Yogurting item update!! [PR]

Yogurting item update!! [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอลเลคชั่นชุดใหม่สดใสที่เพื่อนๆ รอคอยมาแล้วจ้า! เริ่มเปิดจำหน่าย 4 ก.ค.นี้ แน่นอน! ***ล่าสุดทางทีมงาน Yogurting แจ้งมาว่าขณะนี้ชุดใหม่นั้นสามารถใช้ได้กับผู้เล่นทุกคนแล้วจ้า เล่นร้านเนตก็ใช้ได้แล้วนะ***

มาแล้วจ้า...มาแล้ว...คอลเลคชั่นสุดจี๊ดดดดดโดนใจหนุ่มๆ สาวๆ ที่ชื่นชอบการมีลุ๊คที่ดูเท่แบบนักกี่ฬา ไม่ว่าจะเป็นชุดเทนนิสสำหรับหนุ่มสาวชาวเอสติว่า และชุดแบตบินตันสำหรับเพื่อนๆสาธิตจันทรา ทีนี้จะยกก๊วนชวนแก๊งค์ไปตีมอนสเตอร์ที่ไหนก็เห็นชัดเด่นมาแต่ไกล โอ้โห...เท่สุดๆ ไม่มีไม่ได้แล้วจริงมั๊ยคะ...ยังค่ะ...ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากคอลเลคชั่นชุดใหม่สไตล์สปอร์ต เรายังมีสุดยอดไอเทมมาใหม่ให้เพื่อนๆ ได้เลือกซื้ออีกด้วยนะคะ ^^ มีทั้งไอเทมเพิ่มค่าหลบหลีก , เพิ่มความแม่นยำ และอย่างสุดท้ายที่เพื่อนๆ เห็นแล้วต้องร้องว๊าววว เพราะเพิ่มค่า critical กันเห็นๆ! ทั้งคอลเลคชั่นชุดนักกีฬา และ สุดยอดไอเทมที่ว่ามาทั้งหมดนี้ พร้อมจำหน่ายให้เพื่อนๆ ได้เลือกซื้อไว้เป็นเจ้าของ 4 ก.ค.นี้ แน่นอนจ้า รายละเอียดชุดนักเทนนิสของโรงเรียนเอสทีว่า

Estiva Tennis Class M ชุดนักเทนนิสชาย ของโรงเรียนเอสทีว่า มีให้เลือกตามระยะเวลาที่กำหนด (ใช้ได้ 1สัปดาห์ หรือ 1 เดือน)

Estiva Tennis Class F ชุดนักเทนนิสหญิง ของโรงเรียนเอสทีว่า มีให้เลือกตามระยะเวลาที่กำหนด (ใช้ได้ 1สัปดาห์ หรือ 1 เดือน) รายละเอียดชุดนักแบตมินตันของโรงเรียนสาธิตจันทรา

สาธิตจันทรา Badminton Class M ชุดนักแบตมินตันชาย ของโรงเรียนสาธิตจันทรา มีให้เลือกตามระยะเวลาที่กำหนด (ใช้ได้ 1สัปดาห์ หรือ 1 เดือน)

สาธิตจันทรา Badminton Class F ชุดนักแบตมินตันหญิง ของโรงเรียนสาธิตจันทรา มีให้เลือกตามระยะเวลาที่กำหนด (ใช้ได้ 1สัปดาห์ หรือ 1 เดือน) รายละเอียดไอเทม

Hit Rate Increase ไอเทมเพิ่มความแม่นยำ มีให้เลือกตามระยะเวลาที่กำหนด (ใช้ได้ 1 วัน หรือ 3 วัน)

Flee Increase ไอเทมเพิ่มค่าหลบหลีก มีให้เลือกตามระยะเวลาที่กำหนด (ใช้ได้ 1 วัน หรือ 3 วัน)

Critical Increase ไอเทมเพิ่มค่า Critical มีให้เลือกตามระยะเวลาที่กำหนด (ใช้ได้ 1 วัน หรือ 3 วัน) "ทีมงาน Yogurting"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Yogurting item update!! [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook