SDO อัพเดท Patch ใหม่ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ [PR]

SDO อัพเดท Patch ใหม่ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสงกรานต์กับการอัพเดท Patch ใหม่ล่าสุด ซึ่งจะเพิ่มโหมดใหม่ ฉากใหม่ เสื้อผ้า และเพลงใหม่ๆ มากมายทั้งเพลงไทยและเพลงสากล โดยเฉพาะชุดสงกรานต์ให้เพื่อนๆ ได้ฮิตติดเทรนด์ต้อนรับช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ให้ได้แดนซ์กระจายจุใจกันยิ่งขึ้นก่อนใครน้า รายละเอียดอัพเดท Patch ใหม่มีดังต่อไปนี้ Reverse Notes : โหมดถอยหลัง โหมดถอยหลังกับโหมดทีมจะแตกต่างกันเล็กน้อย โดยโหมดถอยหลังจะมีตัวโน้ตพิเศษเพิ่มเข้ามามีลักษณะเป็นวงกลมล้อมรอบลูกศรสีเหลืองสว่างๆ ถ้าลูกศรเป็นอะไรเราก็ต้องกดแป้นตรงกันข้ามกัน หรือกลับด้านกัน เช่นเครื่องหมายลูกศรขึ้น ต้องกด ลูกศรลง แต่ถ้าลูกศรเป็นรูปปกติให้กดเหมือนปกติ เป็นโหมดที่เพิ่มรสชาติให้เป็นพิเศษยิ่งขึ้น Competition Channel : ระบบการแข่งขัน การแข่งขันทุกรอบจะต้องเล่นต่อเนื่องกันทั้งหมด 5 เพลง ระบบจะบันทึกคะแนนที่ดีที่สุดในแต่ละสัปดาห์ของผู้เล่น และในสัปดาห์ที่ 2 ที่ปิดเซิร์ฟเวอร์ ระบบจะทำการจัดอันดับการแข่งขันตามคะแนนที่ดีที่สุดระบบจะจัดเตรียมทุกอย่างในการแข่งขันโดยอัตโนมัติ และกฏของการจัดเตรียมจะจัดตามเลเวลของผู้เล่น ถ้าผู้เล่นที่อยู่ในเลเวลใกล้เคียงกันจะถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มเดียวกัน รางวัลของการแข่งขัน ทุกครั้งในการแข่งขันจะต้องเก็บเงิน G ส่วนหนึ่งของผู้เล่น (เงินกองกลาง) ใส่เข้าไปในรางวัลของการแข่งขันทุกอาทิตย์ แบ่งตามสัดส่วนตามอันดับของผู้ชนะ และจะจัดโบนัสให้กับผู้เล่นที่ได้อันดับต้นๆ อีกด้วย อุปกรณ์รบกวนขณะแข่ง ระหว่างที่แข่งขันจะมีอุปกรณ์ที่ก่อกวน ผู้ที่แข่งขันจะต้องอดทนต่อการถูกรบกวน เพื่อที่จะผ่านพ้นการแข่งขันไปได้ด้วยดี เมฆดำ ตำแหน่งเป้าหมายของลูกศรจะมีเมฆดำมาบังทำให้เรามองเห็นไม่ชัด

เปลี่ยนสปีด ระหว่างที่ตัวเปลี่ยนสปีดปรากฏจะทำให้ตัวโน้ตเคลื่อนไหวเวลา 20 วินาที

ตัวลูกศรกระพริบ ระหว่างที่ลูกศรกระพริบออกมาจะทำให้ตัวโน้ตที่วิ่งกระพริบเป็นเวลา 20 วินาที

ระเบิด ถ้าหากตัวโน้ตโดนระเบิดจะทำให้เสียเลือดและถูกตัดคะแนน ระเบิดจะออกมาเป็นเวลา 20 วินาที

ตำแหน่งเกียรติยศในการแข่งขัน หลังจากที่การแข่งขันจบลงแล้วคุณจะได้คะแนนเกียรติยศตามอันดับที่ได้รับของแต่ละคน คะแนนเหล่านี้จะถูกสะสมไปเรื่อยๆ จนได้ตำแหน่งเกียรติยศนั่นเอง สิ่งที่ต้องระมัดระวัง 1. ผู้ที่จะทำการแข่งขันจะต้องไปที่ Channel ของการแข่งก่อนเวลาแข่งขัน 5 นาที 2. ในระหว่างการแข่งขันถ้าหากเลือดของผู้เล่นเหลือ 0 เกมจะจบลงแล้วตัวผู้เล่นจะถูกส่งกลับไปที่หน้าห้องประกาศการแข่งขันโดยอัตโนมัติ 3. ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้หลายๆ ครั้งใน 1 สัปดาห์ ระบบจะบันทึกอันดับที่ดีที่สุดของการแข่งขันในสัปดาห์นั้นไว้ 4. ตำแหน่งที่ได้ในสัปดาห์นี้ จะต้องรอจนถึงวันที่ระบบทำการปิดเซิร์ฟเวอร์ แล้วรอการจัดอันดับหลังจากระบบทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์อีกครั้งหนึ่ง เก็บเหรียญจากการแข่งขัน ตัวอย่างเหรียญรางวัลในแบบต่างๆ ------------------------------------------------------------------------------------------------------------ เพิ่ม 3 ฉากใหม่ Flourishing Street ถนนที่เต็มไปด้วยแสงไฟ / ถนนแห่งแสงสี ถ้าเบื่อหน่ายกับสถานที่ที่มีไอร้อนจากแสงแดด ตอนกลางวัน เมืองในยามค่ำคืนที่สว่างไสวไปด้วยสีสันจากแสงไฟจะช่วยทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินสนุกสนาน มีรสชาติอีกแบบหนึ่ง สวมเสื้อฮาวาย ขับรถแข่งเท่ๆ สุดเหวี่ยงไปกับชีวิตที่หรูหราในฤดูร้อน

Magic House บ้านพิศวง มองเห็นภาพที่อยู่ไกลลิบๆ นั่นไหม เหมือนมีใครกำลังจ้องมาทางคุณ ไอแห่งความหนาวเย็นกำลังก่อตัวอยู่ในหัวใจคุณ ทำให้คุณรู้สึกขนลูกซู่ เสียวสันหลังวาบ หัวใจเย็นวูบ ไปทั้งตัว

Pedestrian Mall เพเดสเทรียนมอ แสงสียามราตรีของย่าน ช้อปปิ้งสุดหรู คราคร้ำไปด้วยร้านค้าแบรนด์เนม ให้ความรู้สึกว่าคุณกำลังอยู่ใจกลางนครหลวงแห่งโลกแฟชั่น

---------------------------------------------------------------------------------------------------------- - เสื้อผ้าใหม่ - เพิ่มชุดใหม่ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ---------------------------------------------------------------------------------------------------------- เพิ่ม 20 เพลงมันส์ใหม่ๆ ทั้งเพลงไทย และเพลงสากล "ทีมงาน SDO"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ SDO อัพเดท Patch ใหม่ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook