ข้อมูลใหม่ของ Castlevania Wii [News]

S! Game

สนับสนุนเนื้อหา

คุณKoji Igarashi โปรดิวเซอร์และผู้ให้กำเนิดเกมซีรี่ย์ Castlevania หรือแดรกคิวร่า เกมแส้ที่เกมเมอร์เราๆรู้จักกันดี กล่าวให้สัมภาษณ์ในเว็บไซต์ Nintendo-Europe.com ถึงแนวการสร้างเกม Castlevania ที่ลงเครื่อง Wii รวมถึงไอเดียใหม่ๆที่เขาจะใส่ลงไป นับแต่ได้ประกาศทำ Castlevania ภาคใหม่ลงให้เครื่อง Wii ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทางคุณ Koji Igarashi ก็ได้นั่งคิดมาตลอดว่าจะทำอย่างไร ใส่ระบบแบบไหนลงไปในเกมดี หลายๆคนอาจจะคิดว่าก็ให้ Wiimote เป็นแส้สิ ใช้วีโมทเหวี่ยงไปมาแทนแส้ ซึ่งคุณ Koji Igarashi เองก็กล่าวว่าเขาเองก็คิดแบบเดียวกันแต่ว่าพอมาคิดดูอีกที คนเล่นที่ไหนมันจะมานั่งเหวี่ยงวีโมทเป็นแส้ในเวลานานๆเป็นชั่วโมงได้บ้างล่ะ เมื่อยตายพอดี ศัตรูในเกมก็ไม่น้อยเลยนะ เขาจึงคิดว่าจะไม่ใช้ระบบการทำงานของ Wiimote ให้มากนัก แต่จะทำระบบการเล่นที่ให้ผู้เล่นสามารถนั่งเล่นเกมได้นานๆเป็นชั่วโมง โดยที่ไม่รู้สึกเมื่อยล้า ส่วนระบบการใช้ Wiimote นั้นจะใช้เพียงแค่ส่วนหนึ่งของกมเท่านั้น อย่างตอนใช้ท่าไม้ตายหรือตอนแก้ปริศนาต่างๆ สุดท้ายคุณ Koji Igarashi กล่าวว่าภาคนี้จะลงให้เฉพาะเครื่อง Wii แน่นอนไม่มีการหักหลังชัวร์ Source: Gamefront

ติดตามSanook! Game

แหล่งรวมข้อมูลข่าวสารเกมล่าสุด เกมออนไลน์ เกมมือถือ เกมคอนโซล และแฟลชเกมส์สำหรับเล่นบนเว็บมากมาย ให้คุณเล่นเกมฟรี!