Comic Book Creator [Official News]

Comic Book Creator [Official News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Format: Personal Computer (PC) Genre: Productivity Developer: PlanetWide Games Publisher: PlanetWide Games Distributor: N/A Release: 25 August 2006

ในงานมหกรรมแสดงสินค้าเกี่ยวกับการ์ตูน San Diego Comic Con International 2006 เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางบูทของ Marvel นั้นนอกจากจะนำการ์ตูนฮีโร่ดังๆและสินค้าที่ระลึกสวยๆมาจัดแสดงแล้วยังได้ทำการประกาศเปิดตัวเกมหนึ่งอย่างเป็นทางการด้วย

ทาง Marvel ได้ร่วมมือกับ Planetwide Games ในการจัดทำเกมนี้ขึ้นมานั่นก็คือ Comic Book Creator นั่นเอง เป็นเกมเกี่ยวกับการสร้างหนังสือการ์ตูนเฉพาะตามใจชอบของแต่ละคนขึ้นมาเอง โดยในเกมจะมีอุปกรณ์และคำสั่งต่างๆช่วยในการสร้างหนังสือการ์ตูนออกมาเล่มหนึ่งได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงสกรีนต่างๆก็มีให้เลือกใช้มากมาย โดยตัวละครนั้นจะใช้ตัวละครจากค่าย Marvel มาสร้าง ส่วนบทเนื้อเรื่องและคำพูดผู้เล่นสามารถทำเองได้ตามใจชอบ และไม่ใช่เพียงแค่ทำหนังสือการ์ตูนเท่านั้น ภาพยนตร์การ์ตูนก็ยังทำได้ โดยเมื่อทำเสร็จแล้วผู้เล่นแต่ละคนสามารถออนไลน์กันเพื่อแลกเปลี่ยนผลงานและความคิดเห็นกันได้ อีกทั้งในอนาคตจะมีการประกวดแข่งขันสร้างการ์ตูนขึ้นมาโดย Marvel จะเลือกผลงานที่มีเนื้อเรื่องดีและจัดฉากได้สวยงามนำไปทำเป็นตอนหนึ่งของการ์ตูนออกวางจำหน่ายด้วย ตัวอย่างการ์ตูนที่ทำเสร็จ

Key Messages - ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ตัวละครต่างๆได้ทุกเรื่องจากการ์ตูนของมาร์เวลมาสร้างเป็นการ์ตูนแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น X-Men, Spider-Man, Fantastic Four, Hulk, Daredevil, Ghost Rider, The Punisher, Captain America, Thor, The Avengers, และ Dr. Octopus - จะมีการอัพเดตเวอร์ชั่นของเกมอยู่ตลอดตามรายละเอียดใหม่ๆจากหนังสือการ์ตูนไม่ว่าจะเป็นฉาก ตัวละคร ฯลฯ - เลือกสร้างบทเรื่อง คำพูด ฉาก แบ็คกราวน์หรือคลิปอาร์ทได้อิสระ เพียงคลิกและลากไปยังตำแหน่งที่ต้องการ ง่ายและสะดวก ไม่จำเป็นต้องเก่งหรือมีประสบการณ์ด้านการ์ตูนก็สามารถทำกันได้ - มีรูปแบบการวางโครงสร้างหนังสือและสกรีนให้เลือกกว่า 1000 แบบรวมไปถึงการทำปกหน้าและปกหลังด้วย - สามารถ export ไฟล์การ์ตูนที่ทำเสร็จแล้วได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น PDF, JPG, BMP, HTML, และ Flash เพื่อง่ายต่อการเอาไปแจกจ่ายชาวบ้านดู ไม่ก็ใช้นำไปขึ้นบนเว็บไซต์หรือ Blog ส่วนตัวก็ไม่เลว - สามารถพริ้นท์ผลงานที่เสร็จแล้วออกมาทางพริ้นท์เตอร์ได้ทุกรุ่น เก็บไว้ชมเป้นที่ระลึก - กำหนดวางจำหน่ายในอเมริกา วันที่ 25 สิงหาคม 2006 นี้ ราคา $29.99

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Comic Book Creator [Official News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook