Square Enix Members Points [News]

Square Enix Members Points [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Square Enix ค่ายเกมยักษ์ใหญ่หัวใสจัดบริการสะสมคะแนนแลกของรางวัลสำหรับผู้ซื้อสินค้าของบริษัทขึ้น เพื่อเป็นการคืนกำไรส่วนหนึ่งแก่ลูกค้า บริการที่ว่าก็คือ Square Enix Members Points โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าลิขสิทธิ์ต่างๆของ Square Enix จะสินค้าชนิดใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นแผ่นเกม แผ่นดนตรีประกอบ ของเล่น หรือชุดสินค้าที่ร่วมรายการกับค่ายเกมอื่นๆที่ทางบริษัทกำหนด ก็จะได้รับคะแนนสะสมทุกครั้งที่ซื้อของแต่ละชนิดไป โดยก่อนอื่นผู้ที่สนใจจะใช้บริการจะต้องสมัครสมาชิกก่อนที่ เว็บไซต์ http://member.square-enix.com/jp/pc/cgi-bin/top_entrance.cgi โดยคลิกที่แถบสีทอง และเมื่อได้รับไอดีสมาชิกมาแล้ว ทุกครั้งที่เราซื้อสินค้ามา เราก็จะต้องทำการใส่รหัสเฉพาะที่จะมีอยู่ด้านในกล่องสินค้าเท่านั้นเข้าไปเพื่อรับคะแนนสะสมมา โดยสินค้ายิ่งมีราคามากก็จะได้คะแนนสะสมมาก ซึ่งคะแนนที่ได้มานั้นจะทำให้สมาชิกมีสิทธิพิเศษต่างๆมากมายดังนี้

1.สามารถนำคะแนนสะสมมาแลกของรางวัลจาก Square Enix ที่กำหนดไว้ได้ โดยแต่ละช่วงสินค้าที่ทาง Square Enix นำมาให้แลกนั้นก็จะแตกต่างกันออกไป สนใจก็สามารถใช้คะแนนแลกได้เลย หากไม่สนใจก็สะสมคะแนนไว้แลกคราวต่อไป ขอบอกเลยว่าของบางชิ้นจะไม่มีขายทั่วไปด้วยน้า

2.ได้สิทธิพิเศษสามารถสมัครเป็นสมาชิกของแฟนคลับเกมดังๆได้ทันที ซึ่งในคลับก็จะมีการจัดกิจกรรมพิเศษของแต่ละเกมเป็นประจำด้วย

3.Square Enix Mail News สิทธิอีกอย่างของชาว Square Enix นั่นคือทางบริษัทจะส่งข่าวสารเกมหรือเหตุการณ์กิจกรรมต่างๆไปให้ท่านสมาชิกได้ทราบก่อนใคร โดยผ่าน E-Mail ที่ท่านได้ลงทะเบียนเอาไว้ Source: http://member.square-enix.com/jp/pc/cgi-bin/top_entrance.cgi

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Square Enix Members Points [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook