Tokimeki Memorial Only Love [News]

Tokimeki Memorial Only Love [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Tokimeki Memorial เกมจีบสาวชื่อดังจากค่าย Konami ที่แฟนเกมแนวนี้ย่อมไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก จุดเริ่มต้นของเกมนี้เริ่มจากการเป็นซอฟท์เกม Simulation โนเนมที่ไม่ค่อยมีใครสนใจนักบนเครื่อง PC Engine เมื่อปี 1994 เนื่องจากไม่ค่อยมีการโปรโมทนักและเครื่องเกมก็ไม่ค่อยมีคนเล่น ต่อมาเมื่อถึงยุคเครื่องเกม Play Station 1 ในปี 1995 ทาง Konami จึงได้นำมาลงอีกครั้งซึ่งในครั้งนี้เองทำให้ชื่อของเกม Tokimeki Memorial โด่งดังไปทั่วโลกในฐานะของเกม Simulation จีบสาวที่มีระบบการเล่นไม่เหมือนใคร จากนั้นเป็นต้นมาทาง Konami ก็ได้เริ่มทำการหากินกับซีรี่ย์ Tokimeki มากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการทำเกมภาคต่อ ภาคเสริม จวบจนสินค้าอื่นๆอย่างเช่นพวกโมเดล ฟิกเกอร์ โปสเตอร์ ภาพพิมพ์ต่างๆ หนังการ์ตูนแบบ OVA ก็เคยทำมาแล้ว รวมไปถึงล่าสุดก็คือเกมออนไลน์ Tokimeki Online นั่นเอง แต่ว่ามีอยู่อย่างหนึ่งที่ยังไม่เคยทำนั่นก็คือทำเป็นภาพยนตร์การ์ตูนที่ไม่ใช่ OVA นั่นคือเป็นซีรี่ย์ที่จะฉายในทีวีตามบ้านนั่นเอง โดยในครั้งนี้เป็นภาพยนตร์การ์ตูนซีรี่ย์ในชื่อว่า Tokimeki Memorial Only Love ซึ่งจะเป็นการนำเอาตัวละครและฉากของเรื่องมาจากเกมออนไลน์ Tokimeki Online หรือจะพูดอรกอย่างก็คือเป็นเรื่องราวไซด์สตอรี่นั่นเอง เป็นเหตุการณืความรักวัยใสตอนที่ชายหนุ่มและหญิงสาวเรียนอยู่ภายใต้รั้วโรงเรียนไฮสคูลเดียวกัน และจุดมุ่งหมายของการทำภาพยนตร์การ์ตูนซีรี่ย์ในครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการโปรโมทเกม Tokimeki Online ไปอีกทางหนึ่งแถมยังช่วยให้ผู้ที่เล่นเกมอยู่แล้วได้รสชาติในการชมภาพยนตร์การ์ตูนมากขึ้นด้วย โดยทีมงานพากย์เสียงก็ไดทีมงานนักพากย์ชั้นเซียนมากว่า 26 คน เนื้อเรื่อง เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อตัวเอกของเราคือ "อาโอบะ โอกะ" ได้ย้ายโรงเรียนมาเรียนที่โรงเรียนไฮสคูลเอกชน "ทสึมุงิ" สถานที่ที่เป็นฉากหลักของการ์ตูนเรื่องนี้ และได้พบกับนางเอกของเกมคือ "อามามิยะ ซายูริ" จึงหลงรักเธอทันที(รักแรกพบ ว่างั้นเหอะ) แต่มันก็ไม่ง่ายแบบนั้นน่ะสิ เพราะนางเอกของเราเป็นดาวประจำโรงเรียนซะด้วย แถมอาโอบะเองก็เป็นผู้ชายธรรมด้าธรรมดาไม่มีอะไรพิเศษกับเขาเลย แบบนี้ศึกใหญ่กำลังรอพระเอกของเราอยู่แน่ๆ นอกจากนี้ยังมีอีกสองสาวคอยเพิ่มรสชาติให้กับเนื้อเรื่องอย่าง "คาซึงะ ซึกะสะ" และ "ยาโยย มินะ" แนะนำตัวละคร อาโอบะ โอกะ พระเอกของเกม เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ย้ายมาเรียนที่โรงเรียนทสึมุงิแห่งนี้และได้พบกับ "อามามิยะ ซายูริ" นางเอกของเกมโดยบังเอิญ โอกะเป็นหนุ่มที่ไม่มีอะไรพิเศษ เรียนก็งั้นๆ กีฬาก็ค่อยเอาไหน แต่เขาไม่เคยย่อถ้อกับอุปสรรคใดๆ และจะต้องทำสิ่งที่ตั้งใจไว้ให้สำเร็จให้ได้ ดังนั้นเขาจึงไม่ยอมแพ้ที่จะพิชิตหัวใจของซายูริจังให้ได้ เอาล่ะความวุ่นวายกำลังบังเกิดแล้ว

อามามิยะ ซายูริ อายุ 16 ปี กรุ๊ปเลือด A วันเกิด 17 กันยายน สูง 162 cm หนัก 46kg เรียนชั้นปีที่ 2 เป็นหัวหน้าชั้นเรียน งานอดิเรกเล่นเปียโน สาวสวยประจำโรงเรียนที่สุดแสนจะเฟอร์เฟคและเป็นที่หมายปองของเหล่านักเรียนชาย นอกจากจะสวยน่ารักแล้วยังเรียนเก่ง เล่นกีฬาก็เก่ง แถมยังเป็นคนอ่อนโยนอีกด้วย แหมอะไรจะขนาดนั้นเนี่ย

คาซึงะ ซึกะสะ อายุ 16 ปี กรุ๊ปเลือด O วันเกิด 25 พฤศจิกายน สูง 157 cm หนัก 45kg เรียนชั้นปีที่ 2 สังกัดชมรมวอลเลย์บอล งานอดิเรกชอบดูดวง สาวน้อยที่กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริงอยู่ตลอดเวลาและไม่ชอบอยู่นิ่งๆ จึงทำให้เธอมีนิสัยชอบการทำกิจกรรมต่าง เล่นกีฬาและเที่ยวเล่นมากกว่าที่จะให้นั่งเรียนเฉยๆ เป็นตัวละครที่จะช่วยสร้างสีสันให้เรื่องได้อย่างดี

ยาโยย มินะ อายุ 16 ปี กรุ๊ปเลือด AB วันเกิด 11 มีนาคม สูง 148 cm หนัก 39kg เรียนชั้นปีที่ 2 สังกัดชมรมว่ายน้ำ งานอดิเรกชอบสะสมของรูปปลาโลมา สาวน้อยอ่อนโยน ไร้เดียงสาและขี้อาขสุดๆ เป็นคนจริงจัง ว่านอนสอนง่ายและสุภาพเป็นมิตร แต่ไม่ควรไปล้อเล่นกับเธอเด็ดขาดเพราะเธอเป้นคนจริงจังแบบสุดๆ ถึงแม้ว่าเธอจะขี้อายแต่เธอก็เป็นคนที่มีความพยายาม ไม่ล้มเลิกอะไรง่าย ด้วยนิสัยที่คล้ายๆกับโอกะจึงทำให้ทั้งคู่เข้ากับได้ดี

เริ่มฉายวันแรกวันที่ 2 ตุลาคม 2006 นี้ทางช่องทีวีโตเกียว ส่วนของไทยก็ต้องรอรับลิขสิทธิ์ไป Source: IT media, www.konami.jp

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Tokimeki Memorial Only Love [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook