Ini3 EXP คูณ 2 กำลัง 3 [PR]

Ini3 EXP คูณ 2 กำลัง 3 [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Ini3 จัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับเดือนกรกฎาคม ชาวเกม Pangya, Yogurting และ Flyff มาดูกันดีกว่าว่าเดือนนี้มีอะไรดีๆกันบ้าง กิจกรรมแรก: Ini3 EXP คูณ 2 กำลัง 3 กิจกรรมที่มาพร้อมกับความสนุกสุดพิเศษแบบยกกำลัง 3 ให้เพื่อนๆ ได้เพิ่มค่าประสบการณ์ (EXP) แบบคูณ 2 ไปกับทั้ง 3 เกมในช่วงเวลาที่กำหนด เริ่มวันที่ 8 ก.ค. ถึงวันที่ 11 ก.ค. นี้จ้า! ถึงแม้ว่ากิจกรรมที่มอบความสนุก และของรางวัลแบบอลังการงานสร้างเพื่อต้อนรับกระแสฟุตบอลโลก 2006 ฟีเวอร์จะยังไม่สิ้นสุดลง ทางอินิทรี ดิจิตอล ขอมอบกิจกรรมสุดพิเศษครั้งใหม่ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกอย่างต่อเนื่องกันแบบยกกำลัง 3 ในกิจกรรม Ini3 EXP คูณ 2 กำลัง 3 กิจกรรมที่พร้อมมอบความมันส์แบบ Non - Stop ให้เพื่อนๆ ได้เพิ่มค่าประสบการณ์ (EXP) แบบคูณ 2 ไปกับทั้ง 3 เกมทั้ง Flyff, Pangya และYogurting ในช่วงเวลาที่กำหนด โอ้ว...พระเจ้าจอร์จ มันยอดไปเลยใช่มั๊ยค่ะ ^^ ...ติดตามอ่านรายละเอียดการร่วมกิจกรรมด้านล่างนี้ได้เลยจ้า ช่วงเวลากิจกรรม เริ่มวันที่ 8 ก.ค. ถึงวันที่ 11 ก.ค. โดยแบ่งช่วงเวลา EXP คูณ 2 ของแต่ละเกมดังนี้ - Pangya เวลา 17.00 20.00 น. - Flyff เวลา 20.00 23.00 น. - Yogurting ตั้งแต่เวลา 00.01 น.ของทุกวันในช่วงกิจกรรม Log in เพื่อรับไอเทม Exp คูณ 2 วันละ 1 ชิ้น (ใช้งานอัตโนมัติ) สำหรับเกม Yogurting หากเพื่อนๆ Log in เข้ามาในวันที่ 8 ก.ค. ถึงวันที่ 11 ก.ค. จะได้รับไอเทม EXP คูณ 2 วันละ 1 ชิ้น ซึ่งไอเทมนี้จะมีคุณสมบัติเพิ่มค่า EXP คูณ 2 โดยมีระยะเวลาการใช้งาน 120 นาที (นับจากเวลาที่อยู่ใน Episode) หากใช้หมดแล้ว เพื่อนๆ สามารถรับไอเทมเพิ่มได้โดยการ Log in เข้าเกมอีกในวันถัดไปในช่วงของกิจกรรมเท่านั้นนะคะ ในกรณีที่ใช้ไอเทมเดิมไม่หมด เพื่อนๆ จะต้องใช้ไอเทมเดิมที่มีอยู่ให้หมดก่อน จึงจะสามารถ Log in เพื่อรับไอเทมเพิ่มได้ค่ะ หมายเหตุ : หากในช่วงนี้เพื่อนๆ ได้รับไอเทมอื่นๆ จากเควสต์ที่มีการใช้งานแบบอัตโนมัติเช่นเดียวกันเข้ามาในตัว จะทำให้ไอเทมที่ได้รับมาใหม่นั้นใช้งานทับ และลบคุณสมบัติเดิมไป เช่น ในขณะที่เพื่อนๆ มีไอเทม Exp คูณ 2 อยู่ในตัว และได้รับไอเทมเพิ่มค่าป้องกันที่ใช้งานแบบอัตโนมัติเหมือนกันมาจากการทำเควสต์ จะทำให้คุณสมบัติเพิ่มค่าพลังป้องกัน ใช้ทับและลบคุณสมบัติเดิมคือ Exp คูณ 2 ไปจนกว่าจะใช้ไอเทมใหม่จนหมด และทำการ Log in เข้ามาเพื่อรับไอเทม Exp คูณ 2 อีกครั้งในวันถัดไป รู้อย่างนี้แล้ว เพื่อนๆ ต้องไม่ลืมชวนก๊วนคนสนิทให้เข้ามาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะคะ โอกาสสุดพิเศษที่จะเพิ่มค่า EXP คูณ 2 ทั้ง 3 เกมแบบนี้มีเพียงแค่ 4 วันเท่านั้น ห้ามพลาดค่ะ กิจกรรมที่ 2: Pangya น้องถุงให้โชค V4

น้องถุงกลับมามอบโชคให้เพื่อนๆ อีกครั้งตามคำเรียกร้อง...ลุ้นรับสุดยอดไม้หายากในตำนาน Umbrella Set เริ่มวันที่ 5 ก.ค. ถึงวันที่ 2 ส.ค. นี้! น้องถุงกลับมาให้โชคเพื่อนๆ กันอีกแล้วจ้า! กับกิจกรรม น้องถุงให้โชค V4 โดยหลังจากที่น้องถุงได้ออกไปทำหน้าที่สุดรักของตัวเอง นั่นก็คือการเป็นแคดดี้ให้กับเพื่อนๆ อย่างเต็มที่แล้ว น้องถุงก็ยังไม่ลืมที่จะออกไปค้นหา และคัดสรรสุดยอดไม้ในตำนานชิ้นใหม่มาฝากเพื่อนๆ ชาวปังย่าด้วยล่ะจ๊ะ ซึ่งนั่นก็คือ แต่น แต๊น ~ Umbrella Set ชุดไม้กอล์ฟในตำนานดีไซน์ร่มสุดเก๋ต้อนรับหน้าฝน ที่น้องถุงแอบเป็นห๊วง...เป็นห่วง กลัวเพื่อนๆ จะเปียกฝนไม่สบายกันไปซะก่อน แถมน้องถุงยังขอรับรองด้วยเกียรติของแคดดี้เลยนะคะ ว่าเพื่อนๆ ไม่สามารถหาซื้อได้จากที่ไหนอย่างแนที่สำคัญผู้ที่จะได้ครอบครองชุดไม้ในตำนานจะต้องเป็นผู้ที่มีโชคอย่างแท้จริงเท่านั้นค่ะ^^ โอ้โห! น้องถุงฟันธง (เอ๊ย) การันตีมาแบบนี้ เราลองไปดูรายละเอียดค่า Status ของชุดไม้ในตำนานชุดนี้กันก่อนเลยดีกว่าจ๊ะ

ค่า Status ของชุดไม้ในตำนาน Umbrella Set Power+7 / Slot+3 Control+4 / Slot+7 Impact+4 / Slot+8 Spin+1 / Slot+2 Curve+2 / Slot+2 ผู้ที่คิดว่ามีโชค พกดวงมาเฮง อยากจะครอบครอง Umbrella Set ชุดไม้หายากในตำนาน ก็ต้องทำตามกติกาน้องถุงให้โชคดังต่อไปนี้นะคะ กติกา 1.ผู้เล่นทั่วไป เมื่อเติมคุกกี้ครบ 10,000 คุกกี้จะได้รับคูปอง 1 ใบเพื่อนำไปใช้เปิดป้ายได้ 1 ครั้ง 2.ผู้เล่นที่เป็น VIP เมื่อเติมคุกกี้ครบ 10,000 คุกกี้ จะได้รับคูปองถึง 2 ใบ! เพื่อใช้เปิดป้ายได้ถึง 2 ครั้ง (ผู้เล่นที่เป็น VIP จะต้องเป็นสถานะ VIP ทั้งตอนเติมคุกกี้ และตอนเข้าไปเปิดป้าย จึงจะได้รับคูปอง 2 ใบ) 3.ผู้เล่นทุกท่าน สามารถเปิดป้ายได้สูงสุด 16 ป้ายต่อ 1 ครั้ง...ยิ่งเปิดมากยิ่งมีสิทธิ์มากนะจ๊ะ 4.ของรางวัลที่ผู้เล่นจะได้รับคือ ไอเทมที่ปรากฏบนป้ายที่ท่านเปิดได้ 5.หากผู้เล่นท่านใด โชคดีสุดๆ เปิดเจอป้าย Umbrella Set สุดยอดไม้หายากในตำนาน!!! ก็จะได้รับชุดไม้ Umbrella Set กันไปเลย เย้! ช่วงเวลากิจกรรมน้องถุงให้โชค V4 เริ่มวันที่ 5 ก.ค. เวลาเปิดเซิร์ฟเวอร์ (12.00 น.) ถึงวันที่ 2 ส.ค. เวลาปิดเซิร์ฟเวอร์ (08.00 น.) ขั้นตอนการเปิดป้ายของน้องถุงให้โชค V4 1.เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ปังย่า จากนั้นให้คลิกที่หัวข้อกิจกรรม น้องถุงให้โชค V4 2.จากนั้นล็อกอินด้วยไอดีเกมปังย่า ระบบจะทำการคำนวณให้ว่าคุณมีคูปองทั้งหมดกี่ใบ และมีสิทธิ์เปิดป้ายได้กี่ครั้ง 3.คลิกป้ายที่ต้องการ พร้อมลุ้นรับของรางวัลที่ปรากฏบนป้ายนั้นๆ 4.ของรางวัลที่ได้รับ จะอยู่ในช่องของขวัญ(Gift)ในเกมปังย่า

คำแนะนำ : ไอเทมต่างๆ ที่ได้รับเป็นของแถมจากการเติมคุกกี้ในช่วงกิจกรรมเท่านั้น ไม่ควรหักโหมกับการเปิดถุงมากเกินไปนะจ๊ะ กิจกรรมที่ 3: Pangya ช็อค !! วันเดียว

สำหรับเพื่อนๆที่อยากจะอัพเลเวลเร็วๆ ไม่ว่าจะมือใหม่ หรือเพื่อนๆขาช๊อปที่จะซื้อของแล้วเลเวลไม่ถึง เชิญทางนี้เลยจ้า โอกาสที่เพื่อนๆจะได้อับเลเวลอย่างรวดเร็วมาถึงแล้ว กับกิจกรรม ช็อค !! วันเดียว ที่จะเอาช็อคโกแล็ตรถหอมหวานสมชื่อ Love Chocolate มาให้เพื่อนๆได้มีโอกาสเป็นเจ้าของ วันเดียวเท่านั้น พลาดครั้งนี้ไม่รู้ต้องรออีกนานเท่าไหร่เน๊อะ วันและเวลากิจกรรม 8 ก.ค. (12.00 น.) 9 ก.ค. (12.00 น.) รายละเอียดกิจกรรม -เปิดขาย Love Chocolate (ทำให้ EXP คูณ 2) ที่หน้าเว็บไซท์ตามวันและเวลาที่กำหนด -ไม่สามารถส่งเป็น Give ได้ -ผู้เล่นปกติ 1 ไอดี สามารถซื้อได้มากที่สุด 1,000 ชิ้น ผู้เล่น VIP 1 ไอดี สามารถซื้อได้มากที่สุด 2,000 ชิ้น กิจกรรมที่ 4: Flyff Lawolf Attack ครั้งที่ 9 ตอน Lawolf Fantasy IX

กลับมาตามคำเรียกร้องกับกิจกรรมสุดมันส์ Lawolf Attack ครั้งที่ 9 ตอน Lawolf Fantasy IX เริ่มเปิดตำนานท้าผู้กล้ากันอีกครั้ง วันที่ 10 ก.ค. (06.59น.) 11 ก.ค. (23.59น.) มีการค้นพบ Soul Diamond บริเวณเหมืองรอบนอก Darkon ซึ่งจากที่มีบันทึกเอาไว้ Soul Diamond คืออัญมณีที่เทพแห่งไลซิส ทรงได้สร้างเอาไว้ กล่าวกันว่ามันบรรจุเอาไว้ด้วยพลังแห่งวิญญาณเอาไว้ ผู้ที่สามารถครอบครอง Soul Diamond จะครอบครองพลังวิญญาณอันยิ่งใหญ่ โดยบันทึกโบราณได้บอกเอาไว้ว่า องค์ไลซิส ทรงสร้าง Soul Diamond ขึ้นมาทั้งหมด 7 เม็ดด้วยกัน แต่ในบันทึกโบราณกลับไม่ได้บันทึกถึงสาเหตุที่องค์ไลซิส สร้าง Soul Diamond ขึ้นมา บ้างก็ว่าทรงสร้างเพื่อเป็นรางวัลแด่ผู้คน ่งก็เป็นเพียงแค่ตำนานเท่านั้น แต่หลังจากที่ Soul Diamond ถูกค้นพบขึ้นมา 1 เม็ด โดย อลัน ผู้บุกเบิกได้นำ Soul Diamond กลับมาที่ Saint Morning แต่ระหว่างการเดินทางกลับนั้น ปรากฎมีกลุ่มมอนสเตอร์เข้าโจมตีคณะของอลัน โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ Soul Diamond ที่อยู่ที่อลัน...พวกมอนสเตอร์ต้องการ Soul Diamond ไปเพื่ออะไรกันแน่ และมันเกี่ยวข้องกับหีบแพนโดร่าที่ถูกค้นพบก่อนหน้านี้หรือไม่ เหล่าผู้กล้าจะสามารถช่วยเหลืออลัน และ ปกป้อง Soul Diamond ได้หรือไม่!? ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณแล้ว... รายละเอียด 1. มอนสเตอร์ 4 ตัวป่วนที่จะคอยก่อกวนเมือง Saint Morning ทุก 1 ชั่วโมง ในช่วงเวลากิจกรรมคือ HOBO LUIA VENDEL GUARDIAN PUKE PUKE แต่จะไปโผล่ที่ไหน? คงต้องดูตามในแผนที่ซะแล้ว ^^ 2. คณะเดินทางของอลันจะมาถึงบริเวณ Saint Morning เวลา 19.00น. ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่เหล่ามอนสเตอร์จะโหมโจมตีคณะสำรวจ ซึ่งมีแกนนำมอนสเตอร์ตัวสำคัญคือ Lawolf !!! ผู้เล่นจะต้องทำการปัองกัน อลัน ให้ได้ ซึ่งถ้าป้องกันได้ก็หมายความว่าอลันสามารถนำ Soul Diamond กลับมาถึง Saint Diamond ได้สำเร็จ^^ สู้ๆ เข้านะ ผู้กล้าทั้งหลาย เพื่อความสงบสุขใน Saint Morning ของพวกเรา "ทีมงาน Ini3"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Ini3 EXP คูณ 2 กำลัง 3 [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook