุดหิน เควสสุดโหด ปริศนา Puzzle สุดยาก แต่ถ้าจะพูดถึงจุดที่เด่นที่สุดล่ะก็ไงๆก็ต้องเป็นระบบต่อสู้อยู่แล้ว ถ้าเคยเล่นเกมต่อสู้มาบ้างคงจะเข้าใจความรู้สึกเวลาที่สามารถทำคอมโบฯท่าโจมตีต่อเนื่องได้สูงๆดี Click to see bigger picture / คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่ขึ้น

เรื่องราวของ Cabal Online นานมาแล้วที่โลกแห่งหนึ่ง ผู้คนในโลกเกิดตัณหาและความละโมบเกินกว่าจะควบคุมได้ ส่งผลให้ Cabal ได้ทำการชะล้างโลกให้สะอาด แต่ระหว่างที่ Cabal กำลังทำลายล้างโลกอยู่นั้น ทางด้านผู้ควบคุมพลังที่ยิ่งใหญ่ทั้ง 7 ได้ช่วยเหลือผู้รอดชีวิตไว้ส่วนหนึ่งและให้ผู้ที่เหลือรอดเหล่านั้นสร้างโลกใหม่ขึ้นมา อีกหลายพันปีต่อมาโลกได้ปกคลุมด้วยความชั่วร้ายอีกครั้ง Cabal จึงถูกความชั่วร้ายครอบงำและได้ให้กำเนิดพวก Nevareth ขึ้นมาเพื่อที่จะเป็นจ้าวโลกมาทำลายล้างโลกอีกครั้ง ทีนี้จึงเป็นหน้าที่ของพวกคุณผู้เล่นทั้งหลายแล้วที่จะต้องปกป้องโลกไว้ให้ได้ รวมทั้งค้นหาเบื้องหลังของเหตุการณ์ครั้งนี้ว่าจริงๆแล้วเป็นแผนการณ์ร้ายของใครกันแน่ Click to see bigger picture / คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่ขึ้น

Game Features - มีเนื้อเรื่องประหนึ่งบทภาพยนตร์เรื่องหนึ่งและพล็อตเรื่องซับซ้อน หากคุณได้เข้าไปสัมผัสถึงเนื้อเรื่อง Cabal Online จะรู้ถึงเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและซับซ้อนซ่อนเงื่อนเหมือนบทละครหรือภาพยนตร์เลย โดยจะแสดงออกมาให้เห็นผ่านทางพวกเควสและภารกิจต่างๆในเกม ซึ่งหากอยากจะเป็นฮีโร่ในเกมล่ะก็ต้องทำความเข้าใจพล็อตเนื้อเรื่องให้ดี มิฉะนั้นหากเดินทางผิดล่ะก็จากฮีโร่จะกลายเป็นผู้ร้ายได้ - ง่ายและสนุก ในเกมจะทำการจัดระเบียบและความสมดุลระหว่างผู้เล่น โดยผู้เล่นที่เป็นมือใหม่หรือมีเวลาเล่นน้อยจะได้รับความสะดวกสบายมากกว่าผู้ที่เล่นเก่งและมีเวลาเล่นมาก - รวมรูปแบบการเล่นหลายแนวเข้าด้วยกัน เกม Cabal Online ไม่ได้มีรูปแบบการเล่นแค่เพียงเกม MMORPG เท่านั้นแต่มีรสชาติของเกมแนวอื่นผสมผสานเข้าไว้ด้วยกัน อย่างเช่นดันเจี้ยนสุดโหดที่มีเงื่อนไขมากมายและมีเวลาจำกัด, แอคชั่นท่าไม้ตายและท่าต่อสู้ที่เร้าใจต่อเนื่อง, Puzzle สุดงวยงงที่ผู้เล่นต้องแก้ปริศนาให้ได้ ฯลฯ - กราฟิคตระการตาแต่กินสเปคต่ำ ด้วยประสิทธิภาพของกราฟิคเอนจิ้นของทาง ESTsoft ทำให้ภาพกราฟิคของเกมนี้ออกมาสวยงามแต่สามารถเล่นได้แม้แต่ในเครื่องคอมฯเก่าๆ ถึงการ์ดจอจะห่วยแตกและเก่าแค่ไหนก็ตาม แถมภาพเกมที่ได้ยังมีความไหลลื่นสูงเพราะมีเฟรมเรทมาก ไม่ว่าจะเป็นตัวละครเราหรือศัตรู System Requirement Minimum สเปคเครื่องขั้นต่ำ CPU Pentium III 800MHz RAM 256MB VGA 3D Accelerator Sound Card Direct X 9.0c supporting card HDD 1GB System Requirement recommended สเปคเครื่องที่แนะนำ CPU Pentium IV 1.4GHz RAM 512MB VGA Radeon 9250 GeForce Ti or better Sound Card Direct X 9.0c supporting card HDD 1GB สำหรับตอนนี้จะมีเพียงเซิร์ฟเวอร์เกาหลีเท่านั้นแต่ทางบริษัท ESTsoft กำลังดำเนินการทำเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อยู่ ซึ่งจะเปิดให้บริการลงทะเบียนและดาวน์โหลดเกมในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ สำหรับผู้สนใจก็สามารถดาวน์โหลดและลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ http://cabalonline.net แต่อย่าลืมว่าต้องรอเดือนกรกฎาคมก่อนนะ Click to see bigger picture / คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่ขึ้น

Click here to see Trailer / คลิกที่นี่เพื่อชมภาพยนตร์ตัวอย่างเกม Click to see some screenshot / คลิกเพื่อดูบางส่วนของภาพสกรีนช็อต

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Cabal Online [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook