เกมส์ Prince of Persia: The Fallen King

เกมส์ Prince of Persia: The Fallen King

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าชายเปอร์เซียยุคใหม่เดี๋ยวนี้เค้าไม่ต้องสู้แบบหัวเดียวกระเทียมแล้ว เพราะทาง Ubisoft สรรหาผู้ช่วยมากมายมาช่วยเจ้าชายอย่างเต็มที่ แม้จะดูเหมือนเจ้าชายตกอับ ชุดมอมแมมไปหน่อย แต่ก็มีองครักษ์ช่วยเหลือพร้อม อย่างของภาคบนเครื่อง PC, X360 และ PS3 ก็มีสาวจอมเวทย์ Elika คอยช่วยเหลือ แต่ใน NDS ก็มีเหมือนกัน เป็น Magus จอมเวทย์ปริศนาซึ่งลอยไปลอยมา คอยช่วยเจ้าชายฝ่าฟันอุปสรรคหลายรูปแบบ ส่วนระบบการเล่นก็จะเน้นใช้ Stylus จิ้มบนหน้าจอ เหมือนเราเป็นผู้นำทางเจ้าชายว่าควรทำอะไรต่อไป ควรโจมตีตรงไหน แถมยังมีการใช้ปากกาแทนเวทมนตร์ลากการโจมตีของศัตรูออกไปด้วย

เนื้อเรื่องของเกมส์ Prince of Persia: The Fallen King ก็มีอยู่ว่าเจ้าชายได้ปกครองดินแดนเปอร์เซียอยู่อย่างสงบ แต่แล้วก็เกิดเรื่องเมื่อเหล่าขุนนางตัวร้ายเกิดทรยศขึ้นและหวังแย่งอำนาจแทน โดยการเรียกเหล่าปีศาจที่ชั่วร้ายมาเป็นพลัง และได้สังหารกษัตริย์เปอร์เซียจนได้ เจ้าชายจึงตัดสินใจหลบหนีออกมาตั้งหลักและหาทางต่อสู้เพื่อชิงอาณาจักรกลับคืนมา โดยมีเหล่าทหารผู้ซื่อสัตย์ส่วนหนึ่งร่วมต่อสู้ด้วย

Game features include:

- ภาคใหม่ที่ลงให้ NDS เท่านั้นกับความสนุกแบบสองมิติแนวคลาสสิคที่รวมไว้กับ ความสนุกแบบใหม่ด้วยการใช้ Stylus เวลาเล่น - พบกับเรื่องราวแบบใหม่กับชีวิตเจ้าชายที่สูญสิ้นอาณาจักรและต้องฝ่าฟันต่อสู้แย่งอิสระภาพของอาณาจักรคืนมา - ภาพเกมส์แบบการ์ตูนที่ไม่เคยมีมาก่อน และฉากใหม่ๆกว่า 50 ฉาก ครบทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเมือง ทะเลทราย ป่า วงกตปีศาจ ฯลฯ - สลับตัวละครเล่นได้ระหว่างเจ้าชาย และ Magus พรรคพวกคนใหม่ที่จะมาช่วยเจ้าชายต่อสู้ ละทำการช่วยแก้ปริศนาด้วย เจ้าชายฉบับการ์ตูนของ NDS วางจำหน่ายแล้ว

Source: - www.gametrailer.com

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ เกมส์ Prince of Persia: The Fallen King

เกมส์ Prince of Persia: The Fallen King
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook