Petz ซีรี่ย์เกมเลี้ยงสัตว์ชุดใหม่จาก Ubisoft [News]

Petz ซีรี่ย์เกมเลี้ยงสัตว์ชุดใหม่จาก Ubisoft [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นับตั้งแต่ทางนินเทนโดทำเกมเลี้ยงสัตว์อย่าง Nintendogs ออกมาความนิยมในเกมจำลองการเลี้ยงสัตว์ก็เพิ่มสูงขึ้นและทำให้ยอดขายของ Nintendogs เพิ่มขึ้นอย่างรวมเร็ว จนต่อมาก็ได้มีค่ายเกมต่างๆทำเกมเลี้ยงสัตว์รับการแสนิยมเกมเลี้ยงสัตว์บ้างอย่างเช่น THQ ทำเกมเลี้ยงสุนัขลงให้เครื่อง PSP ส่วน EA ก็มีการปล่อยภาคเสริมของ The Sims 2: Pets ซึ่งเน้นการเลี้ยงสัตว์ออกมาบ้าง แต่ทว่าแท้จริงแล้วซีรี่ย์เกมจำลองการเลี้ยงสัตว์นั้นไม่ได้เพิ่งจะมีมาในสมัยของ Nintendogs แต่ว่ามีมานานพอสมควรแล้วซึ่งซีรี่ย์ Petz ก็เป็นหนึ่งในเกมเลี้ยงสัตว์ของทาง Ubisoft ที่ทำลงให้กับเครื่อง PC มาช้านาน รวมไปถึงเคยทำให้กับเครื่อง GBA ด้วย เพียงแต่ไม่ได้รับสนใจจากผู้เล่นเท่าที่ควร และเมื่อไม่นานมานี้ช่วงต้นปี 2006 ก็เพิ่งจะมีเกม Dogz5 และ Catz5 ลงเครื่อง PC ไปด้วย ใครสนใจลองซื้อหามาเล่นดู โดยสิ่งที่แตกต่างจากเกมเลี้ยงสัตว์ค่ายอื่นๆก็คือเกมซีรี่ย์ Petz ของ Ubisoft นั้นจะไม่ใช้กราฟฟิคแบบโพลิก้อนแต่จะเน้นใช้กราฟิกแบบลายเส้นการ์ตูนแทน ตัวอย่างภาพจากเกม Dogz5 และ Catz5 ของเครื่อง PC

โปรเจคต่อไปของซี่รี่ย์ Petz ที่ทาง Ubisoft วางไว้ก็คือจะเน้นทำลงให้กับเครื่องพกพาอย่าง GBA และ NDS เป้นหลักซึ่งรายชื่อเกมตามโปรเจคก็มีดังนี้ - Dogz เวอร์ชั่นเครื่อง NDS วางจำหน่ายเดือนพฤศจิกายน 2006 เป็นภาคที่นำข้อดีจากเวอร์ชั่น PC และ GBA มาปรับปรุงและยังมีการเพิ่มระบบการเล่นโดยใช้สไตลัสเข้าไปอีกด้วย ภาพเวลาเล่นก็จะเป้นแบบการ์ตูนสดใสน่ารัก ตัวอย่างภาพจากเกม Dogz เครื่อง GBA

- Dogz Fashion เวอร์ชั่นเครื่อง GBA วางจำหน่ายกันยายน 2006 ภาคต่อของ Dogz ที่เคยลงเครื่อง GBA ก่อนหน้านี้ มีการเพิ่มเติมในส่วนของภาพและตัวละครเวลาเล่น รวมไปถึงระบบใหม่ที่จะให้คุณได้แต่งตัวสุนัขของคุณให้นำสมัยทันแฟชั่นไปกับชุดเสื้อผ้าหลากหลายสมชื่อ ปกด้านหน้าและด้านหลังของ Dogz Fashion

- Catz เวอร์ชั่น NDS วางจำหน่ายเดือนพฤศจิกายน 2006 ที่ผ่านมามีแต่เกมเอาใจคนเลี้ยงสุนัข แต่สำหรับคนชอบเลี้ยงแมวต้องเกมนี้เลย โดยรวมแล้วระบบการเล่นจะไม่ต่างจาก Dogz มากนัก แต่จะเปลี่ยนจากสุนัขมาเป้นแนวและเปลี่ยนพวกมินิเกมต่างๆให้เข้ากับแมวเท่านั้นเอง - New Farm's Adventure เครื่อง NDS วางจำหน่ายเดือนพฤศจิกายน 2006 สำหรับคนที่ไม่ชอบเลี้ยงสัตว์เล็กๆอย่างสุนัขหรือแมว ทาง Ubisoft ก็มีเกมการเลี้ยงสัตว์แบบชีวิตชาวโคบาลมานำเสนอ โดยเกมคุณจะได้เป็นผู้แลฟาร์มสัตว์ใหญ่อย่างม้าและวัว มีทั้งเลี้ยงสัตวืในฟาร์ม ฝึกม้าเข้าร่วมแข่งขัน ฯลฯ - Hamsterz Life เครื่อง NDS วางจำหน่ายเดือนพฤศจิกายน 2006 ไม่ชอบสุนัขหรือแมว แถมสัตว์ใหญ่อย่างม้าก้ไม่ชอบ ลองนี่เกมเลี้ยงเจ้าหนูแฮมสเตอร์ บอกลาชีวิตซ้ำซากของการเลี้ยงสุนัขหรือแมวทิ้งไปเลย มารู้จักกับการเลี้ยงเจ้าหนูตัวกลมแสนน่ารักกันดีกว่า Source: Gamefront

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Petz ซีรี่ย์เกมเลี้ยงสัตว์ชุดใหม่จาก Ubisoft [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook