เกมใหม่ล่าสุดจาก New Era ประจำเดือนมกราคม [PR]

เกมใหม่ล่าสุดจาก New Era ประจำเดือนมกราคม [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Secret file of Tunguska 1 DVD Publisher : Koch Media Genre : Adventure 30 มิถุนายน ปี 1908 ...เกิดระเบิดครั้งใหญ่เทียบเท่าได้กับระเบิดเมืองฮิโรชิมา 2000 ลูก ขึ้นในแถบ Tunguska พื้นที่ทางภาคกลางของไซบีเรียมหันตภัยครั้งนี้สร้างความเสียหายให้ป่าไม้กินพื้นที่กว่า 6,000 ตารางกิโลเมตรแรงสั่นสะเทือนกึกก้องไปไกลถึง 1,000 กิโลเมตร มีประจักษ์พยานพบเห็นลำแสงประหลาดสีฟ้า-ขาวส่องลงมาเป็นทางยาวจากท้องฟ้า เหนือลำแสงความสูง 20 กิโลเมตรนี้ปรากฏเป็นกลุ่มเมฆรูปเห็ดสีดำทะมึน สามคืนต่อมา ค่ำคืนทั่วทั้งยุโรปกลับสว่างไสวจนสามารถหยิบหนังสือพิมพ์มาอ่านนอกบ้านได้ เหตุการณ์ครั้งนั้นยังคงเป็นความลับอยู่จนทุกวันนี้ และบัดนี้...เราจะพาคุณย้อนเวลากลับไปยังที่ที่ยากเกินกว่าใครจะเข้าถึง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของปฏิบัติการเปิดโปงแผนการลับระดับโลกเตรียมตัวให้พร้อม ดึงความเป็นนักสืบในตัวออกมา เผชิญหน้ากับโลกเร้นลับที่ทุกหนทุกแห่งแฝงไว้ด้วยเงื่อนงำและความเสื่อมโทรมโลกแห่ง Tunguska

Minimum Requirement : Windows 2000/XP Pentium II with 500 MHz 128 MB RAM DirectX® 9 compatible AGP graphic card with at least 16 MB VRAM DVD-ROM drive 2 GB free hard disk space Mouse Optional: DirectX 9 compatible 16 bit sound card City Life Deluxe 1 DVD Publisher : Monte Cristo Genre : CITY BUILDING City Life เป็นเกมสร้างเมืองแนวใหม่ ด้วยเอ็นจิ้นเกม 3D ให้ระดับของรายละเอียดและแอนิเมชั่นที่ยังไม่มีมาก่อนในเกมแนวการสร้างเมืองและให้อิสระอย่างไม่จำกัดในการสร้างอีกด้วย เวอร์ชั่น Deluxeได้เพิ่มสิ่งก่อสร้างใหม่ๆ 100 อาคาร รวมทั้งสถานที่ที่มีชื่อเสียง 15 อาคารเช่น ตึกเอ็มไพร์สเตท เทพีเสรีภาพ บิ๊กเบน หอไอเฟล คอลอสเซียม พระราชวังเครมลิน อาคารซิดนีย์โอเปร่าเฮ้าส์ หรือตึกที่สูงที่สุดในโลก อาคารเซียร์ทาวเวอร์ ใช้จินตนาการของคุณเพื่อสร้างสรรค์เมืองที่น่าประทับใจ หรือ สร้างเมืองใหม่ที่ยอดเยี่ยมกว่าก็ย่อมได้

Minimum Requirement : Windows 2000 Service Pack 2 / XP equipped with DirectX 9.0c or a higher version 1.5 GHz Processor or the equipvalent 256 MB of RAM 3D GeForce 4Ti Video Card or Radeon 8000 with 64 MB of RAM Sound card compatible with DirectX 9 4 GB free space Rainbow Six : Vegas 1 DVD Publisher : Ubisoft Gerne : Squad Based Shooter ภารกิจล่าสุดของกลุ่ม Rainbow ใน Las Vegas เมืองแห่งความวุ่นวาย ซึ่งเต็มไปด้วยเหล่าร้ายที่นับวันจะควบคุมไม่ได้และทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ อนาคตความปลอดภัยของโลกขึ้นอยู่กับว่าคุณจะสามารถคุ้มกัน Las Vegas ไปพร้อมๆ กับคงความ Classic และบรรยากาศของ ถนน Fremontและ ถนนStrip และเครื่องเล่น Casino สัมผัสบรรยากาศของ Las Vegas อย่างติดขอบจอ ผ่านเทคโนโลยีแห่งอนาคตของกลุ่ม Rainbow พวกเขาต้องทำงานแข่งกับเวลาเพื่อที่จะปกป้องเมือง Las Vegas จากการคุกคามของเหล่าร้าย

Minimum System Requirement Windows XP Pentium 4 3GHZ or AMD Equivalent Memory 1024 MB 3D Card : 128MB DirectX 9.0c compatible 7GB Hard Disk Heroes of Might & Magic 5 : Hammers of Fate 1 DVD Publisher : Ubisoft Genre : Role Playing Strategy การค้นพบล่าสุดกับชนเผ่าคนแคระและ พวกกองทัพกบฏ ปลดผนึกพลังเวทย์มนต์และ ร่วมฝ่าฟันไปยังเทือกเขาที่ลึกที่สุดในตอนเหนือฝึกฝนอำนาจเวทย์มนต์และ ทักษะต่างๆ สู่ขั้นสูงสุดเพื่อยกระดับยุทธวิธีและเพิ่มอรรถรสขณะเล่น 3 แคมเปญใหม่พร้อม 15 ภารกิจ นำทางฮีโร่ของคุณผ่านอาณาจักรที่เต็มไปด้วยศัตรูแห่งดินแดน Might and Magic กว่า 10 แผนที่ใหม่และระบบล่าสุด simultaneous turn ที่ทำให้โหมดมัลติเพลย์เยอร์ตื่นเต้นและท้าทายกว่าที่เคย ใช้กองคาราวานในการขนยูนิตไปสมทบฮีโร่ที่อยู่ไกลลับตาตื่นเต้นเร้าใจไม่รู้จบไปกับ Random map generator

Minimum System Requirement Windows 98/ 2000/ ME/ NT/ XP AMD Athlons, Pentium 1.5 GHz 512 MB RAM 64 MB DirectX 9.0-compatible video card DirectX 9.0-compatible sound card DirectX 9.0c or higher 4x DVD-ROM 2 GB free IL 2 1946 1 DVD Publisher : Ubisoft Genre : Flight Simulation "7 ปีแห่งการต่อสู้ 7 ปีแห่งการพัฒนา ที่สุดของเกมแนวขับเครื่องบิน" พบกับอากาศยานใหม่ให้ควบคุมถึง 32 ลำกับอีก 4 ลำที่ควบคุมด้วยระบบ AI อัจฉริยะ พร้อมลวดลายต่างๆ กว่า 1,000 ลายที่สามารถตกแต่งตัวถังเครื่องบินได้ สุดยอดด้วยมากกว่า100สิ่งก่อสร้างภาคพื้นดิน และกว่า 200 ภารกิจล่าสุด พร้อมเล่นฟรี! กับเซิฟเวอร์ที่รองรับผู้เล่นจากทั่วโลก สัมผัสประสบการณ์การเล่นแบบมัลติเพลย์เยอร์ที่มีชีวิตชีวา (สูงสุดถึง 128 ผู้เล่น)

Minimum System Requirement Window 98/ME/XP/2000 Pentium III or AMD Athlon TM 1 GHz 512 MB RAM 3D card 64 MB Hard Disc 4.0 GB Rayman Raving Rabbids 1 DVD Publisher : Ubisoft Gerne : Action ฮาแตกไปกับกับความเพี้ยนสุดกู่ของกองทัพกระต่ายคลั่ง โดยที่ต้องควบคุมเจ้า Rayman ในการเผชิญบททดสอบสุดหินสไตล์กราดิเอเตอร์ คืนอิสรภาพให้กับ Rayman ด้วยการมีชัยเหนือเจ้าพวกกระต่ายอย่างมีสมอง ใช้ท่วงท่าในการต่อสู้อย่างสนุกสนานเฮฮาให้มากที่สุดเท่าที่จะจินตนาการได้ เหวี่ยงวัว ควบหมูวัวหรือ ต่อสู้ในอารีนา ควบคุมเจ้ากระต่ายจอมป่วนให้เต้นไปตามจังหวะเพลง งัดอาวุธของคุณออกมาและเข้าร่วมในศึกยิงที่ปั๊มคอห่านอันบ้าคลั่ง

Minimum System Requirement Window XP 1GHz Pentium IV or AMD Athlon 256 MB 3D card Video card 3D 64 MB Direct X 8.1 1.5 GB Hard Disk Space Ranger 2 2 CDs Publisher : 1C Genre : Turn-Based Space RPG/ 3D Real Time Action - 8.1 Point from Gamespot.com The Dominators พวกกลายพันธุ์ที่พยายามอย่างยิ่งที่จะทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้าและขยายอาณาจักร ซึ่งพวกมันพยายามอย่างไม่ลดละที่จะเอาครองแกแลกซี่และครอบครองดวงดาวทีละดวงให้ได้ เพลิดเพลินไปกับฉากอวกาศ RPG จำนวนมากที่เชื่อมต่อกันอย่างแนบเนียนกับ 3D Real-Time Strategy เกม Space Ranger 2 ได้ให้โอกาสในการกำหนดโชคชะตาและแก้แค้นให้กับเหล่าบรรดาพลเมืองโลกที่ถูกทำลายอย่างโหดร้ายจากพวก The Dominators

Minimum System Requirement (ระบบนี้ไม่สนับสนุนการต่อสู้บนดาวเคราะห์) Windows 98/ Me/ NT/ 2000/ XP Pentium2-450 MHz 128 Mb RAM 800 Mb Free Disk Space 800*600, High Color (16 bit)Video Card 4-x CD-ROM หมายเหตุ: การต่อสู้บนดาวเคราะห์จำเป็นต้องมีไดรฟ์เวอร์การ์ดจอที่ออกมาหลัง DirectX 9.0 และสนับสนุนลักษณะเด่นต่างๆ อีกด้วย "New Era"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เกมใหม่ล่าสุดจาก New Era ประจำเดือนมกราคม [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook