Flyff & Pangya Playback [PR]

Flyff & Pangya Playback [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาณาจักรฟลิฟฟ์และเกาะปังย่า ร่วมกันจัดกิจกรรมสุดเจ๋งขึ้นมา ทายซิว่าอะไรจะเกิดขึ้น? งานนี้จะขนเอาไอเทมอะไรมาแจกกันมากมายแค่ไหน ติดตามรายละเอียดด้านในได้เลยค่ะ...เริ่ม 14 มี.ค. นี้ เนื้อหา เมื่ออาณาจักรฟลิฟฟ์และเกาะปังย่า ตกลงทำสนธิสัญญาร่วมมือกันจัดกิจกรรมสุดเจ๋งอย่าง Flyff & Pangya Playback ขึ้น เพื่อเป็นการต้อนรับเพื่อนๆ ทุกคนที่กลับมาเล่นเกมใหม่อีกครั้งหลังจากที่ห่างหายกันไปนาน งานนี้ไม่ว่าจะฟลิฟฟ์หรือปังย่า ต่างก็ขนไอเทมมาแจกกันแบบไม่อั้น ต้อนรับกลับบ้านกันอย่างอบอุ่นแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้นอกจากที่ ฟลิฟฟ์และปังย่าที่เดียว!! ระเวลากิจกรรม วันที่ 14 มี.ค. เวลา 12.00 น. ถึงวันที่ 29 มี.ค. เวลา 8.00 น. รายละเอียดกิจกรรม 1. ผู้เล่นทุกท่านที่ไม่ได้ Log In เข้าเล่นเกม Flyff และ Pangya นานเกิน 3 เดือน เมื่อกลับเข้ามาเล่นเกมทั้ง 2 เกม หรือ เกมใดเกมหนึ่งในช่วงเวลากิจกรรม จะได้รับไอเทมจากทั้ง 2 เกมเพื่อเป็นการต้อนรับกลับบ้าน ดังนี้ Pangya - Pang Mastery 500 ชิ้น - Blue Star Aztec Ball 500 ลูก - ลูกกวาดนางฟ้า 50 ชิ้น - คูปองน้องถุงดำ 50 ใบ - คูปองส่วนลดคุกกี้ 2,000 คุกกี้ 2 ใบ - เงิน 50,000 ปัง Flyff Restatel รายละเอียด ไอเทมที่ไว้สำหรับ รีเซ็ทค่าสเตตัสใหม่ (ต้องมีเลเวล 15 ขึ้นไป) จำนวน 1 ชิ้นต่อ ID (เลือกตัวละครได้)

Scroll of Velocity รายละเอียด ความสามารถในการกระโดดและความเร็วในการวิ่งเพิ่มขึ้น เป็นระยะเวลา 3 นาที จำนวน 99 ชิ้นต่อ ID (เลือกตัวละครได้)

2. นอกจากนั้นผู้เล่นที่กลับเข้ามาเล่นเกมในช่วงเวลากิจกรรมยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ เครื่องเล่น Sony Playstation 3 จำนวน 10 รางวัล ซึ่งจะทำการจับรายชื่อผู้โชคดีใน งาน INI3 คืนสู่เหย้า ในวันที่ 1 เม.ย.50 3. 1 ไอดี 1 หมายเลขบัตรประชาชนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้เพียง 1 ครั้ง 4. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกาและเงื่อนไขในการร่วมสนุกโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 5. พนักงานและครอบครัวของบริษัทอินิทรี ดิจิตอล จำกัด ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมในกิจกรรมนี้ ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ ทุกคนกลับสู่บ้านที่อบอุ่นอีกครั้งค่ะ แล้วพบกันในเกม_Flyff & Pangya_นะคะเพื่อนๆ !! "ทีมงานฟลิฟฟ์&ปังย่า"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Flyff & Pangya Playback [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook