Special Force Online Closed Beta [PR]

Special Force Online Closed Beta [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทุกหน่วยรบตบเท้าก้าวเข้ามา สมรภูมิ Closed Beta เปิดฉากแล้ว หลังจากที่กองบัญชาการได้ส่งกองกำลังแนวหน้าทั้ง 15,000 ไอดีเข้าทำการเคลียร์พื้นที่ในสมรภูมิ Stress Test ตั้งแต่วันที่ 17-23 ก.ค. 49 ขณะนี้ภารกิจแรกได้สำเร็จลุล่วงไปแล้วด้วยดี และฝ่ายเทคนิคก็ได้ทำการปรับแผนยุทธศาสตร์ในการรบ เพื่อความคล่องตัวในการปฏิบัติภารกิจต่อๆไปเสร็จเรียบร้อยแล้ว กองบัญชาการจึงขอประกาศหมายเรียกให้ทุกหน่วยรบเตรียมพร้อมไว้สำหรับการเข้าสู่สมรภูมิต่อไปในช่วง Closed Beta ซึ่งจะระเบิดขึ้นตั้งแต่วันพุธที่ 26 ก.ค. 49 นี้ เวลา 17.00 น. แต่ก่อนจะเข้าสู่สมรภูมิจริง กองบัญชาการขอแนะนำตัวละครและไอเท็มต่างๆที่แต่ละหน่วยรบจะได้พบในช่วง Closed Betaดังนี้ แนะนำตัวละคร นอกจากหน่วยรบ SAS, DELTA และ GIGN ที่บางท่านได้พบมาแล้วในช่วง Stress Test ยังมีอีก 1 หน่วยรบที่สามารถเลือกใช้ได้ในสมรภูมิ Closed Beta นั่นคือหน่วยรบ GSG-9 ซึ่งมีประวัติที่น่าสนใจดังนี้ GSG-9

ทันที่ทีเกิดเหตุการณ์ นักกีฬาอิสราเอล 11 คนถูกสังหารหมู่อย่างโหดเหี้ยมในระหว่างการเเข่งขันกีฬาโอลิมปิก ในปี 1972 ที่ประเทศเยอรมนี จากผู้ก่อการร้ายชาวปาเลสไตน์ รัฐบาลเยอรมนีตะวันตกได้เล็งเห็นถึงความจำเป็นของการมีหน่วยจู่โจมพิเศษเอาไว้เมื่อมีการก่อการร้ายเกิดขึ้น วิลลี่ บรานดท์ (Willy Brandt) นายกรัฐมนตรีของเยอรมนีตะวันตกในขณะนั้นได้เเสดงความต้องการเพื่อที่จะก่อตั้งหน่วยต่อต้านการก่อการร้ายต่อ Hans-Dietrich-Genscher รัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทย เเต่เพราะว่าความเกลียดชังของประชาชนที่มีต่อ หน่วย SS ซึ่งเป็นหน่วยคุ้มครอง นาซีเยอรมัน ที่มีชื่อในทางลบยังคงฝังลึกในจิตใจของคนทั่วไปอยู่ ดังนั้นบรานดท์จึงไม่คิดก่อตั้งหน่วยรบพิเศษในนามของทหารเเละตัดสินใจก่อตั้งหน่วยจู่โจมพิเศษในนามของ สหพันธ์ตำรวจรักษาชายเเดน (Federal Border Police) เเทน หน่วยจู่โจมพิเศษของเยอรมนีตะวันตกที่ก่อตั้งตามชื่อนี้คือ หน่วย Grenzchutzgruppe (GSG-9) นั่นเอง ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ทั้งหมด 88 นาย ชื่อเสียงของ GSG-9 เกิดจากเหตุการณ์บุกเข้าช่วยเหลือผู้โดยสารจำนวน 91 คนที่ถูกจับเป็นตัวประกัน บนสายการบิน ลูฟ ฮันซาที่กำลังจะเดินทางไปยังกรุงโมคาดิชู ได้สำเร็จ ภายหลังจากภารกิจโมคาดิชู ประเทศต่างๆกว่า 40 ประเทศ เช่น สิงคโปร์, ซาอุดิอาระเบีย มาร้องขอความช่วยเหลือต่อ GSG-9 เพื่อช่วยเหลือในการก่อตั้งหน่วยต่อต้านการก่อการร้ายอีกด้วย เเละยังเคยปฏิบัติภารกิจในเหตุการณ์ผู้ก่อร้ายเข้ายึดสถานทูตในกรุงลอนดอนร่วมกับ หน่วย SAS มาเเล้ว แนะนำไอเท็ม ในช่วง Closed Beta นี้ มีไอเท็มอาวุธมากมายที่เคยปรากฏโฉมมาแล้วในช่วง Stress Test เช่น M16(Rifle), Beretta M92(Pistol), PSG1(Sniper), M1(Shotgun), M9(Knife), M67(Grenade), M18(Smoke) ฯลฯ และอีก 1 ไอเท็มที่สามารถเลือกใช้ได้ก็คือ M4A1 ซึ่งมีอานุภาพดังนี้ M4A1

M4A1 คือปืนรุ่นเล็กของ M16A2 ถูกดัดเเปลงให้เหมาะสมกับภารกิจรบพิเศษเเละกำลังถูกใช้อยู่ในหน่วยรบพิเศษของกองทัพสหรัฐอเมริกา จุดเด่นที่ให้เเก่ M4A1 คือมันสามารถเเสดงศักยภาพทางการรบได้ดีทั้งในเวลากลางวันเเละกลางคืน อีกทั้งยังสามารถใส่อุปกรณ์เสริมได้ทุกชนิดเเม้ว่าจะมีขนาดเล็กก็ตาม อุปกรณ์เสริมของรุ่นนี้ อาทิเช่น ที่จับด้านหน้า อินฟาเรดเลเซอร์ ลำกล้อง 9 นิ้วของปืนยิงลูกระเบิดที่นำกล้องเล็ง เเละที่หิ้วปืนมาประกอบเข้าด้วยกัน มีไฟสำหรับส่อง เหล็กปลายด้ามสำหรับต่อสู้ระยะประชิด และเลเซอร์ติดตั้งมาด้วย visible

ไอเท็ม แม๊พ และตัวละครในช่วง Close Beta ทั้งหมด

ขอให้หน่วยรบทุกนายเข้ามารายงานตัว Login เข้าสู่สมรภูมิ Closed Beta เพราะสงครามออนไลน์ Special Force กำลังทวีความมันส์ขึ้นเรื่อยๆทุกขณะ "ทีมงาน SF"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Special Force Online Closed Beta [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook