รายชื่อเกม Square Enix ในงาน TGS2006

รายชื่อเกม Square Enix ในงาน TGS2006

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในที่สุด ในที่สุด ใกล้จะถึงวันที่งาน Tokyo Game Show หรือ TGS 2006 จะเปิดฉากขึ้นแล้ว ช่วงนี้ทางค่ายเกมต่างๆก็คงกำลังวุ่นวาย เตรียมการจัดแผนงานอยู่เป็นแน่แท้ งั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าว่า Square-Enix ที่เป็นหนึ่งในค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของโลกนี้มีเกมอะไรมานำเสนอกันบ้างในวันที่ 22 - 24 กันยายน 2006 นี้ 1. Dragon Quest Mobster Joker เกมเลี้ยงมอนสเตอร์ยอดนิยมประจำเครื่องพกพา ที่มีมาตั้งแต่สมัยเกมบอยจนมาถึงเครื่อง NDS กับกราฟิกที่พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น บวกกับมีมอนสเตอร์ใหม่ๆให้เลี้ยงมากมาย พระเอกเราก็เท่ได้ใจจริงๆ ที่จะนำมาโชว์ในงาน: Trailer, Playable Demo 2.Chocobo to Mahou no Ehon การผจญภัยของเจ้านกเหลืองโชโกโบะและเพื่อนพ่อมดแม่มดชิโรมะและคุโรมะ ที่จะต้องบุกลงไปในหนังสือเวทมนต์เพื่อยับยั้งราชาปีศาจ ที่จะนำมาโชว์ในงาน: Trailer, Playable Demo 3.Seiken Densettsu 4 แอคชั่นกึ่งภาษาสุดคลาสสิคที่มีลายเส้นเกมที่เป็นเอกลักษณ์ ภาคนี้มาพร้อมกับระบบการเล่นที่เปลี่ยนไปจากเดิมสองมิติมาเป็นสามมิติ ที่จะนำมาโชว์ในงาน: Trailer, Playable Demo

4.Final Fantasy XI และเกมต่างๆที่ให้บริการผ่าน Play Online แฟนที่เล่น FF XI ของญี่ปุ่นอยู่นี่นับเป็นข่าวดีแล้วเมื่อทาง SQ-EN เตนียมทำ Patch ใหม่ล่าสุดแล้วอย่างอลังการ ซึ่งจะมีให้ชมในงานนี้ ที่จะนำมาโชว์ในงาน: Trailer, Playable Demo 5.Final Fantasy III เกมภาษาสุดคลาสสิคที่นำมาทำใหม่จากของเมื่อปี 1990 ถึงแม้จะวางจำหน่ายไปแล้วแต่ SQ-EN ก็นำมาโปรโมทเพิ่มเผื่อใครยังไม่ซื้อก็รีบซื้อซะ ที่จะนำมาโชว์ในงาน: Trailer, Playable Demo 6.Final Fantasy V Advance ไฟนอลฯ 5 ที่นำมารีเมคลงเครื่อง GameBoy Advance แม้ว่าภาพจะไม่ต่างจากสมัย SFC แต่มีการเพิ่มอาชีพ เนื้อเรื่องและดันเจี้ยนใหม่ๆเข้าไป ทำให้น่าสนใจมากขึ้น ที่จะนำมาโชว์ในงาน: Trailer, Exhibition 7.Final Fantasy VI Advance เช่นเดียวกับไฟนอลฯ 5 คือนำมาทำใหม่ลง GameBoy Advance ซึ่งจะมีการเพิ่มระบบใหม่ๆเข้าไปมากขึ้นอย่างอุปกรณ์ต่าง เนื้อเรื่องย่อยและดันเจี้ยนพิเศษ ที่จะนำมาโชว์ในงาน: Trailer, Exhibition 8.PROJECT SYLPHEED เกมชูตติ้งสุดอลังการที่กำหนดลงเฉพาะเครื่อง Xbox360 เท่านั้น ที่จะนำมาโชว์ในงาน: Trailer

9.FABULA NOVA CRYSTALLIS FINAL FANTASY XIII ต้องนี่สิ สิ่งที่สายตาทุกคนจะจับจ้องไปก็ต้องเกมนี้เกมเดียวเท่านั้น Final Fantasy XIII ด้วยความสุดยอดของเครื่อง PS3 จึงส่งผลให้ภาพที่ได้ออกมานั้นสุดยอดไปด้วย บวกกับการที่มีทำออกมาถึง 3 ภาคในโปรเจคเมเดียวกันยิ่งช่วยให้คนสนใจมากยิ่งขึ้น ที่จะนำมาโชว์ในงาน: Trailer 10.COMPILATION of FINAL FANTASY VII ประกาศออกมานานนมกาเลแล้วก็ยังไม่ได้ออกมาซะทีสำหรับ FF VII เวอร์ชั่น PSP ที่ทำออกมาในสไตล์ของเกมแอคชั่นที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ Zack ซึ่งเป็นต้นแบบของ Cloud พระเอก FF VII นั่นเอง ในภาคนี้เราจะได้รู้ถึงความเป็นมาของเรื่องราวทั้งหมด ลืมบอกไปจากเดิมชื่อเกม Final Fantsy VII Crisis Core ตอนนี้เปลี่ยนเป็น COMPILATION of FINAL FANTASY VII ซะแล้ว ที่จะนำมาโชว์ในงาน: Trailer Source: IT media

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รายชื่อเกม Square Enix ในงาน TGS2006

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook