ประกาศผล..!! กิจกรรม "แจก ID เกม ECO พร้อมของที่ระลึกสุดเจ๋ง..!!"

ประกาศผล..!! กิจกรรม "แจก ID เกม ECO พร้อมของที่ระลึกสุดเจ๋ง..!!"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ประกาศผล..!! กิจกรรม "Sanook! Game และ OneNet ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ ECO (Emil Chronicle Online) ใจดีแจก ID เกม ECO พร้อมชุดของที่ระลึก ECO Lovely Bear Set Limited Edition มูลค่ากว่า 1,000 บาท รวม 20 รางวัล"

ในที่สุดก็ถึงเวลาเฉลยคำตอบของคำถามสุดยากและประกาศผลผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลสุดน่ารักกันแล้ว ทางทีมงานได้เซ็ตให้ระบบทำการคัดเลือกผู้โชคดีที่ทำตามเงื่อนไขทุกข้อ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงื่อนไขที่ต้องใช้อีเมล Sanook! อย่าง sgamemember@sanook.com เท่านั้นจึงจะมีสิทธิ์ได้ของรางวัล) มาเป็นจำนวน 20 ท่านแล้ว โดยมีรายชื่อดังที่เห็นอยู่ด้านล่าง (ถัดจากรูปของรางวัล) นี้ ขั้นตอนต่อไปทางระบบจะมีการส่งอีเมลไปยังอีเมล Sanook! Mail ที่ผู้ร่วมสนุกได้ทำการลงทะเบียนไว้เพื่อให้ผู้โชคดีได้ทำการ ยืนยันตัวตน (ด้วยการ reply ตอบเมลพร้อมพิมพ์ชื่อและนามสกุลของตัวเองกลับมา) กลับมาอีกครั้ง ซึ่งเมื่อทำการยืนยันตัวตนกลับมาแล้วทางทีมงานจะทำการจัดส่งของรางวัลให้ทางไปรษณีย์ถึงบ้านตามที่อยู่ที่กรอกไว้ในระบบภายในเวลา ไม่เกิน 15 วันนับจากวันที่ทางทีมงานได้รับอีเมลยืนยันตัวตน ผู้ที่ได้รับรางวัลสามารถเข้าไปทดลองเล่นเกม ECO (Close Beta) ได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2550 เป็นต้นไป แต่มีความเป็นไปได้เป็นอย่างสูงว่าขั้นตอนการจัดส่งทางไปรษณีย์จะทำให้ผู้โชคดีได้รับของรางวัลหลังวันเปิดเซิร์ฟเวอร์ ดังนั้นสำหรับ ผู้โชคดีที่ต้องการทราบรหัสก่อนกรุณาระบุมาในอีเมลยืนยันตัวตนว่าต้องการทราบรหัสก่อน ด้วย เพื่อที่ทางทีมงานจะได้ ส่งรหัสกลับไปให้ทางอีเมลก่อนวันเปิดเซิร์ฟเวอร์ ขอให้สนุกกับ ECO นะครับ ของรางวัล

ID สำหรับเล่นเกมช่วง Close Beta พร้อมของที่ระลึกชุด ECO Lovely Bear Set (Limited Edition) มูลค่ากว่า 1,000 บาท จำนวน 20 รางวัล - ตุ๊กตาหมี ECO มูลค่า 2900 เยน - คู่มือเกม ECO - DVD Client สำหรับเกม ECO ในช่วง Closed-beta - Onenet Activate Code Card for ECO Closed-beta ผู้โชคดีได้รับ ID เกม ECO พร้อมชุดของที่ระลึก ECO Lovely Bear Set Limited Edition 1. คุณพรรณรวีร์ ไพศาลนันท์ กรุงเทพมหานคร 2. คุณสามารถ สิทธิมณี กรุงเทพมหานคร 3. คุณโนรี วังสตัง จ.ปทุมธานี 4. คุณเอกอิทธิ์ พินิจวิเทศภัณฑ์ กรุงเทพมหานคร 5. คุณสิทธิชัย วาสุเทพรังสรรค์ จ.สิงห์บุรี 6. คุณไพลิน บุญมา จ.สมุทรปราการ 7. คุณณัฐพงษ์ พฤทธิพรรษ จ.เชียงใหม่ 8. คุณศิรัตน์ รุจิเรข จ.ลำปาง 9. คุณชาญวิทย์ แก้วประเสริฐ กรุงเทพมหานคร 10. คุณปิตุจักขุ์ คชานนท์ จ.ชลบุรี 11. คุณรักพงษ์ ชวนไชยสิทธิ์ จ.เชียงใหม่ 12. คุณชนม์สิริ คุณประโยชน์ กรุงเทพมหานคร 13. คุณดุสิต ชัยจรัสพงษ์ จ.เชียงใหม่ 14. คุณภักดิภูมิ ศิริพานิชย์ กรุงเทพมหานคร 15. คุณสุมณฑา จันทร์ศรีบุตร จ.สงขลา 16. คุณจักรพันธ์ ชื่นกุศล กรุงเทพมหานคร 17. คุณคนึงนิจ กล้าณรงค์ราญ กรุงเทพมหานคร 18. คุณกุลวดี ศรีประทีปบัณฑิต กรุงเทพมหานคร 19. คุณกอบเดช ณ นคร จ.นครศรีธรรมราช 20. คุณชลนัดดา ไม้เลี้ยง กรุงเทพมหานคร *หมายเหตุ: - ผู้ร่วมสนุกที่มีสิทธิ์ได้รับของรางวัลจากการร่วมสนุกจะต้องกรอกที่อยู่อีเมลในช่อง E-Mail Address เป็นอีเมลที่สมัครกับทาง Sanook! Mail (ตัวอย่าง email@sanook.com) เท่านั้น..!! ถ้าเป็นอีเมลอื่นๆ ทางทีมงานจะขอสงวนสิทธิ์ในการถือเอาว่าผู้ร่วมสนุกทำการสละสิทธิ์รับของรางวัลไปโดยปริยาย - การคัดเลือกผู้โชคดีจะใช้ระบบสุ่มคัดเลือกผู้โชคดีจากผู้ที่ตอบคำถามถูกต้อง และผู้ที่จะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลจะต้องกรอกรายละเอียดส่วนตัวพร้อมกรอบแบบสอบถามทั้งหมดอย่างครบถ้วนเป็นภาษาไทยเท่านั้น..!! - ในกรณีที่ของรางวัลถูกตีกลับจากการที่ผู้โชคดีระบุที่อยู่ทางไปรษณีย์ไม่ครบถ้วน ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ประกาศผล..!! กิจกรรม "แจก ID เกม ECO พร้อมของที่ระลึกสุดเจ๋ง..!!"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook